Ai đứng sau HOZO - "Siêu lễ hội" âm nhạc lớn bậc nhất năm 2023 đón hơn 200.000 khán giả?

Beyond Communication là công ty đứng sau, là đơn vị xã hội hóa phối hợp tổ chức và độc quyền khai thác thương mại của Hò Dô 2023.

 

Ai đứng sau HOZO - "Siêu lễ hội" âm nhạc lớn bậc nhất năm 2023 đón hơn 200.000 khán giả? - Ảnh 1.

Đã hơn 1 tuần trôi qua nhưng những ấn tượng từ 3 đêm diễn nằm trong khuôn khổ HOZO Super Fest 2023 vẫn chưa hạ nhiệt. Trên khắp các diễn đàn và nhiều trang tin tức, lượng bàn luận về sự kiện này vẫn thu hút được nhiều lượt tương tác từ các bạn trẻ.

HOZO Super Fest 2023 trực thuộc Liên hoan âm nhạc quốc tế TPHCM Hò Dô 2023, diễn ra từ ngày 22-24/12 tại đại lộ Nguyễn Huệ, Lê Lợi (Quận 1, TPHCM) vừa qua được đánh giá là sự kiện giải trí lớn bậc nhất trong năm 2023 tại Việt Nam.

HOZO Super Fest 2023 có sự tham gia trình diễn của hơn 100 nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đến từ đa châu lục, từ Á, Âu, châu Mỹ đến châu Phi. Sau 3 ngày đêm xuyên suốt, Ban tổ chức Hò Dô 2023 ghi nhận sự kiện đã thu hút được 200.000 lượt khán giả tham gia, bao gồm cả khu vực sân khấu chính, sân khấu tài năng Nguyễn Huệ và các hoạt động trải nghiệm, ẩm thực vui chơi diễn ra song song.

Theo chia sẻ từ Ban tổ chức, chương trình đã vượt kỳ vọng mong đợi, số lượng khán giả đến tham dự theo dự kiến ban đầu vào khoảng 150 nghìn người, cách xa thống kê thực tế là 200 nghìn người trong 3 đêm diễn.

Hò Dô 2023 được tổ chức bởi Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn Thành phố Hồ Chí Minh và do Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM cùng Công ty Beyond Communication phối hợp thực hiện.

Đây là năm thứ hai Beyond Communication góp mặt trong đội ngũ thực hiện Hò Dô (lần đầu vào năm 2022), nhưng là lần đầu tiên chủ động đồng hành trọn vẹn hơn ở khía cạnh tổ chức và khai thác thương mại.

Vậy, Beyond Communication là ai?

Thành lập từ năm 2016 với xuất phát điểm là một công ty khởi nghiệp, sau gần 7 năm đi vào hoạt động, Beyond Communication hiện có hơn 3.000 nhân viên làm việc toàn và bán thời gian trên toàn quốc trong nhiều lĩnh vực thuộc marketing 360 độ như: Truyền thông thương hiệu, Thương mại & Tiếp thị trực tiếp lẫn trực tuyến, Sản xuất & Tổ chức các sự kiện quy mô lớn nhỏ cho các khách hàng, đối tác nội địa và quốc tế.

Một số dự án nổi bật mà Beyond Communication đã thực hiện: Siêu Lễ hội Âm nhạc Hò Dô 2022 và 2023, Bài hát chủ đề Sea Game 31, Đại nhạc hội Texas Crunchy Night, các siêu sự kiện âm nhạc – giải trí Tuborg Break The Ice, Tuborg Funtastic Energy Night, Tuborg Why not – Sống mở không bỏ lỡ, Lavender By Chang VIP Party Endless,…

Tiềm năng vươn xa của một công ty khởi nghiệp từ 2016 

Bằng sự nỗ lực sáng tạo, đổi mới không ngừng, luôn thấu hiểu, tận tâm, đồng hành với khách hàng trên mọi mặt trận Marketing, chỉ sau 7 năm kể từ khi đi vào hoạt động, Beyond Communication đã tạo ra những ý tưởng đột phá, những chiến dịch ghi dấu ấn đậm sâu, qua đó mang đến cho khách hàng các giá trị tích cực, vượt trội trong những hoạt động quảng bá thương hiệu.

Năm 2021, Beyond Communication đã xuất sắc được bình chọn là Doanh nghiệp vừa và nhỏ xuất sắc Châu Á (SME100) do Tạp chí SME Châu Á tổ chức và công nhận.

Vào tháng 10/2023, vượt qua quy trình đánh giá nghiêm ngặt về hiệu quả kinh doanh, tầm nhìn sứ mệnh rõ ràng, năng lực quản trị điều hành và chiến lược kinh doanh gắn liền với mục tiêu phát triển bền vững, Beyond Communication đã được vinh danh tại lễ trao giải thưởng Doanh nghiệp châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards (APEA 2023) với hạng mục "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh".

Ai đứng sau HOZO - "Siêu lễ hội" âm nhạc lớn bậc nhất năm 2023 đón hơn 200.000 khán giả? - Ảnh 2.

Bà Thái Thị Trúc Mai - Giám đốc Điều hành của Công ty Beyond và nhạc sĩ Huy Tuấn – Tổng đạo diễn của Hò Dô 2023 nhận giải thưởng "Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh" tại APEA

Hò Dô 2023 thành công bùng nổ - Beyond khẳng định năng lực thực thi vượt trội

Ở năm đầu tiên chủ động đồng hành trọn vẹn hơn với vai trò độc quyền khai thác thương mại, bên cạnh chức năng phối hợp tổ chức Hò Dô 2023 cùng Trung tâm Ca nhạc nhẹ TPHCM, bà Thái Trúc Mai – Giám đốc Điều hành Beyond Communication cho biết: "Trong quá trình thực thi HOZO 2023, chúng tôi đã đối mặt với nhiều thách thức, đặc biệt khi mà năm nay, Beyond lần đầu đồng hành cùng siêu dự án này ở vai trò kép. Việc xử lý tích hợp nhiều yếu tố khác nhau như tổ chức vận hành, khai thác thương mại, quản trị tài chính, nhưng vẫn phải đảm bảo nội dung chương trình sở hữu đầy đủ tính kết nối các yếu tố văn hóa - nghệ thuật - giải trí, đòi hỏi ở chúng tôi sự linh hoạt và sáng tạo trong công tác lên kế hoạch, thương lượng và làm việc với các đối tác, công tác chuẩn bị và vận hành".

Ai đứng sau HOZO - "Siêu lễ hội" âm nhạc lớn bậc nhất năm 2023 đón hơn 200.000 khán giả? - Ảnh 3.

Bà Thái Trúc Mai cùng nhạc sĩ Huy Tuấn và đội ngũ tổ chức và vận hành chủ chốt của Hò Dô 2023 tại họp báo công bố dự án

Tuy tồn tại nhiều thách thức, nhưng bà Thái Trúc Mai cho rằng điều này cũng mở ra nhiều cơ hội cho Beyond trên hành trình kết nối cộng đồng, tạo ra đa trải nghiệm độc đáo cho khán giả, qua đó truyền đi thông thiệp ý nghĩa, nhân văn từ Ban tổ chức và các nhà đồng hành.

"Sự hỗ trợ tích cực từ các cơ quan Sở ban ngành và Trung tâm ca nhạc nhẹ TPHCM cùng sự hợp tác đồng điệu, ăn ý từ các đối tác chiến lược Tuborg, Colusa-Miliket, Texas Chicken và hàng trăm các đơn vị đồng hành khác đã làm cho quá trình triển khai HOZO 2023 trở nên thuận lợi hơn, qua đó góp phần tạo nên một Lễ hội âm nhạc độc đáo, đầy ấn tượng theo tiêu chuẩn quốc tế, nhưng vẫn mang đậm bản sắc của một thương hiệu văn hóa TPHCM" – Vị nữ CEO chia sẻ những khó khăn và thuận lợi trong quá trình thực thi, triển khai HOZO 2023.

Nói về những dự định hợp tác tiếp theo cùng HOZO, bà Thái Trúc Mai cho hay: "Chúng tôi đang tích cực cân nhắc và đàm phán để đưa ra những kế hoạch và dự án hấp dẫn hơn nữa trong tương lai. Beyond sẽ không ngừng nỗ lực tiếp tục đồng hành cùng thành phố để xây dựng thương hiệu văn hoá lễ hội và mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả Việt Nam và quốc tế".

Ai đứng sau HOZO - "Siêu lễ hội" âm nhạc lớn bậc nhất năm 2023 đón hơn 200.000 khán giả? - Ảnh 4.

Ê-kíp thực hiện Hò Dô 2023 của Beyond gồm những nhân sự trẻ trung, nhiệt huyết


Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới