Chiến lược kinh doanh khác biệt trong chu kỳ kinh doanh mới của Hebora

Vừa qua, đại diện Hebora Nhật Bản và Hebora Việt Nam đã có buổi làm việc cùng các đối tác chiến lược hàng đầu tại Nhật Bản nhằm hoạch định kế hoạch kinh doanh và phát triển sản phẩm dài hạn. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm mới dẫn đầu thị trường và phù hợp với kế hoạch phát triển, mở rộng trong chu kỳ
Chiến lược kinh doanh khác biệt trong chu kỳ kinh doanh mới của Hebora - Ảnh 1.

Trong chuyến công tác lần này, đại diện Hebora Việt Nam đã có những buổi làm việc với đại diện Hebora Nhật Bản cùng các đối tác và đạt được nhiều thành công ngoài mong đợi. Các chiến lược kinh doanh và kế hoạch ra mắt các sản phẩm mới được xây dựng bài bản, chuyên nghiệp và định hướng rõ ràng. Bằng những nghiên cứu thực nghiệm trong nhiều năm cùng kinh nghiệm sản xuất của một đơn vị uy tín hàng đầu Nhật Bản, Hebora chắc chắn sẽ cho ra đời những dòng sản phẩm mang tính đột phá và dẫn đầu thị trường trong chu kỳ kinh doanh mới.

Chiến lược kinh doanh khác biệt trong chu kỳ kinh doanh mới của Hebora - Ảnh 2.

Các bên tham gia các cuộc họp chiến lược để đề ra mục tiêu và kế hoạch sản xuất, kinh doanh trong thời gian sắp tới

Cùng với đó, đại diện Hebora Việt Nam cũng có cơ hội tham quan phòng điều chế, nhà máy sản xuất, khu đóng gói sản phẩm để hiểu rõ hơn về quy trình và tiêu chuẩn chất lượng của Hebora Nhật Bản.

Chiến lược kinh doanh khác biệt trong chu kỳ kinh doanh mới của Hebora - Ảnh 3.

Đại diện Hebora Việt Nam cùng các chuyên gia tham quan nhà máy sản xuất của Hebora Nhật Bản

Tại thị trường Việt Nam, chỉ sau 6 năm hình thành và phát triển, Hebora đã trở thành một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nổi tiếng nhất tại thị trường với các dòng sản phẩm tiềm năng, dẫn đầu xu hướng. Thành công chinh phục hàng triệu khách và tự hào được xướng tên trong Top 10 sản phẩm uy tín nhất Châu Á do Asia’s Top Trusted Brands Award bình chọn.

Chiến lược kinh doanh khác biệt trong chu kỳ kinh doanh mới của Hebora - Ảnh 4.

Hebora tự hào mang đến những dòng sản phẩm tiên phong nắm bắt xu hướng và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng

Là một trong những thương hiệu lớn và được ưa chuộng tại Nhật Bản, Hebora đã tạo được nhiều tiếng vang lớn với các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp nội sinh như: TPBVSK Nước uống tế bào gốc Hebora Placenta, TPBVSK Viên uống thơm tự thân Hebora Premium và TPBVSK Nước uống Hebora Collagen với nhiều phiên bản. Tất cả sản phẩm của Hebora đều là thành tựu nghiên cứu suốt nhiều năm của đội ngũ chuyên gia, đảm bảo tính hiệu quả vượt trội, an toàn lành tính và được chứng nhận bởi Bộ Y tế Nhật Bản.

Kiên định với tôn chỉ "kinh doanh bằng sự tử tế", Hebora luôn đặt lợi ích khách hàng là ưu tiên trước nhất. Luôn nỗ lực và không ngừng sáng tạo để mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp tốt nhất. Đồng thời kiên quyết đấu tranh với những vấn nạn xâm phạm tới quyền lợi của khách hàng để mỗi trải nghiệm với Hebora luôn là điều tuyệt vời nhất.

Chiến lược kinh doanh khác biệt trong chu kỳ kinh doanh mới của Hebora - Ảnh 5.

Trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp cùng Hebora trong chuyến du lịch Vip tour Nhật Bản

Chuyến công tác Nhật Bản lần này cũng là sự kiện mở đầu cho chuỗi hoạt động tri ân các đối tác chiến lược của Hebora Việt Nam với chuyến du lịch VIP TOUR: "Bứt phá doanh thu, chu du Nhật Bản". Với phương châm "thành công lớn đến từ những bước đi vững chãi", Hebora hy vọng chuyến du lịch đẳng cấp tại Nhật Bản sẽ là món quà xứng đáng cho những nỗ lực của Quý đối tác.

Công ty TNHH Behe Việt Nam

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà văn phòng Lidaco – Vinaconex 7, Số 19 Đại Từ, Phường Đại Kim, Quận Hoàng Mai Hà Nội, Việt Nam.

SĐT: 19008912 - 02466639286

Email: cskh@hebora.vn

Website: https://hebora.vn

Tin mới