Bí mật về chiến lược phủ thương hiệu "thần tốc" của Cing Hu Tang

Cing Hu Tang được đánh giá là một trong những thương hiệu có giá trị tiềm năng phát triển bền vững. Hơn 120 chi nhánh là con số mà Cing Hu Tang đã "phủ sóng" thương hiệu chỉ chưa đầy 3 năm.

Theo khảo sát của công ty nghiên cứu thị trường Euromonitor, Việt Nam có khoảng 1.500 quán trà sữa với hơn 100 thương hiệu đang cạnh tranh khốc liệt. Con số này có xu hướng tăng nhanh hơn nữa do có loạt thương hiệu mới gia nhập "sân chơi". Vậy, trước làn sóng bùng nổ của thị trường trà sữa, Cing Hu Tang đã làm thế nào để "đứng vững" và phát triển giữa đại dương "đỏ"?

Bí mật về chiến lược phủ thương hiệu "thần tốc" của Cing Hu Tang - Ảnh 1.

Cing Hu Tang - từ cửa hàng nhỏ bé trở thành "kỳ lân" của ngành F&B

Cing Hu Tang ra mắt từ tháng 04/2020 với vỏn vẹn 1 cửa hàng Take-away nhỏ nhắn nằm trên góc phố Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh. Đây là giai đoạn "cơn cuồng phong" Covid-19 bắt đầu xuất hiện và "quét" qua tất cả các lĩnh vực của đời sống, đặc biệt là ngành F&B.

Tuy nhiên, giữa giai đoạn "khắc nghiệt" ấy, vẫn có những cái tên đã nỗ lực vươn mình để vượt qua khó khăn, điển hình là Cing Hu Tang. Chị Nguyễn Thị Huyền Trang - Founder Cing Hu Tang đã tìm cho "đứa con tinh thần" hướng đi mới giữa hàng ngàn quán trà sữa đang phải "oằn mình" thích ứng với đại dịch. Tiên phong mở bán trà sữa với mô hình Take-away, Cing Hu Tang đã giải quyết được bài toán tuân thủ chỉ thị dãn cách dịch, đồng thời ghi dấu ấn đậm nét với khách hàng bởi chất lượng sản phẩm mang về vẫn đảm bảo hương vị "ngon" như ngoài hàng.

Trong gần 3 năm xây dựng và phát triển, trải qua bao biến động của thị trường, Cing Hu Tang vẫn đứng vững và ngày càng lớn mạnh. Hơn 120 chi nhánh trên Toàn quốc là minh chứng rõ nét cho sự tin tưởng của đông đảo khách hàng cùng các đối tác nhượng quyền. Từ 1 cửa hàng nhỏ bé, Cing Hu Tang đã ghi dấu ấn với những thức uống đậm vị, tinh túy cùng nguồn nguyên liệu an toàn, đảm bảo VSATTP. Đồng thời, khẳng định hình ảnh một thương hiệu trà sữa của người Việt - Vì sức khỏe người Việt.

Bí mật về chiến lược phủ thương hiệu "thần tốc" của Cing Hu Tang - Ảnh 2.

Phủ sóng rộng khắp với chi phí Marketing 0 đồng

Cing Hu Tang là một trong những thương hiệu trà sữa hiếm hoi phủ sóng rộng khắp với chi phí Marketing 0 đồng. Cing Hu Tang thu hút các nhà đầu tư nhờ chất lượng sản phẩm, mô hình kinh doanh độc đáo, giá trị tiềm năng thương hiệu cũng như những cam kết đồng hành cùng đối tác kinh doanh. Theo đó, Cing Hu Tang khẳng định chất lượng sản phẩm với nguồn nguyên liệu sạch từ Pháp, chủ động nguồn cung ứng đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế về VSATTP. Ngoài ra, bên cạnh mô hình Take-Away và phục vụ tại chỗ, Cing Hu Tang còn có thêm hình thức nhượng quyền xe đẩy lưu động để các nhà đầu tư lựa chọn với đa dạng nguồn vốn.

Nắm bắt cơ hội, hàng loạt đối tác tỉnh, huyện lân cận đã chủ động liên hệ với Cing Hu Tang để xin nhượng quyền và mở chi nhánh. Theo nhiều chủ đầu tư, chất lượng sản phẩm uy tín, tiềm năng thị trường lớn, chi phí đầu tư tối ưu, sự hậu thuẫn vững chắc từ thương hiệu cùng cơ hội gia tăng lợi nhuận dài hạn là những lý do chính để họ quyết định chủ động xin nhượng quyền Cing Hu Tang.

Bí mật về chiến lược phủ thương hiệu "thần tốc" của Cing Hu Tang - Ảnh 3.

Tự tin "bứt phá" chiếm lĩnh thị trường "khó tính" Hà Nội trong năm 2023

Hà Nội được mệnh danh là "kinh đô" của trà sữa với sự gia nhập của hàng loạt thương hiệu, chi nhánh. Có thể nói, thị trường trà sữa tại Hà Nội đang ở ngã ba đường, đối mặt với sự cạnh tranh quá mức và luồng đầu tư ồ ạt của các thương hiệu trong và ngoài nước. Nhưng không thể phủ nhận rằng, Hà Nội vẫn là "mảnh đất" có nhiều tiềm năng để khai phá.

Nhằm gia tăng độ phủ thương hiệu và "lan tỏa" mạnh mẽ hơn nữa giá trị sản phẩm an toàn cho mọi nhà, Cing Hu Tang tiếp tục "bước chân" vào thị trường khó tính nhất - Hà Nội với định hướng trở thành thương hiệu trà sữa hàng đầu Việt Nam. Theo kế hoạch, Cing Hu Tang sẽ dự kiến mở 70 cơ sở mới tại các thị trường miền Bắc, đặc biệt là Hà Nội. Để chuẩn bị cho cuộc chiến "đỏ", "chiến binh" Cing Hu Tang không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mô hình nhượng quyền đa dạng, chiến lược kinh doanh bài bản cùng nhiều đặc quyền hấp dẫn cho các nhà đầu tư nhằm nâng cao vị thế cạnh tranh trên thị trường.

Bí mật về chiến lược phủ thương hiệu "thần tốc" của Cing Hu Tang - Ảnh 4.

Từ một thương hiệu non trẻ gia nhập vào thị trường trà sữa, Cing Hu Tang đã có những bước đi vững chắc trong hành trình trao đi giá trị sức khỏe bền vững cho người Việt. Hội tụ đầy đủ các yếu tố về chất lượng đồ uống, dịch vụ và nguồn gốc nguyên liệu đảm bảo, Cing Hu Tang đã phát triển kinh ngạc với hơn 120 chi nhánh chỉ chưa đầy 3 năm. Sự phủ sóng "thần tốc" này cho thấy Cing Hu Tang thực sự là một "chiến binh" đáng gờm và mạnh mẽ trong cuộc đua với các thương hiệu cùng ngành.

Với sự hỗ trợ tối đa từ Cing Hu Tang, các đối tác nhượng quyền sẽ có cơ hội tăng trưởng doanh số, thu lợi nhuận, giá trị bền vững trong tương lai. Liên hệ nhượng quyền theo thông tin: 0865 258 123 hoặc 1900 099 909.

Tin Cùng Chuyên Mục
Herbalife đồng hành cùng tuyển bóng đá Việt Nam cho mùa giải lớn nhất năm

Herbalife đồng hành cùng tuyển bóng đá Việt Nam cho mùa giải lớn nhất năm

Là nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam từ năm 2021, Herbalife luôn đồng hành cùng các cầu thủ trên sân cỏ. Trước thềm giải đấu lớn, đại diện Công ty cùng các Thành Viên Độc Lập của Herbalife có cơ hội giao lưu, động viên để tiếp thêm sức mạnh giúp các cầu thủ tự tin chinh phục thử thách mới.
Tin mới