Bảo hiểm O•CAR: Hành trình từ thấu hiểu tới nâng tầm trải nghiệm

Sau hơn 1 tháng chính thức "chào sân", bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR của OPES đang dần giải quyết được những khó khăn lâu nay của các chủ xe về chất lượng dịch vụ, quy trình, thủ tục bồi thường.

Sắp sửa bước sang năm mới, anh D.L (Hoàn Kiếm, Hà Nội) tranh thủ đưa "xế hộp" đi bảo dưỡng để kịp đón Tết như ý. Nhớ lại năm ngoái, trên đường đi Quảng Ninh, chiếc Ford Ranger của anh bị va quẹt và không may đâm phải dải phân cách làm hỏng phần mui xe phía trước. Ở thời điểm cận Tết, anh gặp khá nhiều rắc rối với việc yêu cầu bồi thường, thủ tục rườm rà, đơn vị gara sửa chữa cũng không hợp tác theo đúng thông tin trên giấy tờ bảo hiểm.

Giờ đây với Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR, mỗi khi "xế" gặp vấn đề, chỉ cần mở ứng dụng OPES thực hiện vài thao tác đơn giản, anh đã có thể tạo yêu cầu bồi thường và được OPES liên hệ giải quyết nhanh chóng. Ngoài ra, anh có thể tham khảo gara sửa chữa ngay trên điện thoại của mình. Nhờ quy trình số hóa đó, O•CAR dần thay đổi quan niệm "mua dễ, khó đòi" lâu nay từ phía người dùng.

"Mình gọi O•CAR là "bảo hiểm 1 ngày", bởi qua vài lần gặp sự cố và cần giải quyết bồi thường thì yêu cầu của mình đều được xử lý rất nhanh", anh chia sẻ.

Tương tự anh L, anh N.V.D (Quận 7, TP HCM), đã từng vô cùng lo lắng cho "vợ hai" mỗi khi đến mùa mưa và đây cũng là cơn "ác mộng" đối với các chủ xe hơi khác. Nỗi lo của anh đến thật khi chiếc ô tô 5 chỗ của anh bị ngập hết ghế lái trong đợt mưa to cuối tháng 11 vừa qua.

Anh cho biết: "Do sơ suất nên vừa qua xe mình bị ngập nước, may là O•CAR có chi trả bảo hiểm thủy kích nên chi phí mình phải bỏ ra cũng không quá nhiều. Ban đầu, mình chỉ hứng thú với khái niệm "bảo hiểm số" hay "nền tảng trực tuyến", đến lúc đụng chuyện mới phát hiện thêm nhiều lợi ích hay ho nữa."

Nắm bắt sự phát triển nhanh chóng của thị trường và với mong muốn "cá nhân hoá" trải nghiệm của các chủ xe, tháng 11/2022, OPES chính thức ra mắt Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR trên nền tảng trực tuyến sau 04 tháng triển khai qua các kênh đối tác. Sản phẩm đã và đang đem đến những trải nghiệm mới hơn, hài lòng hơn và góp phần thay đổi những hoài nghi về bảo hiểm lâu nay. Chia sẻ từ các khách hàng trên cũng chính là sự hồi đáp tích cực cho OPES.

Với định hướng "khách hàng là trọng tâm", OPES luôn không ngừng nỗ lực đưa ra các quyền lợi mở rộng: bồi thường cho xe bị mất bộ phận, bồi thường theo giới hạn trách nhiệm, nhận hỗ trợ chi phí nghỉ qua đêm, di chuyển khi gặp sự cố giữa đường (gói Kim cương). Người dùng còn được tận hưởng nhiều tiện ích trên ứng dụng OPES như: tra cứu vị trí gara, trạm xăng, cứu hộ,…và nhận các điểm thưởng, ưu đãi trong quá trình sử dụng.

Sản phẩm còn đặc biệt gây ấn tượng với công nghệ hiện đại - Telematics cung cấp cho người dùng các chỉ số đo lường: phanh gấp, tăng tốc nhanh, chuyển hướng gấp,... qua đó giúp khách hàng tự đánh giá, cải thiện được hành vi lái xe của mình và cùng nhau giảm thiểu những rủi ro về tai nạn giao thông.

Nhìn lại chặng đường vừa qua, ông Đặng Hoàng Tùng - CEO Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES chia sẻ: "Ngành bảo hiểm phi nhân thọ hiện đang nỗ lực chuyển đổi số để mang đến những dịch vụ chất lượng cao, được "đo ni đóng giày" cho mỗi khách hàng. Để giải quyết tốt "bài toán" này, OPES đã và đang đưa ra nhiều giải pháp bảo hiểm an toàn và nhanh gọn, phục vụ đa nhu cầu khách hàng thông qua việc tích hợp công nghệ tiên tiến vào các sản phẩm, như: bảo hiểm trễ chuyến bay, bảo hiểm tai nạn bảo toàn,... cùng nhiều chương trình khuyến mãi trên ứng dụng. Mới đây nhất là việc ra mắt Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR giúp khách hàng có thể mua và yêu cầu bồi thường nhanh chóng trên ứng dụng OPES. Với công nghệ Telematics, OPES cũng phần nào tìm ra lời giải cho những trăn trở về tình trạng giao thông ở Việt Nam và gửi gắm mong đợi vào cộng đồng an toàn, hạnh phúc hơn trong thời gian tới . "

Bảo hiểm O•CAR: Hành trình từ thấu hiểu tới nâng tầm trải nghiệm - Ảnh 1.

Ông Đặng Hoàng Tùng nhìn lại chặng đường nghiên cứu và phát triển O•CAR tích hợp công nghệ ưu việt Telematics

Với kỳ vọng to lớn của OPES, Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR hứa hẹn sẽ tiếp tục mang lại những trải nghiệm liền mạch và hiệu quả cho khách hàng. Độc giả có thể trải nghiệm Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR trên ứng dụng OPES tại https://bit.ly/downloadopes

Công ty Cổ phần bảo hiểm OPES

Website: opes.com.vn

Hotline: 1800558855

Ra đời từ năm 2018, OPES chính thức gia nhập thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam với sự đồng hành và hỗ trợ từ hệ sinh thái của Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) - một trong các cổ đông sáng lập. Với giá trị cốt lõi "Khách hàng là trọng tâm", OPES đã và đang là người bạn đồng hành đáng tin cậy của hơn 6 triệu khách hàng Việt với gần 60 triệu hợp đồng bảo hiểm phi nhân thọ suốt thời gian qua. OPES là ứng dụng bảo hiểm số mang đến những giải pháp công nghệ tối ưu, trong đó Bảo hiểm Vật chất ô tô O•CAR mới ra mắt trên app OPES vào tháng 11/2022 giúp khách hàng có thêm trải nghiệm mới và đáp ứng tốt những nhu cầu mong đợi.

Tin mới