Acecook hành trình 25 năm – những con số biết nói

(Tổ Quốc) - 25 năm từ ngày bán sản phẩm đầu tiên (7/7/1995), không chỉ thành công về doanh số bán hàng, Acecook còn sở hữu những con số ấn tượng trong hành trình chinh phục khẩu vị người Việt và trở thành thương hiệu mì ăn liền được người tiêu dùng yêu thích.
Acecook hành trình 25 năm – những con số biết nói - Ảnh 1.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình tận tâm phục vụ 20 triệu  khách hàng của FPT Long Châu

Hành trình tận tâm phục vụ 20 triệu khách hàng của FPT Long Châu

FPT Long Châu vừa chào đón khách hàng thứ 20 triệu mà hệ thống hân hạnh có cơ hội phục vụ. Lần nữa, điều này khẳng định cho chất lượng dịch vụ và sự tin cậy của người dân Việt Nam dành cho chuỗi nhà thuốc & tiêm chủng FPT Long Châu trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe cộng đồng.
Tin mới