Chiến lược khác biệt giúp Varna Life gây ấn tượng mạnh với người trẻ trưởng thành

Sữa tươi công thức Varna Life - dòng sản phẩm mới ra mắt của nhà Varna từ Nutifood Thụy Điển đang dần chiếm được thiện cảm của người trưởng thành trẻ khi đồng hành cùng các gương mặt anh tài đình đám lan tỏa thông điệp “Khỏe tươi không ngại khoe tuổi”.

"Làn gió mới" cho phân khúc dinh dưỡng người trưởng thành

Người trưởng thành trẻ đại diện là Millenials và Gen Z với tinh thần tư duy không ngại xông pha đối mặt thử thách, được đánh giá là thế hệ bản lĩnh, tự tin làm chủ cuộc sống. Họ dám nghĩ khác, dám mơ lớn, dám đối đầu, dám đi lối khác biệt,... là những tố chất để có thể thành công trong thời đại mới.

Thấu hiểu được điều đó, Nutifood mới đây đã cho ra mắt dòng sản phẩm sữa tươi công thức Varna Life – giải pháp dinh dưỡng cho người trưởng thành trẻ với thông điệp đầy cảm hứng "Khỏe tươi không ngại khoe tuổi". Với tinh thần này, Varna Life cổ vũ các bạn trẻ sống đúng, sống trọn đam mê và làm nên những giá trị khác biệt dù ở bất kỳ độ tuổi nào.

Những màn hợp tác ấn tượng cùng các KOLs đình đám

Việc ra mắt sữa tươi công thức Varna Life là một trong những bước đầu, giúp thương hiệu đặt nền móng trong việc tạo nên sự khác biệt ở thị trường dinh dưỡng người trưởng thành. Từ đó, lan tỏa tinh thần dám nghĩ lớn, dám chinh phục của người trẻ thông qua việc đồng hành, hợp tác cùng nhiều KOLs nổi tiếng đang tạo được tiếng vang mạnh mẽ như Hải Đăng Doo và một số "anh trai" khác của show "Anh Trai Say Hi" được đông đảo người trẻ yêu thích.

Chiến lược khác biệt giúp Varna Life gây ấn tượng mạnh với người trẻ trưởng thành - Ảnh 1.

"Anh trai" Hải Đăng Doo đồng hành cùng Varna Life trong các phiên livestream gần đây, lan tỏa "công thức khỏe tươi" đến giới trẻ

Chưa dừng lại ở đó, ngày 14/12 vừa qua, nhóm nhạc B.O.F - gồm 5 anh tài đến từ chương trình Anh Trai Vượt Ngàn Chông Gai cũng chính thức ra mắt khán giả với sự đồng hành từ thương hiệu Varna Life. Được biết, tên nhóm mang ý nghĩa đa tầng, kết hợp giữa Boys On Fire (sự nhiệt huyết trên sân khấu), Boys Over Flower (sức hút từ sự tỏa sáng cá nhân) và Boys Friend (tinh thần gần gũi, ấm áp). Thông qua đây, các thành viên muốn mang đến hình ảnh những chàng trai không ngại thử thách để sống với đam mê, gắn kết và cùng nhau đi xa hơn, lan tỏa những giá trị sống tích cực đến thế hệ trẻ cùng lứa tuổi. Đây cũng là tinh thần mà Varna Life luôn mong muốn thể hiện và hướng đến. Sự hợp tác này hứa hẹn sẽ đem lại những hoạt động bùng nổ trong thời gian sắp tới.

Chiến lược khác biệt giúp Varna Life gây ấn tượng mạnh với người trẻ trưởng thành - Ảnh 2.

Hình ảnh các anh tài giao lưu cùng fan tại booth Varna Life ở Concert ngày 14/12

Sống khỏe tươi, sống trọn đam mê cùng Varna Life

Ứng dụng tinh hoa khoa học dinh dưỡng Thụy Điển cùng hơn 20 năm am hiểu sâu sắc nhu cầu dinh dưỡng đặc thù của người Việt từ Chuyên gia dinh dưỡng Nutifood. Sữa tươi công thức Varna Life với công thức chuyên biệt giúp tăng cường sức khỏe với các ưu điểm như: hỗ trợ xương khớp chắc khỏe với các thành phần Calci, Vitamin D3, Vitamin K2; cung cấp sữa non Immunel giúp tăng nhanh đề kháng; hỗ trợ sức khỏe tim mạch với Plan sterol, mang đến nguồn dinh dưỡng tự nhiên, tiện lợi mỗi ngày.

Theo dõi ngay trang fanpage của thương hiệu để không bỏ lỡ các thông tin và hoạt động mới nhất nhé!

Đơn vị phân phối:

Công ty Cổ phần Thực Phẩm Dinh Dưỡng Nutifood

Địa chỉ: Tầng 4, cao ốc H3. 384 Hoàng Diệu, phường 06, quận 04, thành phố HCM, Việt Nam

Tin Cùng Chuyên Mục
Filmore Development được vinh danh tại “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2024”

Filmore Development được vinh danh tại “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất 2024”

Thành công khi xây dựng văn hóa doanh nghiệp có bản sắc riêng, Filmore Development đã tạo nên dấu ấn đậm nét tại giải thưởng “Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2024”. Đây là minh chứng cho chiến lược phát triển nhân sự bài bản, góp phần khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.
Tin mới