Bia Red Ruby thắng lớn tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023

Hai hạng mục quan trọng dành cho bia Lager xuất sắc nhất trong khu vực Châu Á trong năm 2023 đã thuộc về Bia Red Ruby. Đây là sản phẩm thuộc Công ty TNHH Masan Master Brewer (thuộc Tập đoàn Masan).

Thành công tại giải Vô địch Bia Châu Á 2023 là minh chứng cho những nỗ lực của Masan Master Brewer trực thuộc tập đoàn Masan trong trên hành trình tạo dựng thương hiệu bia Việt với chất lượng quốc tế.

Là một trong những tập đoàn đa ngành hàng đầu Việt Nam, tập đoàn Masan đã trải qua 3 thập niên hình thành, phát triển và hiện là "ông lớn" trong lĩnh vực Tiêu dùng - Bán Lẻ, tiêu biểu là chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+ với quy mô trên khắp cả nước. Một số thương hiệu nổi tiếng, "cộp mác" tập đoàn Masan có thể kể đến như : CHIN-SU, Nam Ngư, Tam Thái Tử, Kokomi, Omachi, Vinacafé Biên Hoà, Wake-up 247, Vĩnh Hảo…

Nhằm thực hiện mong ước tạo dựng một thương hiệu bia Việt Nam đạt chuẩn quốc tế, đáp ứng nhu cầu của người dùng Việt, Masan đã cho ra mắt bia Sư Tử Trắng vào năm 2014. Tiếp nối thành công của bia Sư Tử Trắng, tập đoàn tiếp tục tung ra thị trường bia Red Ruby vào năm 2019.

Bia Red Ruby thắng lớn tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023  - Ảnh 1.

Bia Red Ruby chinh phục nhiều khách hàng bởi vị sảng khoái, êm mượt ngay từ những ngụm đầu tiên

Các sản phẩm bia của Masan đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của đông đảo người tiêu dùng nhờ những ưu điểm vượt trội. Trong đó, bia Red Ruby đặc biệt được lòng những người sành bia bởi hương vị thơm ngon, dễ uống, mang đậm dấu ấn của vùng Bavaria, Đức - quê hương của lễ hội bia Oktoberfest lừng danh.

Đặc biệt, bia được ủ theo công nghệ lên men hai lần của Đức, giúp loại bỏ tạp chất, mang đến hương vị thơm ngon, êm dịu và giảm đau đầu sau khi uống vào sáng hôm sau. Nhờ những ưu điểm nổi bật, Red Ruby là lựa chọn lý tưởng cho những ai muốn giải tỏa căng thẳng, tận hưởng những phút giây thư giãn bên gia đình và bạn bè. Sản phẩm cũng phù hợp với những bữa tiệc.

Thương hiệu bia Red Ruby tự hào đạt mức tiêu thụ lên đến hàng trăm triệu lon bia trên thị trường mỗi năm. Đến nay, Red Ruby đã trở thành thương hiệu gần gũi, gắn liền với văn hóa tiê dùng bia đối với người dân Việt Nam, đặc biệt là khu vực Đồng bằng sông Cửu Long.

Tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023, thương hiệu bia Red Ruby của Việt Nam đã xuất sắc giành được hai giải thưởng danh giá, bao gồm giải Vô địch Bia Lager Châu Á và giải Vàng cho hạng mục Bia Lager Quốc tế.

Bia Red Ruby thắng lớn tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023  - Ảnh 2.

Bia Red Ruby nhận huy chương tại Giải vô địch Bia Châu Á 2023

Chiến thắng tại Giải Vô địch Bia Châu Á 2023 là một niềm vinh dự đối với bia Red Ruby, đồng thời khẳng định chất lượng của sản phẩm. Giải Vô địch Bia Châu Á là một trong những giải thưởng uy tín nhất trong lĩnh vực bia trên thế giới, được tổ chức bởi Hội đồng quốc tế các nhà sản xuất bia chuyên nghiệp.

Bia Red Ruby - dòng bia hảo hạng đạt chuẩn chất lượng Đức - đã ghi dấu ấn tượng trên thị trường Việt Nam trong suốt 4 năm qua. Với những nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến sản phẩm, Red Ruby đang dần khẳng định vị thế của mình khi trở thành một trong những thương hiệu bia hàng đầu Việt Nam. Hai giải thưởng International Champion Lager Of Asia và giải Gold cho hạng mục International Lager là những minh chứng rõ ràng cho sự nỗ lực của hãng bia trong việc chinh phục người tiêu dùng Việt Nam trên khắp cả nước.

Sản phẩm bia Red Ruby thuộc Công ty TNHH Masan Master Brewer

Địa chỉ: Phòng 802, tầng 8, tòa nhà Central Plaza, số 17 Lê Duẩn, phường Bến Nghé, Quận 1, thành phố Hồ Chí Minh.

*Khuyến cáo: Không sử dụng rượu, bia khi tham gia giao thông. Người dưới 18 tuổi không được sử dụng rượu, bia.

Tin Cùng Chuyên Mục
Start-up vẫn lớn mạnh bất chấp lời "can ngăn" của các Shark

Start-up vẫn lớn mạnh bất chấp lời "can ngăn" của các Shark

Gần đây, thị trường xe điện Việt ghi nhận sự tăng trưởng vượt bậc. Người dùng có xu hướng lựa chọn mẫu xe ưu việt trong tầm chi phí phù hợp để có được những trải nghiệm khác biệt. Ấy vậy mà cách đây 5 năm, một start-up xe điện made-in-Vietnam đã bị chê tơi tả "sai thị trường, nhầm thời điểm và sản phẩm không dành cho số đông".
Tin mới