Adopt - Thương hiệu tạo nên cuộc cách mạng nước hoa Pháp

Là 1 thương hiệu nước hoa gần 40 năm tuổi tại Pháp, sau 2 năm chính thức được phân phối và phát triển tại thị trường Việt Nam bởi Công ty CP Pharco - với sự đồng hành của Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên trong vai trò Chủ Tịch Adopt.
Adopt - Thương hiệu tạo nên cuộc cách mạng nước hoa Pháp - Ảnh 1.

Thương hiệu này đã dần trở thành một cái tên không quá xa lạ với những người yêu nước hoa nói riêng và dần thay đổi khái niệm về ngành công nghiệp nước hoa xa xỉ trong mắt người tiêu dùng Việt. Vậy câu chuyện thực sự đằng sau Adopt là gì ? Điều gì đã giúp thương hiệu này tồn tại và phát triển trong suốt gần 40 năm qua khi quyết định tạo nên một "cuộc cách mạng" thay đổi tư duy của người dùng về nước hoa ?

Đẹp không có nghĩa là xa xỉ

Từ trước đến nay, nước hoa luôn được coi là 1 ngành công nghiệp xa xỉ. Sở hữu một chai nước hoa hàng hiệu đến từ Châu Âu đồng nghĩa với sự quý tộc, xa hoa. Giữa những thương hiệu tên tuổi với những dòng nước hoa đắt đỏ, năm 1986, nước hoa Adopt ra đời với tên thương hiệu Réserve Naturelle, khai trương cửa hàng đầu tiên tại Thành Phố Bordeaux, Pháp - với kỳ vọng tạo ra 1 cuộc cách mạng thay đổi cách nhìn của mọi người về nước hoa. Không còn là 1 thứ "trang sức xa xỉ", giờ đây tất cả mọi người đều có thể dùng 1 chai nước hoa được tạo ra bởi những chuyên gia hàng đầu tại Pháp với mức giá "bình dân". Năm 2014, Réserve Naturelle chính thức đổi tên thương hiệu thành Adopt, mở rộng thị trường tại hơn 20 quốc gia.

Adopt - Thương hiệu tạo nên cuộc cách mạng nước hoa Pháp - Ảnh 2.

Sau gần 40 năm, Adopt chính thức đặt dấu ấn tiên phong trong ngành công nghiệp đầy cạnh tranh này khi mang đến thông điệp "Đẹp không có nghĩa là xa xỉ" - Không chỉ mang đến cho người dùng những sản phẩm chất lượng với mức giá "hợp túi" với mọi người, thương hiệu này còn xóa tan các "gắn mác nàng thơ" cho các mùi hương của mình. Mở ra một thế giới mùi hương mới hiện đại, đa dạng - nơi mà "bạn được là chính mình - lựa chọn thay đổi mùi hương theo tâm trạng, cá tính của chính mình".

Những "nốt xanh" trong mùi hương và cam kết với thiên nhiên

Là 1 thương hiệu đến từ Pháp - đất nước được mệnh danh là cái nôi của ngành nước hoa, sản phẩm của Adopt luôn đảm bảo tuân thủ những quy trình sản xuất khắt khe theo các quy định, quy chuẩn Châu Âu. Bên cạnh đó mỗi mùi hương tại Adopt được tạo ra đều là sản phẩm sáng tạo độc quyền từ những chuyên gia hàng đầu có chuyên môn tốt nhất của Pháp đến từ Grasse - thủ đô nước hoa Thế Giới và Paris. Chình vì vậy, chất lượng những chai nước của Adopt không hề kém cạnh bất cứ những thương hiệu tên tuổi nào.

Tuy nhiên, điều tạo nên sự khác biệt và có thể giúp thương hiệu này tồn tại và phát triển trong suốt gần 40 năm qua, không chỉ nằm ở chất lượng sản phẩm, mà nó đến từ quy trình sản xuất "xanh" bền vững và lời cam kết với thiên nhiên của Adopt. Những chai nước hoa đều được điều chế từ các công thức thuần chay với nguyên liệu tự nhiên, chẳng hạn như cồn thực vật, các nguyên liệu thô được thu hoạch, xử lý khép kín, không cho thêm bất kì hoá chất nào kể cả chất tạo mùi, chất bảo quản để đảm bảo các sản phẩm làm ra an toàn với mọi loại da, sức khoẻ con người và thân thiện với môi trường.

Adopt - Thương hiệu tạo nên cuộc cách mạng nước hoa Pháp - Ảnh 3.

Thương hiệu này còn chú trọng cả phần bao bì đóng gói, không chạy theo xu hướng bao bì cầu kỳ, phần vỏ chai sản phẩm được thiết kế tối giản nhưng tối ưu, với hình trụ tròn, bằng chất liệu thuỷ tinh nhẹ, trong suốt, có thể dễ dàng tái chế, không gây hại tới môi trường. Ngoài ra, tại Pháp và một số quốc gia, các Store chính hãng của Adopt đều được thiết kế và sử dụng nội thất sản xuất tại Pháp, túi giấy tái chế, 30% điện năng từ các nguồn tái tạo. Có thể thấy từ quy trình sản xuất cho đến khi đưa sản phẩm tới tay người dùng, Adopt luôn cố gắng tạo ra 1 hệ sinh thái xanh, tôn trọng con người và thiên nhiên. Đó chính là chiếc chìa khóa giúp thương hiệu này có được vị trí riêng giữa 1 thị trường nước hoa đầy cạnh tranh hiện tại

Adopt Việt Nam - Lời cam kết sẻ chia yêu thương

Với những bảo chứng thương hiệu trong gần 40 năm tại nhiều quốc gia, chỉ sau gần 2 năm có mặt tại Việt Nam, Adopt đã được đón nhận và trở thành một trong những thương hiệu nước hoa yêu thích của người dùng Việt. Không chỉ giữ đúng giá trị thương hiệu với các sản phẩm hàng hiệu Pháp chất lượng, giá bình dân, thân thiện với môi trường, Adopt Việt Nam với sự đồng hành của Chủ Tịch - Hoa Hậu Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên và Phó Chủ Tịch - Vlogger Quang Linh, còn lan tỏa những giá trị cộng đồng khi cam kết trích 1% doanh thu trọn đời cho hoạt động thiện nguyện, liên tục tổ chức các chương trình trích quỹ xây trường: Nổi bật là 2 trường học cho trẻ tại Hà Giang, Nghệ An và 1 trường học tại Angola.

Adopt - Thương hiệu tạo nên cuộc cách mạng nước hoa Pháp - Ảnh 4.

Với sự đầu tư chỉn chu cho từng sản phẩm, mức giá hợp túi tất cả mọi người cùng những cam kết hành động đầy giá trị cho con người và thiên nhiên, chắc chắn Adopt sẽ còn có những bước tiến mạnh mẽ, lan tỏa thương hiệu hơn nữa trong tương lai.

Adopt’  Việt Nam

Website: https://adopt.vn/

Địa chỉ: 59B Bà Triệu, Hà Nội

Tin Cùng Chuyên Mục
Herbalife đồng hành cùng tuyển bóng đá Việt Nam cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành cùng tuyển bóng đá Việt Nam cho mùa giải lớn nhất năm

Là nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ. Trước thềm giải đấu lớn, đại diện Công ty cùng các Thành Viên Độc Lập của Herbalife có cơ hội giao lưu, động viên để tiếp thêm sức mạnh giúp các cầu thủ tự tin chinh phục thử thách mới.
Tin mới