Baliogo - 3 năm hành trình vững bước của một thương hiệu Việt

Sau 3 năm thành lập và bước chân vào thị trường hóa mỹ phẩm Việt Nam, Tập đoàn Baliogo đã trở thành một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất và thương mại lĩnh vực tẩy rửa từ thiên nhiên, được người tiêu dùng trong nước và quốc tế tín nhiệm.
Baliogo - 3 năm hành trình vững bước của một thương hiệu Việt

3 năm 1 hành trình vươn tầm

Baliogo - 3 năm hành trình vững bước của một thương hiệu Việt - Ảnh 1.

Nắm bắt xu thế sống xanh cùng nhu cầu sử dụng các sản phẩm hóa mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên ngày càng gia tăng của người tiêu dùng, vào tháng 6 năm 2021, doanh nghiệp trẻ mang tên Công ty Cổ phần Tập đoàn Quốc tế Baliogo chính thức ra mắt thị trường hóa phẩm Việt Nam.

Sau 3 năm có mặt trên thị trường, Baliogo đã ra mắt hơn 500 sản phẩm, tiếp cận hơn 7 triệu khách hàng, đáp ứng đầy đủ từ nhu cầu sử dụng đến phân khúc giá cho người tiêu dùng, tiêu biểu có thể kể đến hàng loạt các sản phẩm tẩy rửa từ thiên nhiên như: Nước giặt Bali Gold, Nước rửa chén Baliogo 2X, Nước lau sàn Baliogo và các sản phẩm tẩy rửa chuyên dụng…

Sở hữu cho mình hệ thống hơn 350 nhà phân phối, hàng trăm đối tác gia công sản phẩm và 3000 đại lý, trải dài khắp 3 miền từ Bắc vào Nam ở thời điểm này là minh chứng rõ nhất cho sự hùng hậu của hệ sinh thái cộng đồng mà Baliogo đã gây dựng. 

Song song với hoạt động sản xuất, Baliogo còn mở rộng kênh phân phối trên các nền tảng thương mại điện tử, tận dụng livestream trên Facebook với 09 cá nhân thực chiến có tầm ảnh hưởng trong kinh doanh online, sở hữu hơn 8 triệu lượt theo dõi trên các nền tảng, phát triển kênh Tik Tok, Shopee… để phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng.

Để đáp ứng số lượng hàng hóa khổng lồ cần xuất/nhập khẩu mỗi ngày, Baliogo đã sở hữu cho mình hệ thống logistic chuyên nghiệp - tốc độ, với cam kết vận chuyển nhanh chóng trong vòng 48h, đảm bảo đúng số lượng lẫn chất lượng hàng hóa được giao đến quý đối tác, quý nhà phân phối và khách hàng.

Baliogo - 3 năm hành trình vững bước của một thương hiệu Việt - Ảnh 2.

Bên cạnh hoạt động thương mại, Baliogo đang sở hữu một Nhà máy Công nghệ Xanh, tọa lạc tại Hưng Yên, quy mô diện tích đạt 16.00m2, với trang thiết bị hiện đại nhập khẩu từ các nước phát triển, sử dụng nguồn hương liệu sản xuất có nguồn gốc từ các nước khu vực châu Âu như Tây Âu (Pháp) và Đông Âu (Nga)… cung cấp cho thị trường hàng nghìn sản phẩm mỗi ngày, phục vụ nhu cầu trong nước, gia công hàng hóa và xuất khẩu. Thành công khi kết nối đưa sản phẩm xuất khẩu sang các khu vực như: Đông Á (Nhật Bản, Hàn Quốc), Đông Nam Á (Thái Lan, Lào và Campuchia)…

Baliogo - 3 năm hành trình vững bước của một thương hiệu Việt - Ảnh 3.

Bà Lê Khánh Yến - Giám đốc điều hành Công ty Cổ phần Tập đoàn quốc tế Baliogo chia sẻ: "Hiện nay, xu hướng sống xanh là sự lựa chọn sáng suốt của con người để có cơ hội hưởng một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn hơn. Baliogo đang từng ngày tiên phong kiến tạo giá trị với mong muốn mang đến sự thay đổi lớn về tư duy, kiến thức và động lực cho người tiêu dùng trong việc lựa chọn sản phẩm tẩy rửa giúp chăm sóc cuộc sống, chăm sóc sức khỏe của chính bản thân, gia đình".

Ngày 11/06/2024, Baliogo chính thức đón sinh nhật tròn 3 tuổi. Nhân dịp này, Baliogo tổ chức một chương trình tri ân tới toàn bộ hệ thống nhà phân phối và khách hàng, bao gồm nhiều hoạt động hấp dẫn và những phần quà giá trị dành cho các đối tác và khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Baliogo trong suốt ba năm qua. Đây cũng là động lực tạo nên khí thế thi đua bán hàng sôi nổi trong toàn hệ thống Tập đoàn nhằm mục tiêu lan tỏa những sản phẩm tẩy rửa thiên nhiên chất lượng đến tay người tiêu dùng, vì một cuộc sống xanh.

Mục tiêu "Phủ cam" hàng đầu trong năm tuổi thứ 4

Tiếp nối sứ mệnh đồng hành cùng phát triển trên hành trình năm tuổi thứ 4, Baliogo cho biết sẽ không ngừng đổi mới, nâng cấp máy móc, công nghệ, đồng thời nâng cao trải nghiệm sản phẩm/dịch vụ của quý khách hàng với những bước đi mạnh mẽ.

Điểm nhấn đầu tiên đó là việc Baliogo quyết định Nam tiến với mục tiêu xây dựng nhà máy thứ 2 tại Long An, quy mô khoảng 50.000 m2, dự kiến đi vào hoạt động đầu tháng 09 năm 2024.

Cùng với đó là chiến lược mở rộng hợp tác với các đối tác đầu ngoại để phấn đấu đạt mục tiêu trở thành một trong những những nhà cung cấp sản phẩm hàng tẩy rửa thiên nhiên hàng đầu tại Việt Nam và vươn mình hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế.


Tin mới