Cái khó ló cái khôn, AhaMove mừng sinh nhật đúng kiểu thời Covid

(Tổ Quốc) - Thời Covid làm gì cũng khó, trong đó tất nhiên có cả câu chuyện tổ chức sinh nhật của doanh nghiệp. Kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5, AhaMove chơi lớn mở tiệc online, vừa lan toả năng lượng tích cực, vừa đảm bảo quy định phòng dịch.

Dịch Covid-19 tạo ra một "thế giới mới"

Khi dịch Covid-19 bùng phát trên toàn thế giới, hầu hết các hoạt động giải trí, hoà nhạc, hay thậm chí các sự kiện không phải giải trí nhưng tập trung đông người cũng đều bị huỷ bỏ. Từ đầu tháng 2 tới nay, rất nhiều ngành nghề và doanh nghiệp đều bị ảnh hưởng trực tiếp bởi đại dịch. Thậm chí, đối với ngành giải trí thì đây thực sự là một thiệt hại khủng khiếp.

Tuy nhiên, đúng là trong cái khó lại ló cái khôn. Khi không thể giao lưu offline, người ta nghĩ ra hình thức giao lưu online. Thực tế, giao lưu online không phải là hình thức mới xuất hiện bởi trước đó đã có rất nhiều lần nó được áp dụng nhưng chưa ai dám tổ chức các chương trình giải trí online cả. Một phần cũng do các sự kiện offline thường mang lại cảm xúc nhiều hơn.

Nhưng giờ tình hình đã khác. Hồi giữa tháng 4 năm nay, show "One World: Together at home" được diễn ra online, quy tụ hàng trăm ngôi sao cùng nhau cổ vũ tinh thần chống dịch Covid-19. Chương trình phát sóng miễn phí trên mạng xã hội Youtube, Twitter, .. và nhận được sự ủng hộ nổng nhiệt của khán giả trên khắp thế giới.

Tương tự, "Online concert" cũng mở lối cho sự bế tắc của các công ty giải trí Hàn Quốc. Thật bất ngờ, kỷ lục số người theo dõi gấp 15 lần concert thực sự của sân vận động cho sự kiện của nhóm nhạc BTS dù có thu phí.

Doanh nghiệp Việt Nam cũng ... chọn lối đi riêng

Không nằm ngoài guồng quay của thế giới, các doanh nghiệp Việt Nam cũng bắt đầu theo kịp xu hướng hiện nay. Thưc tế cho thấy, "Online concert" không chỉ ứng dụng cho các công ty giải trí.

Mới đây khá nhiều sự kiện ra mắt sản phẩm của các thương hiệu lớn đều tổ chức dưới dạng livestream trên mạng xã hội mà không hề có bất cứ một khán giả trực tiếp nào. Tiếp đến, AhaMove – thương hiệu giao hàng nội thành nổi tiếng tại Hà Nội và Tp. HCM cũng quyết định tổ chức kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 bằng một "Online concert" độc đáo thú vị, phát sóng trực tiếp trên Fanpage chính thức của AhaMove.

Vlogger Long Chun mừng sinh nhật AhaMove cực nhí nhảnh dễ thương

Chương trình với sự góp mặt của khách mời đặc biệt, nhóm nhạc Da LAB – chủ nhân của một loạt hit đi cùng thanh xuân như "Một nhà", "Thanh Xuân", "Gác lại âu lo", "Bài ca tuổi trẻ", .... hứa hẹn sẽ chiêu đãi người xem những màn trình diễn đặc sắc

Không chỉ vậy, khán giả theo dõi chương trình qua Fanpage AhaMove còn có cơ hội nhận được rất nhiều giải thưởng giá trị như iPhone 11 Promax, Samsung Smart TV 40 inches, Nửa chỉ vàng, Tai nghe Airpod 2 và hàng loạt voucher lên tới 500.000đ.

Có thể thấy, "Online concert" đã mở ra lối đi mới cho các hoạt động giải trí trong tương lai. Dù cho tình hình dịch bệnh phức tạp hay ngay cả khi dịch bệnh chấm dứt, hình thức này vẫn có thể chiếm ưu thế do thể hiện được nhiều ưu điểm hơn so với hình thức tổ chức show truyền thống.

Một chút nhược điểm về không khí của sự kiện sẽ khó được truyền đạt hoàn toàn tới người xem hoàn toàn có thể được bù đắp bởi một loạt điểm cộng như: bớt nguy hiểm khi tụ tập đông người, số lượng khán giá vượt trội và nhiều điểm cộng khác nữa.

Cùng chờ đón chương trình AhaMove Birthday Party Show 2020, chúc mừng sinh nhật AhaMove và lan toả năng lượng tích cực trong thời điểm này nhé!

Sự kiện sinh nhật AhaMove 5 năm tuổi sẽ được diễn ra trực tiếp từ 19:00 – 21:00 ngày 22/08/2020 và được livestream hoàn toàn miễn phí trên fanpage AhaMove.

Rất nhiều điều hấp dẫn đang chờ bạn khám phá trong đêm AhaMove Birthday Show 2020. Đánh dấu ‘Nửa thập kỉ vàng – Giao hàng đỉnh cao", còn chần chừ gì mà không đặt lịch hẹn và chung vui sinh nhật của AhaMove bạn nhé!

Thông tin chi tiết vui lòng tham khảo: https://www.facebook.com/AhaMoveVietNam/

Ánh Dương

Tin mới