Khai trương showroom đầu tiên vào đúng dịp lễ Quốc khánh và liên tiếp sau đó là 4 showroom tại các quận trung tâm thủ đô, thương hiệu thời trang cao cấp CE từng bước gây ấn tượng với phái đẹp nhờ loạt sản phẩm "xịn sò" với giá thành hợp lý.
Vào 18h ngày 2/9, CE – thương hiệu thời trang mới chính thức "đổ bộ" thủ đô với việc khai trương showroom đầu tiên tại 58 Chùa Bộc và 4 showroom tiếp theo tại 121 Hàng Bông, 168 Kim Mã, 526 - 528 Nguyễn Văn Cừ, 202 Trần Duy Hưng.
Trên fanpage của thương hiệu những ngày vừa qua, hình ảnh đầu tiên của showroom cũng được hé lộ khiến giới mộ điều đều mong chờ và háo hức. Không phụ lòng mong mỏi, đêm khai trương vào đúng dịp lễ Quốc Khánh đã khiến những người yêu thời trang mãn nhãn với những màn trình diễn đẳng cấp và những sản phẩm thời trang đột phá về phong cách, đem lại dấu ấn riêng cho cá tính của từng khách hàng.
Chia sẻ về showroom đầu tiên trong ngày khai trương, CEO Hằng Phạm – người sáng lập và điều hành thương hiệu cho hay: "Trước khi tiến hành thiết kế lại không gian trưng bày, chúng tôi đã nghiên cứu kỹ lưỡng và chọn thiết kế tạo nên không gian tinh giản mà sang trọng. Mỗi góc showroom đều chứa đựng sự tỉ mỉ, chu đáo, cách bài trí cũng được tuân thủ theo chuẩn quốc tế, dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng cũng được đào tạo bài bản. Tôi và các cộng sự của mình đã dành rất nhiều thời gian để chăm chút cho "đứa con tinh thần" với mong muốn mang đến cho chị em trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất".
Nói về cái tên khá đặc biệt của thương hiệu thời trang cao cấp, nhà sáng lập cũng cho biết CE là chữ viết tắt của cụm từ Creative Design (thiết kế sáng tạo). Đây cũng chính là tôn chỉ làm việc của đội ngũ thiết kế và là giá trị cốt lõi mà CE luôn theo đuổi. "Chúng tôi mong muốn CE sẽ mang lại cho chị em những sản phẩm thời trang phong cách thời thượng nhưng không kém phần tinh tế và phóng khoáng. Ngoài phong cách, chúng tôi luôn chú trọng đến chất liệu vải mang đến sự thoải mái cho người sử dụng. Tất cả các mẫu thời trang đều được sử dụng các loại vải tencel, polyester, linen, rayon, viscose, silk… thân thiện với làn da. Cùng với giá thành hợp lý, vừa túi tiền, phái đẹp đã có thể sở hữu cho mình trang phục mà từ chất liệu cho đến thiết kế đều ngang với hàng hiệu nhập ngoại".
Xuất thân là chuyên gia đầu tư tài chính, có hơn 20 năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp, CEO Hằng Phạm đã kết hợp với đội ngũ thiết kế thời trang được dẫn dắt bởi giám đốc sáng tạo Terrence Lei Hong Kong và ra đời những sản phẩm theo xu hướng mới nhất.
Dù tự tin với hàng loạt những sản phẩm chất lượng cao, tuy nhiên người điều hành CE cũng thừa nhận đây là thương hiệu mới khi đặt giữa thị trường thời trang Việt. Tuy nhiên ngay từ đầu, CE đã không đặt mục tiêu cạnh tranh trực tiếp với các "ông lớn" trong ngành mà chọn cho mình lối đi riêng ở thị trường ngách.
"Chúng tôi tự tin sẽ thống lĩnh thị trường thời trang phân phúc "Old Money" – sang trọng, đẳng cấp và "Parisian Chic" – thanh lịch, có tính ứng dụng cao vào năm 2025. Chiến lược mà CE theo đuổi không chú trọng vào mở rộng quá nhiều showroom, thay vào đó sẽ tập trung mạnh vào đầu tư chất lượng sản phẩm và chuỗi cung ứng online để giảm chi phí vận hành. Giá trị của CE trong văn hóa bán hàng là tận tâm về dịch vụ dù là trực tiếp hay gián tiếp. Khách hàng khi đến với CE chắc chắn sẽ nhận được sự phục vụ tận tâm. Đích đến mà CE luôn theo đuổi là mang lại những giá trị cho khách hàng trước khi đòi hỏi nhận được gì từ họ", CEO Hằng Phạm khẳng định.