Ngày 14/12/2023, BeachCAMP 2024 khai mạc tại Thái Lan, đưa ra tầm nhìn quan trọng về quyền năng dịch vụ tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội cho doanh nghiệp.
Ông Kevin Nguyễn Kiên Trì, chuyên gia chất lượng dịch vụ và tác giả chương trình khẳng định: "Doanh nghiệp Việt Nam cần phát triển dịch vụ để tạo lợi thế cạnh tranh trong kỷ nguyên kinh tế trải nghiệm".
Kinh doanh vượt trội bằng chất lượng dịch vụ
Trong tình hình kinh tế biến động, việc khan hiếm nguồn lực kinh doanh đã dẫn doanh nghiệp đẩy nhau vào cuộc chiến cạnh tranh về giá kéo dài. Dịch vụ được xem là chìa khóa tạo lợi thế cạnh tranh vượt trội cho doanh nghiệp mà không đòi hỏi nhiều về tài lực và cơ sở hạ tầng…
BeachCAMP 2024 đã khẳng định vị thế hàng đầu trại huấn luyện chiến lược kinh doanh, khi tập trung khám phá và ứng dụng phương pháp dịch vụ sáng tạo, giúp doanh nghiệp tiếp cận và thấu hiểu khách hàng, mở ra cơ hội phát triển năm 2024.
Khám phá dịch vụ và học hỏi chọn lọc
Tác giả chương trình, ông Kevin Nguyễn Kiên Trì đã lồng ghép thông điệp "Tâm hướng đến dịch vụ" xuyên suốt từng điểm chạm BeachCAMP 2024, truyền đạt những điểm chạm dịch vụ xuất phát từ lòng yêu thương không giới hạn của doanh nghiệp dành cho khách hàng, là chiến lược thông minh để đưa thương hiệu vươn ra thị trường quốc tế.
Chuyên gia chất lượng dịch vụ Kevin Nguyễn Kiên Trì – TGĐ ActionCOACH IQS Firm và Global Edutainment phát biểu trong buổi khai mạc BeachCAMP 2024
Ông nhấn mạnh, "Với niềm tin vào chất lượng dịch vụ là cốt lõi, BeachCAMP 2024 được truyền cảm hứng từ văn hóa và tinh thần của những người sử dụng quyền năng dịch vụ một cách hiệu quả, như Thái Lan, điển hình trong khu vực Châu Á.
Đây là chuyến đi của hơn 120 doanh nhân Việt, những lãnh đạo ham học hỏi cùng đến Thái Lan, trải nghiệm chuyến đi của sự học sáng tạo, tinh thần kết nối thực tiễn, học điều hay về áp dụng cho kinh doanh.
Bản đồ chất lượng dịch vụ tạo nên tại BeachCAMP 2024, là minh chứng cho thành quả nhiệt huyết, tinh thần doanh nhân với chí hướng lớn, chúng ta là một phần của doanh nghiệp, một phần của gia đình và hơn thế đóng góp sự phát triển của dân tộc Việt Nam!
Hãy vững vàng với hành trình quyền năng dịch vụ! Đó là tầm nhìn và tâm thế của người dẫn đầu!"
Trải nghiệm phi thường tại BeachCAMP 2024
BeachCAMP 2024 không chỉ là chuyến đi của 120 doanh nhân mà còn là cơ hội xây dựng mối quan hệ chất lượng qua các trải nghiệm phi thường cùng mô hình Edutainment (Sự kiện giáo - trí) độc đáo: Hoá thân trang phục hoàng gia Thái Lan, Thử thách Đấu Trường Muay Thái, Khám phá Bangkok và Pattaya với những dịch vụ hấp dẫn
Hơn 120 doanh nhân vô cùng phấn khởi khi được hoá thân hoàng gia Thái Lan trong đêm tiệc The Legend Siam
Bản đồ chất lượng dịch vụ từ BeachCAMP 2024
Từ chia sẻ của diễn giả Nguyễn Kiên Trì, "tối ưu chiến lược cạnh tranh bằng dịch vụ", những câu chuyện kinh doanh thực chiến và sự đồng hành xuyên suốt của những nhà huấn luyện doanh nghiệp quốc tế, tất cả đều được truyền tải đến doanh nhân để họ tìm thấy những sáng kiến kinh doanh, thành công lập bản đồ tạo lợi tế cạnh tranh bằng dịch vụ xuất sắc.
Sự đồng hành của nhà tài trợ uy tín
BeachCAMP 2024 là sân chơi tri thức và giải trí đẳng cấp, thu hút sự đồng hành của các đối tác và nhà tài trợ: Nhà tài trợ Kim Cương: Thương hiệu Sojofood; Nhà tài trợ Vàng: Công ty Văn Duy Phương, Công ty May Sư Tử Vàng, Công ty Thái Việt, Mắt Việt Group; Nhà tài trợ Bạc: Benelifts S.R.L, Sushi Way & SkyZone Beer Garden, Alipo Creative, Hệ thống Beauty Salon Tóc Việt, Wisdom Tornado Group, Premium Therapy, Tổng cục du lịch Thái Lan tại Việt Nam; Nhà tài trợ Đồng: Hải Sản Hoàng Gia, Công ty Vương Lực, TA Design & Build, Công ty Công Nghệ Hoàng Uyên, JoJo Media, Halavu Beauty Clinic, Simplamo Enterprise, Golden Hair Salon & Beauty và Radio Doanh nhân kể bảo trợ tuyền thông.
Doanh nhân BNI Việt Nam và Thái Lan hội ngộ tại BeachCAMP 2024 để mở rộng kết nối giao thương xuyên biên giới
Hơn thế, các thành viên BNI của hai nước đã có phần kết nối, trao cơ hội kinh doanh, thể hiện tinh thần thương mại xuyên biên giới, mở ra thêm nhiều cơ hội phát triển kinh tế trong khu vực.
Ban tổ chức BeachCAMP 2024 tin tưởng rằng thông qua sự học hỏi và chia sẻ tại quyền năng dịch vụ, cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam sẽ trở nên mạnh mẽ, sáng tạo hơn, có khả năng đồng hành cùng nhau trong hành trình chinh phục thị trường quốc tế. Họ không chỉ là những doanh nhân đơn lẻ mà còn là những đại sứ chất lượng dịch vụ và lòng nhiệt huyết kinh doanh của dân tộc Việt Nam.
Chi tiết thông tin: globaledutainment.vn