Celadon Boulevard "bắt tay" ký kết hợp tác với loạt thương hiệu lớn

Ngày 28/3, Gamuda Land – chủ đầu tư dự án Celadon Boulevard - vừa ký kết một loạt các hợp tác chiến lược với nhiều thương hiệu lớn trên thị trường ở đa dạng lĩnh vực như: nhà hàng ăn uống, cà phê, sức khỏe, sắc đẹp, giáo dục, siêu thị,…

 

Celadon Boulevard "bắt tay" ký kết hợp tác với loạt thương hiệu lớn  - Ảnh 1.

"Bắt tay" với những thương hiệu uy tín

Với mục tiêu đưa Celadon Boulevard trở thành tuyến phố quy tụ nhiều thương hiệu của đa dạng ngành hàng khác nhau, tạo nên một khu phố mua sắm sôi động và trở thành điểm hẹn của những khách hàng ưa trải nghiệm, Gamuda Land quyết định hợp tác chiến lược với 13 đối tác trong các lĩnh vực siêu thị, nhà hàng, sức khỏe, sắc đẹp, giáo dục…

Đây đều là các thương hiệu có tên tuổi trên thị trường, gồm: hệ thống cà phê Starbucks, hệ thống nhà hàng Phổ Đình, hệ thống cửa hàng tiện lợi GS25, Ministop, Winmart, hệ thống siêu thị Genshai, hệ thống cửa hàng bán lẻ ACE Home Center, hệ thống trường quốc tế Maple Bear, hệ thống phòng khám quốc tế CarePlus, Belle Lumiere spa, nhà hàng Cattleya, cửa hàng nhập khẩu Rosie Võ, So Spa,…

Celadon Boulevard "bắt tay" ký kết hợp tác với loạt thương hiệu lớn  - Ảnh 2.

Tại Lễ ký kết, ông Angus Liew Bing Fooi – Chủ tịch Gamuda Land Việt Nam gửi lời cám ơn đến các đối tác đã tin cậy lựa chọn Celadon Boulevard là điểm đến mở rộng hoạt động kinh doanh, mang đến sự đa dạng và năng động cho khu đô thị Celadon City và các dự án sắp tới của Gamuda Land. Người dân cũng như du khách sẽ có thêm nhiều trải nghiệm phong phú tại đây.

"Không chỉ là mối quan hệ giữa chủ đầu tư và khách thuê, sự hợp tác của chúng ta còn tái khẳng định cam kết về tư duy tiến bộ của Gamuda Land trong việc tạo dựng vị trí của mình tại các dự án phát triển sắp tới. Chúng tôi luôn đảm bảo sự chu đáo nhất trong việc kết hợp giữa thương mại và phát triển không gian sống cho người dân, hướng đến xây dựng một cộng đồng đầy sôi động và mang tính kết nối", Ông. Angus chia sẻ.

Celadon Boulevard "bắt tay" ký kết hợp tác với loạt thương hiệu lớn  - Ảnh 3.

Cũng tại buổi ký kết, Ông Attila Vajda – CEO Hệ thống phòng khám quốc tế CarePlus – Đối tác chiến lược của Gamuda Land Vietnam phát biểu: "Cám ơn Gamuda Land đã tạo môi trường kinh doanh lý tưởng cho tất cả doanh nghiệp. Gamuda Land không chỉ xây nhà mà xây dựng cả một hệ sinh thái cho cộng đồng cư dân và khai mở tiềm năng kinh doanh to lớn cho các doanh nghiệp. Tôi tin rằng với đa dạng dịch vụ của các thương hiệu, chắn chắn sẽ góp phần mang đến cuộc sống xanh, khỏe và thịnh vượng tại Celadon city.

"Tạo lập điểm đến" đa trải nghiệm – đa giải trí

Sự hợp tác của các doanh nghiệp uy tín là minh chứng về sức hút của Celadon Boulevard. Bởi chuỗi nhà phố thương mại (shophouse) Celadon Boulevard có một vị trí lược, nằm dọc đại lộ Gamuda - "trái tim" của Celadon City - khu đô thị sang trọng và đẳng cấp hàng đầu TP.HCM.

Bởi vậy, Celadon Boulevard shophouse có khả năng tiếp cận tới 25.000 người từ khu dân cư, 50.000 người từ các khu công nghiệp, doanh nghiệp lân cận. Đây là yếu tố quan trọng mở ra tiềm năng kinh doanh vô hạn cho các chủ cửa hàng, hình thành một thương phố tấp nập, đông đúc.

Celadon Boulevard "bắt tay" ký kết hợp tác với loạt thương hiệu lớn  - Ảnh 4.

Không những vậy, thiết kế của Celadon Boulevard lấy cảm hứng từ Orchard Road - Khu phố thương mại kiểu mẫu Singapore. Tất cả shophouse được thiết kết mặt bằng 2 tầng với cửa kính lớn tạo vẻ đẹp sang trọng, hiện đại. Thiết kế bằng kính đã cho phép các cửa hàng tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên để giảm thiểu ánh sáng từ đèn, chi phí thắp sáng tại cửa hàng. Đồng thời mang vẻ đẹp ấm áp về đêm, không gian mở thoáng đãng tạo nên trải nghiệm đẳng cấp, độc đáo cho khách hàng.

Tại Celadon Boulevard cung cấp nhiều lựa chọn về diện tích đáp ứng nhiều nhu cầu kinh doanh từ nhà hàng, quán cà phê đến hair salon,.... Diện tích shophouse đa dạng từ 150m2 đến 500m2 nên chủ cửa hàng hoàn toàn có thể tối ưu hóa không gian kinh doanh và tận dụng tối đa cơ hội tạo ra thu nhập. Chủ doanh nghiệp có thể tùy ý bày trí không gian shophouse theo từng mục đích kinh doanh. Những shophouse có diện tích 150m2 là khoảng không gian phù hợp cho các quán cafe, tiệm bánh, cửa hàng tiện ích nhỏ. Các căn shophouse có diện tích lớn hơn từ 300m2 là lựa chọn hoàn hảo với loại hình kinh doanh nhà hàng, thời trang, khu vui chơi hay văn phòng làm việc cho các doanh nghiệp.

Không chỉ có lợi thế về vị trí, qui hoạch đô thị với cảnh quan xung quanh hài hòa, hệ thống dịch vụ, tiện ích của Celadon Boulevard cũng là một điểm thu hút lượng khách hàng lớn từ bên ngoài đô thị. Hiểu rõ tâm lý khách hàng, Celadon đã thiết kế bãi giữ xe trong nhà và ngoài trời tiện lợi cho khách hàng tận hưởng dịch vụ.

Celadon Boulevard "bắt tay" ký kết hợp tác với loạt thương hiệu lớn  - Ảnh 5.

Bên cạnh những điều kiện thuận lợi trên, giá thuê tại đây còn khá hấp dẫn chỉ từ 250.000đ/m2. Hỗ trợ thời gian fit-out và đồng hành marketing từ chủ đầu tư giúp bài toán chi phí của doanh nghiệp thêm tối ưu.

"Tại Gamuda Land, chúng tôi hiểu tầm quan trọng của việc tạo ra một môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp cùng phát triển mạnh mẽ. Thành công của quý doanh nghiệp cũng chính là thành công của chúng tôi và chúng tôi sẽ luôn tận tâm hỗ trợ, hợp tác cùng quý vị để tạo nên một một hệ sinh thái đa dạng nơi các doanh nghiệp có thể phát triển mạnh mẽ trong chính khu đô thị của chúng tôi", đại diện của Gamuda Land chia sẻ.

Celadon Boulevard là dự án 68 căn shophouse cho thuê trong Celadon City của chủ đầu tư Gamuda Land. Bàn giao từ tháng 6/2023 đến nay Celadon Boulevard đã đã hội tụ đa dạng các thương hiệu từ nhà hàng ăn uống, cà phê, sức khỏe, sắc đẹp, giáo dục, siêu thị, bán lẻ,…

Để không bỏ lỡ cơ hội kinh doanh hiệu quả và vững mạnh, quý doanh nghiệp hãy liên hệ ngay với chủ đầu tư Gamuda Land qua:

Dự án: Khu chung cư A5 – A6, số 68 đường N1 Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 039.680.3531

Email: leasing.hcmc@gamudaland.com.my

Website: celadonboulevard.com.vn

Tin mới