(Tổ Quốc) - Tiếp nối sự kiện thay đổi bộ nhận diện thương hiệu lần đầu tiên trong tháng 07, Kinh Đô tiếp tục khẳng định luôn thấu hiểu và quan tâm tới khách hàng qua các hoạt động cộng đồng, trở thành người bạn đồng hành, cùng cả nước vượt qua đại dịch Covid-19.
Việc lựa chọn thay đổi bộ nhận diện thương hiệu trong giai đoạn này của Kinh Đô đã được nhiều chuyên gia đánh giá là "liều lĩnh", khi mà tình hình dịch bệnh đang có diễn tiến phức tạp nhất từ trước tới nay. Tuy nhiên, với sự "lột xác" lần này, Kinh Đô mong muốn đem lại sự tươi mới mỗi ngày để cùng khách hàng vượt qua đại dịch với tinh thần lạc quan nhất.
Kể từ khi đại dịch Covid-19 bùng phát vào đầu năm 2020, Công ty Kinh Đô luôn là đơn vị hoạt động tích cực trong công tác hỗ trợ cộng đồng cùng chống dịch. Kinh Đô đã gửi tặng hàng nghìn thùng sản phẩm với giá trị hơn 5 tỷ đồng đến các nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch và người dân trong khu cách ly tại các tỉnh thành. Hoạt động này không chỉ góp phần bổ sung nguồn dinh dưỡng và năng lượng cho đội ngũ y tế và người dân, mà còn là lời động viên khích lệ tinh thần để mọi người cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Sản phẩm bánh Tươi được trao tặng tại khu cách ly, bệnh viện
Tiếp nối hoạt động đồng hành cùng nâng cao chất lượng bữa ăn, bổ sung dinh dưỡng cho đội ngũ y tế và người dân trong khu cách ly, Công ty Kinh Đô thể hiện quyết tâm đẩy lùi dịch mạnh mẽ hơn với chiến dịch "Góp quỹ Vaccine cho ngày tươi mới" , nhằm hỗ trợ Quỹ Vắc-xin phòng, chống Covid-19 của Chính phủ.
Quỹ Vắc-xin được thành lập với mục tiêu cung cấp vắc-xin để thực hiện tiêm chủng cho người dân Việt Nam. Với dự tính cần mua 150 triệu liều vắc-xin để tiêm phòng cho người dân, tổng nhu cầu kinh phí sẽ rất lớn. Bởi vậy rất cần sự chung tay của nhiều đơn vị, tổ chức hơn nữa để nhanh chóng hoàn thành được mục tiêu ban đầu đặt ra là tiêm phòng cho 75 triệu người dân Việt Nam.
Ông Hemant Rupani, Tổng giám đốc Công ty Kinh Đô Việt Nam cho biết: "Chúng tôi mong muốn đóng góp vào Quỹ vaccine để có nhiều người dân được tiêm vaccine hơn. Thực hiện các chương trình cộng đồng là một phần trong hoạt động của chúng tôi tại tất cả các thị trường chúng tôi có mặt. Tại Việt Nam, là một doanh nghiệp hàng đầu trong ngành thực phẩm, chúng tôi đã nỗ lực duy trì việc cung ứng các sản phẩm thiết yếu cho người tiêu dùng trong suốt thời gian qua, cũng như tích cực đóng góp các sản phẩm của công ty cho những người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh".
Công ty Kinh Đô Việt Nam đã cam kết trích một phần doanh số bán của 3 triệu gói Bánh Bông Lan Kinh Đô Tươi trên toàn quốc trong tháng 08/2021 để có số tiền 3 tỷ đồng đóng góp vào Quỹ vắc-xin phòng, chống Covid-19. Với hành động này, Kinh Đô mong muốn thể hiện mối quan tâm và ưu tiên hàng đầu của nhãn hàng vẫn là chất lượng cuộc sống của người tiêu dùng. Bên cạnh đó, Kinh Đô còn mong muốn lan tỏa tinh thần đóng góp này đến cộng đổng để cùng chung tay hành động "Cho Ngày Tươi Mới" của chúng ta.
Ánh Dương