Cá nhân hóa" - dấu ấn thương hiệu doanh nghiệp trên DCAR Limousine

Không chỉ tập trung vào công nghệ, DCAR Limousine còn trung thành với nghệ thuật "Cá nhân hoá" – bespoke, để tạo ra những chiếc xe mang bản sắc – nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp hay tinh thần của "Chủ tịch".

Từ nhà máy Hãng Ô tô DCAR, mỗi năm hơn 2.000 xe ô tô được xuất xưởng, với hầu hết được "cá nhân hóa". Lợi thế làm chủ công nghệ thiết kế - chế tạo giúp DCAR Limousine "thổi hồn" vào những chiếc ô tô xuất xưởng dấu ấn "độc bản", để mỗi khi ô tô lăn bánh, nhân viên ngồi trong xe tự hào về nơi mình làm việc, khách hàng – đối tác cảm nhận được sự đón tiếp thịnh tình, thậm chí thu hút người đi đường về thông điệp doanh nghiệp truyền tải.

Doanh nghiệp có thể tùy chọn màu da ghế ngồi, màu gỗ nội thất theo bảng màu phong phú và độc quyền của Hãng. Logo của doanh nghiệp cũng được thêu tỉ mỉ lên gối đầu. Thậm chí, Hãng Ô tô DCAR có thể trang bị thêm các thiết bị nội thất riêng biệt theo nhu cầu khách hàng.

Đơn cử, trên chiếc DCAR VIP Lounge sản xuất cho một Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh, DCAR đã thiết kế lại toàn bộ màu sắc nội thất, để phù hợp phong thủy của Giám đốc.

Hiện, DCAR Limousine đã tiên phong hoàn thiện dải sản phẩm theo nhu cầu doanh nghiệp. Từ DCAR President riêng tư với bộ ghế VIP ngã ra thành giường cho Chủ tịch. Đến DCAR VIP Lounge nổi bật với ghế xoay 180 độ, tạo thành phòng họp di động cho doanh nghiệp. Hay DCAR Hạng Thượng đỉnh lấy cảm hứng từ khoang hành khách hạng nhất trên máy bay sở hữu ghế ngồi phi trọng lực zeroG Infinity, DCAR Hạng Thương gia – hàng không 5 sao mặt đất.

"Dải sản phẩm của DCAR đáp ứng mọi nhu cầu của doanh nghiệp và tất cả đều được cá nhân hóa. Khách hàng chính là người ra "đề bài" và chúng tôi sẽ truyền tải những sở thích cá nhân, thói quen, gu thẩm mỹ và phong cách, triết lý sống…. của khách hàng vào thiết kế ô tô." – đại diện DCAR khẳng định.

Cá nhân hóa - dấu ấn thương hiệu doanh nghiệp trên DCAR Limousine - Ảnh 1.

DCAR President – Không gian riêng tư dành cho Chủ tịch. Ảnh: DCAR Limousine

Cá nhân hóa - dấu ấn thương hiệu doanh nghiệp trên DCAR Limousine - Ảnh 2.

DCAR VIP Lounge nổi bật với ghế VIP (cao cấp) có khả năng xoay 180 độ. Ảnh: DCAR Limousine.

Cá nhân hóa - dấu ấn thương hiệu doanh nghiệp trên DCAR Limousine - Ảnh 3.

DCAR Hạng Thượng đỉnh nổi bật với ghế ngồi zeroG Infinity và cụm đèn trang trí Active Ambient Lighting. Ảnh: DCAR Limousine.

Ngoài yếu tố cá nhân hóa, chính việc tối ưu chi phí vận hành là lý do thuyết phục các doanh nghiệp đầu tư xe DCAR Limousine. Theo đại diện Hãng, ô tô DCAR trên nền xe Ford Transit hoặc Hyundai Solati có thể di chuyển từ 10 – 12 người (kể cả tài xế), cùng một chuyến xe, thay vì phải đi 2 xe 4 hoặc 7 chỗ.

Hiện, DCAR Limousine là đơn vị của Việt Nam đạt chứng chỉ Hãng sản xuất xe đạt chuẩn (QVM) từ Ford toàn cầu, được Ford chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất chính xác như Ford thực hiện và được chấp nhận bảo hành chính hãng. Doanh nghiệp này cũng vừa chính thức được công nhận là "Nhà sản xuất ô tô chính hãng" tự chủ cấp phiếu kiểm tra xuất xưởng với các thiết kế hợp quy đạt chuẩn chất lượng quốc gia.

DCAR Limousine

Showroom miền Nam: 112 Trần Hưng Đạo, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Showroom miền Bắc: Lô D4, khu công nghiệp Đài Tư, số 386 Nguyễn Văn Linh, phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Hà Nội

Hotline: 0834359999

Website: https://dcar.com.vn/

Tin mới