AB InBev nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm

Ngày nay, với những thay đổi trong lối sống, phong cách làm việc và sinh hoạt, thế hệ trẻ hiện đại không uống bia kiểu "ngàn ly không say" hay thi tốc độ, mà thưởng bia theo cách tinh tế và hợp lý hơn.
AB InBev nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm - Ảnh 1.

Thưởng thức có trách nhiệm "Đã uống bia thì không lái xe"

Hiểu được trách nhiệm xã hội của mình nói chung và đối với thế hệ tương lại nói riêng, công ty Anheuser-Busch InBev, Tổ chức quỹ AB InBev cùng nhãn hàng Budweiser bắt đầu chuỗi chương trình Thưởng thức có trách nhiệm "Đã uống bia thì không lái xe" hợp tác với các trường Đại học và giới truyền thông cùng chung tay tạo nên những thay đổi nhỏ trong văn hóa thưởng bia từ thế hệ Gen Z. Với mục đích để cùng nhau đạt được những bước tiến xa hơn trong hành trình giảm thiểu tác hại của việc lạm dụng thức uống có cồn.

Trao đổi với các bạn sinh viên, anh Trương Văn Toàn – Giám đốc Pháp lý Đối ngoại và Truyền thông của AB InBev chia sẻ: "Thông qua việc hợp tác với các trường Đại học như Đại học Tôn Đức Thắng, Đại học Thể dục Thể Thao và Đại học Hoa sen, hơn 6.000 bạn sinh viên và thầy cô đã kí tên cam kết các bạn hiểu rõ và tuân thủ tinh thần thưởng thức có trách nhiệm của Anheuser-Busch InBev và nhãn hàng Budweiser hướng đến.

AB InBev nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm - Ảnh 2.

3 thành viên của đội The Big Fish trở thành đội thắng cuộc của cuộc thi tranh biện Thưởng thức có trách nhiệm do AB InBev và nhãn hàng Budweiser đồng hành.

Trong tháng 12 này, tại trường Đại học Hoa Sen, AB InBev đã phối hợp cùng với Đoàn trường tổ chức cuộc thi tranh luận "Thưởng thức có trách nhiệm Vì ai đó cần bạn" về một vấn đề xã hội đang phổ biến đó chính là Không lái xe sau khi uống bia và tinh thần trách nhiệm cùng lối sống tích cực của giới trẻ. Cuộc thi tranh biện với chủ đề chính "LỖI TẠI BIA HAY LỖI TẠI NGƯỜI UỐNG BIA?" nhằm kêu gọi các bạn sinh viên thế hệ Gen Z sống trách nhiệm vì những người mà mình yêu thương, kêu gọi cam kết "Không lái xe khi đã uống bia".

AB InBev nâng cao văn hóa thưởng thức bia có trách nhiệm - Ảnh 3.

Các bạn sinh viên chụp hình hưởng ứng thông điệp "Thưởng Thức Có Trách Nhiệm Vì Ai Đó Cần Bạn"

Thưởng thức có trách nhiệm -ai đó cần bạn 

AB InBev toàn cầu đã xây dựng Tổ chức Quỹ AB InBev (ABI Foundation) nhằm nỗ lực giảm thiểu tác động tiêu thụ thức uống có cồn có hại. Chương trình "Thưởng Thức Có Trách Nhiệm - Vì Ai Đó Cần Bạn " là một trong những cam kết của AB InBev nói chung, Tổ chức Quỹ AB InBev cũng như nhãn hàng Budweiser nói riêng mong muốn mang đến cho cộng đồng, người tiêu dùng, đối tác tại Việt Nam một tương lai có nhiều niềm vui hơn.

Về Anheuser-Busch InBev: Thành lập năm 1366, Anheuser-Busch InBev (viết tắt là AB InBev) có trụ sở tại Leuven (Bỉ) và chi nhánh tại nhiều quốc gia, cùng đội ngũ 150.000 nhân viên trên toàn cầu.

Anheuser-Busch InBev hiện sở hữu hơn 500 nhãn hiệu bia phủ sóng khắp 150 quốc gia. Công ty luôn nằm trong Trong đó, nhãn hiệu đã có mặt tại Việt Nam bao gồm Budweiser®, Hoegaarden®, Beck’s®, Leffe®, Corona® và Stella Artois®.

Về Tổ chức Quỹ ABI: Quỹ AB InBev do tập đoàn AB InBev thành lập với quyết tâm trao quyền cho các cộng sự tạo ra sự thay đổi trong các cộng đồng trên toàn thế giới. Bằng việc tập trung vào các ý tưởng sáng tạo, yếu tố nhân tài và công nghệ để tạo ra các tác động có ý nghĩa và bền vững.

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới