Mang dịch vụ tài chính tiện ích phục vụ cho gần 11 triệu khách hàng, mang nền tảng sống khỏe với các giải chạy uy tín hàng đầu đến cộng đồng và nhiều hoạt động trách nhiệm xã hội khác, Techcombank đã tạo một dấu ấn thương hiệu riêng "Vượt trội hơn mỗi ngày" (Be Greater).
Tầm nhìn chuyển đổi ngành tài chính
Người ta không thể không nhắc tới Techcombank như một hiện tượng "Vượt trội hơn mỗi ngày". Nếu trong giai đoạn 2010 -2015, cái tên Techcombank lu mờ hơn trước những ngân hàng vốn nhà nước và một số ngân hàng tư nhân thì sau giai đoạn thực thi chiến lược tái cấu trúc, Techcombank đã trở thành ngân hàng tư nhân hàng đầu tại Việt Nam.
Từ sự thấu hiểu khách hàng để mang đến các giải pháp tài chính tối ưu, với chiến lược khách hàng là trọng tâm, Techcombank đã tiên phong đầu tư mạnh mẽ cho công nghệ và trở thành người dẫn dắt trong quá trình số hóa ngân hàng. Điều quan trọng hơn, chính Techcombank đã mở lối đầu tiên tạo nên một cuộc cách mạng khuyến khích người dân thanh toán điện tử với việc miễn phí hoàn toàn mọi giao dịch ngân hàng điện tử "Zero fee". Từ đây và cho đến hiện tại, Techcombank vẫn luôn được khẳng định với sự lan tỏa cảm hứng vượt trội trong hệ thống ngân hàng và mang đến tiện ích, trải nghiệm tối đa cho người dùng.
Luôn khác biệt và luôn không ngừng thay đổi để tạo nên điều vượt trội cho khách hàng – chiến lược "khách hàng là trọng tâm" luôn được Techcombank theo đuổi trong nhiều năm qua. Thành công cũng đến với ngân hàng tư nhân hàng đầu này khi không chỉ được khách hàng, nhiều tổ chức tín nhiệm mà giá trị thương hiệu Techcombank những năm trở lại đây đã tăng vọt lên gần 500 triệu USD. (*theo đánh giá Forbes VN_2022)
Nâng tầm giá trị sống và luôn vượt trội
"Chúng tôi mong muốn khách hàng có cảm giác "được trở về nhà", được là chính mình khi đến với thương hiệu Techcombank; không chỉ qua việc trải nghiệm các sản phẩm - dịch vụ được "đo ni đóng giày", mà còn là sống khỏe cùng các hoạt động kiến tạo lối sống vượt trội" – Giám đốc Khối Tiếp thị của Techcombank, bà Thái Minh Diễm Tú, chia sẻ câu chuyện "Vượt trội hơn mỗi ngày" (Be Greater) cùng khách hàng.
Rõ ràng, Techcombank đã thành công không chỉ mang đến những giải pháp tài chính tối ưu cho khách hàng mà cả trong câu chuyện truyền cảm hứng đến cộng đồng. Trong quá trình không ngừng chuyển đổi để thành công, Techcombank không dừng ở việc tạo ra các dấu ấn hiện tại mà luôn biến những lợi thế thành sức bật, chinh phục các mục tiêu tiếp theo. Đó cũng chính là tinh thần "Vượt trội hơn mỗi ngày" mà Techcombank theo đuổi.
Với hơn 7.000 người tham gia tại mùa đầu tiên tổ chức tại Hà Nội và hơn 12.000 tại Hồ Chí Minh, Techcombank đã mang đến cùng cộng đồng thông điệp "bước chạy vì một Việt Nam vượt trội". Sự thành công từ những giải chạy như giải Marathon Quốc tế thành phố Hồ Chí Minh Techcombank hay giải Marathon Hà Nội Techcombank đã tạo dựng nền tảng sống khỏe cho cộng đồng. Dấu ấn 5 năm với nhiều thành tựu của mùa giải tại Hồ Chí Minh càng ghi nhận những điều vượt trội hơn như chính thông điệp những giá trị tích cực mà Techcombank muốn lan tỏa. Với định vị thương hiệu "Vượt trội hơn mỗi ngày", đối tượng mục tiêu mà Techcombank hướng tới là những người có tinh thần tự chủ, những người không ngần ngại bước tới để chinh phục mọi hành trình phía trước.
Sự đồng hành cùng Forbes Việt Nam để xây dựng The Greater than 30 là một trong những hoạt động cụ thể, nhằm hướng đến lan tỏa và tạo dựng những nền tảng để vinh danh, truyền cảm hứng về tinh thần vượt trội trong cộng đồng.
"Techcombank hướng đến thế hệ Việt Nam với tinh thần luôn vượt trội, tạo dựng nhiều thành công và mang Việt Nam đi xa hơn trong tương lai... Bởi chúng tôi tin rằng: Cuộc sống được hun đúc từ hoài bão, ta luôn dấn bước để vượt trội hơn. Thành công đâu dừng ở hiện tại, mà là thời khắc mở ra những thành tựu mới. Thành tựu đâu chỉ để vinh danh, mà là khởi đầu cho những đỉnh cao tự hào. Đỉnh cao đâu chỉ đã kết thúc, mà là khởi nguồn cho những tầm cao mới. Thành quả hôm nay là khởi đầu cho hành trình vượt trội xa hơn". Bà Thái Minh Diễm Tú – Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank chia sẻ tại sự kiện.