An tâm hơn với giải pháp số hóa eClaims từ Manulife Việt Nam

(Tổ Quốc) - Sau một năm triển khai giải pháp số hóa eClaims, Manulife Việt Nam tiếp tục khẳng định là một trong những đơn vị tiên phong tại thị trường bảo hiểm với những cải tiến đổi mới nâng cao trải nghiệm khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm.

Phiên bản nâng cấp eClaims được cải tiến với nhiều tính năng ưu việt như giao diện thân thiện, nội dung rõ ràng nhằm giúp khách hàng có được những trải nghiệm tốt hơn, thuận tiện hơn trong quá trình thực hiện yêu cầu quyền lợi bảo hiểm trực tuyến.

Ứng dụng công nghệ đột phá cho giải pháp số hóa eClaims, Manulife giúp khách hàng có thể thực hiện được 100% các yêu cầu giải quyết Quyền lợi trợ cấp nằm viện và các Quyền lợi liên quan đến việc điều trị y tế.

Yêu cầu Giải quyết quyền lợi bảo hiểm trên eClaims được mở rộng đối với các Quyền lợi điều trị y tế bao gồm Quyền lợi điều trị nội trú, Quyền lợi điều trị ngoại trú, Quyền lợi điều trị nha khoa và Quyền lợi chăm sóc thai sản,..

Ông Kevin Kwon, Giám đốc Khối Nghiệp vụ Manulife Việt Nam chia sẻ thêm: Quyết định cải tiến eClaims xuất phát từ sự hiểu thấu nhu cầu của khách hàng, mang đến một giải pháp toàn diện về trải nghiệm yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến. Đối với ngành bảo hiểm nhân thọ, trải nghiệm của khách hàng khi thực hiện yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm được ví như "thời điểm của sự thật" được chứng minh bằng sự cam kết và tín nhiệm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng nhất và mang nhiều ý nghĩa nhất", theo ông Kevin.

Là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ dẫn đầu về cung cấp quy trình yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm tự động tại Việt Nam, Manulife phát triển eClaims giúp khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm trực tuyến chỉ với 3 bước trong 1 phút và nhanh chóng nhận được phản hồi.

An tâm hơn với giải pháp số hóa eClaims từ Manulife Việt Nam - Ảnh 1.

Với eClaims, Khách hàng dễ dàng nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm chỉ trong 1 phút

Từ thời điểm triển khai phiên bản cải tiến của eClaims, Manulife đã ghi nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Chị Nguyễn Thị LT, 33 tuổi hiện đang kinh doanh online và sinh sống tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tham gia sản phẩm Sống Khỏe Mỗi Ngày của Manulife cho biết:

"Giai đoạn dịch bệnh Covid-19, tôi hạn chế đi lại những nơi đông đúc trừ mấy lúc con bệnh này kia phải đưa bé đi khám, tôi mới phải ra khỏi nhà. Cho con khám xong, đợi bác sĩ kê toa nhận thuốc là hai mẹ con vội về nhà ngay. May nhờ, được chị đại lý tư vấn sử dụng eClaims gửi yêu cầu bồi thường bảo hiểm qua điện thoại mà ngay trong hôm ấy tôi hoàn tất chứng từ bảo hiểm xong là nhận được tin nhắn chấp nhận thanh toán từ Manulife Việt Nam luôn. Cảm giác an tâm khi dịch vụ eClaims vừa đơn giản, vừa dễ dàng thực hiện."

Chia sẻ giản dị của chị là động lực giúp Manulife luôn nỗ lực và hỗ trợ khách hàng ngày một tốt hơn, mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn trong suốt quá trình đồng hành.

An tâm hơn với giải pháp số hóa eClaims từ Manulife Việt Nam - Ảnh 2.

Chị Nguyễn Thị LT chia sẻ trải nghiệm nộp yêu cầu giải quyết quyền lợi bảo hiểm bằng eClaims

Không chỉ riêng eClaims, Hành trình Chuyển đổi số hóa tại Manulife vẫn đang tiếp diễn với rất nhiều sáng kiến mới mẻ dành cho cả khách hàng và đội ngũ kênh phân phối, bao gồm ePOS – giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu của khách hàng, ManulifeMOVE - chương trình chăm sóc khách hàng và tặng thưởng trên nền tảng ứng dụng di động và Genie – giải pháp hỗ trợ quản lý hoạt động đại lý.

Ánh Dương

Tin mới