BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở

Trở lại vào tuần lễ thời trang Milan 2022, nhà mốt nước Đức BOSS gửi gắm thông điệp "Be your own BOSS" - "Làm chủ phong cách cá nhân" để khích lệ tinh thần tự do, phóng khoáng và khéo léo định hình tư duy mượn cội rễ thời trang để hướng tới tương lai.


BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 1.

Trong bữa tiệc của âm nhạc và ánh sáng đêm ngày 22/9 vừa qua, thương hiệu BOSS đã lấp đầy không gian sân vận động Velodromo Vigorelli với hơn 1.000 người tham dự cùng những thiết kế mang tính biểu tượng được làm mới từ kho lưu trữ thương hiệu. BST tái định nghĩa DNA "BOSS" trong bối cảnh đương đại, đề cao phong cách cá nhân và tiếng nói chân thành từ bản ngã trẻ trung của tín đồ thời trang nói chung và người yêu BOSS nói riêng.

BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 2.

Trong những năm gần đây, BOSS đã mạnh mẽ chuyển mình để hướng tới đối tượng khách hàng trẻ trung hơn thay vì cố chấp đo ni đóng giày vào mảng thời trang Âu phục nổi danh của hãng. Một số BST thành công như phiên bản hợp tác BOSS x Russell Athletic là minh chứng cho tư duy hiệu quả của nhà mốt khi cùng lúc gìn giữ di sản cắt may chỉn chu, đồng thời truyền tải được thông điệp trẻ trung cùng năng lượng tươi mới. Công thức này tiếp tục được áp dụng cho runway tại Tuần lễ thời trang Milan, với sàn diễn lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao biểu diễn mô tô. Sàn diễn được trang trí với những khối cấu thép tỏa sáng dưới hiệu ứng đèn laser vẽ nên chuỗi chuyển động đáng kinh ngạc, chào đón các tay lái mô tô trong trang phục BOSS bước ra trước ánh sáng truyền thông.

BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 3.

BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 4.

Mở màn là huyền thoại "báo đen" Naomi Campbell và kết thúc bởi rapper Future, show diễn đạt tới độ phân chia hài hòa giữa người mẫu chuyên nghiệp và dàn khách mời all-star. Kỹ thuật cắt may của thương hiệu được tái định nghĩa với nhiều thiết kế cách tân Âu phục hoặc rất thanh lịch, hoặc cũng thật táo bạo. Suit hai mảnh nữ giới kết hợp cùng áo khoác đi đường, áo khoác dáng dài hai hàng cúc biến tấu không tay hay những đôi giày derby mũi đính thép mạnh mẽ. Áo len cổ lọ có thể kéo cao tạo thành mũ trùm đầu dành cho nữ giới song hành cùng dàn mẫu nữ mặc áo blazer được cắt ngắn táo bạo, khoe khéo vạt áo sơ mi cùng đôi chân dài miên man.

BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 5.

BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 6.

BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 7.

BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 8.

Áo khoác biker được thiết kế rộng rãi và thoải mái hơn để phù hợp với thời trang dạo phố nay phủ một lớp Tyvek (vải không nhăn được tổng hợp 100% từ sợi polyethylene dệt dày sợi) đảm bảo sự mạnh mẽ, phóng khoáng cho phong cách cá nhân. Những chiếc mũ bảo hiểm xuất hiện thường trực như phụ kiện của show diễn, nhắc nhở về chủ đề lớn của BST: Những tay đua đang sẵn sàng bước vào kỷ nguyên BOSS với hành trang từ di sản quá khứ và tinh thần vị lai phóng khoáng.

BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 9.

BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 10.

"Kho lưu trữ chính là trái tim của BOSS, là di sản quý giá của thương hiệu." Marco Falcioni, Phó Chủ tịch Cấp cao Chỉ đạo Sáng tạo HUGO BOSS giải thích về lựa chọn "cách tân Âu phục" vốn không thường thấy từ hãng. "Chúng tôi được truyền cảm hứng bởi những hình ảnh biểu tượng từ  BOSS trong thập niên 90, phân tích những thiết kế đáng nhớ và tìm cách trao lại cho thế hệ trẻ." Ông cũng cho hay, BOSS đã lựa chọn cách trao thứ quyền lực mềm mại của những bộ suit cho thế hệ trẻ: Tự do hơn, rực rỡ hơn.

BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 11.

BOSS Thu - Đông 2022: Tinh thần vị lai chớm nở - Ảnh 12.

Việc tôn vinh truyền thống cắt may Âu phục từ BOSS là một động thái đáng trân trọng, xóa tan những nghi ngại về việc hãng đang dần sa đà vào dòng sản phẩm may mặc sẵn vốn nặng tính thương hiệu thay vì ưu tiên phom dáng độc đáo và đột phá trong kỹ thuật cắt may. Không còn những chiếc hoodie hay áo khoác đơn giản, Thu Đông 2022 đạt tới độ cân bằng chín muồi của một nhà mốt đang đứng giữa lằn ranh đôi bờ cũ - mới. Kỷ nguyên thời trang tiếp theo của nhà mốt - theo lời Miah Sullivan, phụ trách tiếp thị toàn cầu và truyền thông BOSS - đang trở lại sàn đấu thời trang với tinh thần trẻ trung hơn bao giờ hết.

Tại Việt Nam, thương hiệu BOSS được phân phối chính hãng bởi công ty Quốc tế Tam Sơn.

Địa chỉ cửa hàng:

BOSS HÀ NỘI:

60 Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 9:00 – 20:00

Điện thoại: +84 24 3937 8131

Email: hugoboss.hn@tamsonfashion.com

BOSS TP. HỒ CHÍ MINH

Sheraton Saigon Hotel,

88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00

Điện thoại: +84 28 3520 2021

Email: bosssheraton.hcm@tamsonfashion.com

BOSS SAIGON CENTRE:

Tầng 1 – L1-07, Saigon Centre,

67 Lê Lợi, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh

Giờ mở cửa: T2 – T6: 9:30 – 21:30; T7 – CN: 9:30 – 22:00

Điện thoại: +84 28 3915 1737

Email: hugoboss.sgc@tamsonfashion.com

Tin mới