CEO Cường Keng hiện đang điều hành Thiên Kim Group - một thương hiệu trong ngành mỹ phẩm. Trải qua nhiều năm có mặt trên thị trường, Thiên Kim Group luôn mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Với đam mê và nỗ lực không ngừng nghỉ, anh đã phát triển Thiên Kim Group và khẳng định được vị trí của mình trong ngành làm đẹp.
Năm 2018, CEO Cường Keng bắt đầu đặt những viên gạch đầu tiên xây dựng công ty riêng. Thiên Kim Group là một trong những công ty cung cấp các sản phẩm mỹ phẩm – dược phẩm – thực phẩm chức năng có nguồn gốc từ thiên nhiên. Thiên Kim Group ra đời từ sự thấu hiểu những mong muốn mà người dùng mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe đang gặp phải. Thương hiệu Thiên Kim Group được đầu tư về khâu sản xuất giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm về những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Nhờ lựa chọn chiến lược phù hợp mà Thiên Kim Group nhanh chóng trở thành tên tuổi có tiếng hoạt động trong mảng phân phối mỹ phẩm.
Tôn chỉ của Thiên Kim Group chính là đi từ gốc rễ, đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Thương hiệu đã đầu tư xây dựng các nhà máy gia công sản xuất đạt chuẩn GMP với quy mô và năng suất lớn để phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Bên cạnh khâu sản xuất, Thiên Kim Group rất chú trọng vấn đề nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Mỗi một sản phẩm của thương hiệu trước khi ra mắt đều trải qua quá trình nghiên cứu, thử nghiệm hiệu quả kỹ lưỡng. CEO Cường Keng khẳng định đây là cách mà Thiên Kim Group duy trì và khẳng định sự uy tín, chất lượng của thương hiệu.
Thành công của Thiên Kim Group là một hành trình nỗ lực, đầy thử thách không chỉ riêng bản thân CEO Cường Keng mà cả đội ngũ nhân viên trong công ty. Mỗi một thành viên của công ty luôn không ngừng học hỏi, sáng tạo để góp phần vào thành công chung của tập đoàn. Xây dựng được một hệ thống từ việc sản xuất cho đến đội ngũ nhân lực chất lượng chính là những yếu tố làm nên thành công của Thiên Kim Group.
Bên cạnh đó, Thiên Kim Group luôn thấu hiểu rằng, một thương hiệu kinh doanh thành công là nhờ có sự tin tưởng ủng hộ từ khách hàng. Chính vì thế mà công ty đặc biệt quan tâm đến cộng đồng. CEO Cường Keng cùng các thành viên trong Tập đoàn Thiên Kim Group thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội. Trong đó phải kể đến hành trình anh Cường đi quyên góp thực phẩm cho bà con trong đại dịch Covid-19.
CEO Cường Keng cũng chia sẻ thêm, khi thành lập Tập đoàn Thiên Kim Group anh đã định hướng trước tiên sẽ tập trung phát triển mảng mỹ phẩm, làm đẹp chăm sóc sức khỏe. Sau khi thương hiệu đi vào hoạt động ổn định, CEO Cường Keng tiếp tục phát triển ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Có thể nói đây là bước đệm giúp cho công ty cũng như hình ảnh cá nhân của CEO Cường Keng được định hình rõ ràng và sâu sắc trong tâm trí khách hàng. Cũng từ đó mà anh Cường Keng xây dựng thành công kênh TikTok với hơn 2,8 triệu lượt theo dõi.
Trong tương lai, CEO Cường Keng cùng Tập đoàn Thiên Kim Group sẽ tiếp tục mở rộng quy mô, phát triển những sản phẩm chất lượng phục vụ khách hàng. Bên cạnh đó, công ty cũng ấp ủ mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành dịch vụ làm đẹp. Đồng thời có thể gặp gỡ và giúp đỡ các bạn trẻ đang theo đuổi đam mê với ngành làm đẹp.