Clever Group bắt tay "kỳ lân" Hàn Quốc cung cấp giải pháp dữ liệu khách hàng

Công ty cổ phần Clever Group và IGAWorks (Hàn Quốc) tổ chức Lễ ký kết "Hợp tác chiến lược gia tăng giá trị cho khách hàng với nền tảng dữ liệu CleverData".
Clever Group bắt tay "kỳ lân" Hàn Quốc cung cấp giải pháp dữ liệu khách hàng - Ảnh 1.

CleverData là sản phẩm được xây dựng trên nền tảng DFINERY của IGAWorks. CleverData tổng hợp dữ liệu khách hàng, giúp doanh nghiệp hiểu rõ hành vi khách hàng trong toàn bộ chuỗi tương tác, phân chia tập khách hàng theo mục tiêu của doanh nghiệp, và thực hiện nhiều cách tiếp cận riêng, hiệu quả. Việc này giúp tối ưu các điểm chạm với khách hàng, tăng tỷ lệ khách hàng quay lại và gia tăng tỷ lệ mua hàng.

Thông qua CleverData, doanh nghiệp Việt có thể xác định và phân chia rõ ràng tập khách hàng, phân tích dữ liệu, hành vi của người dùng và dùng những thông tin đó để truyền thông hiệu quả với từng tập khách hàng. Ví dụ, một ngân hàng có thể xác định tập khách hàng đã cài ứng dụng nhưng chưa đăng nhập, tập khách hàng đã đăng nhập nhưng chưa giao dịch, hoặc tập khách hàng có nhiều giao dịch nhưng chưa có thẻ tín dụng. Sau đó, ngân hàng có thể dễ dàng gửi SMS hoặc tiếp cận từng tập khách hàng này qua quảng cáo trên Google hoặc Facebook. Tại Hàn Quốc, hiện đã có nhiều thương hiệu lớn như Samsung, Starbucks, SK Telecom, hay T'way Air đang sử dụng hiệu quả nền tảng DFINERY để tối ưu truyền thông với khách hàng.

Tất cả các tính năng của CleverData được thiết kế dạng dịch vụ nên doanh nghiệp lựa chọn bật hay tắt theo nhu cầu của mình, và chỉ phải trả phí cho các dịch vụ mình sử dụng. Chi phí tiết kiệm hơn 40% so với việc xây dựng riêng hệ thống chuyển đổi số Customer Data Platform (CDP). CEO IGAWorks ông Eric Ma trong lễ ký kết chia sẻ rằng: "CDP cho phép quản lý nhiều tập khách hàng và là một nền tảng thiết yếu để tiếp thị chính xác, hiệu quả dựa trên dữ liệu. Chúng tôi luôn cố gắng hết sức để nâng cấp nền tảng để khách hàng có thể tăng cao giá trị kinh doanh của họ dựa trên dữ liệu sẵn có."

Trong buổi lễ, CEO Clever Group Bạch Dương đã chia sẻ về định hướng phát triển và kinh doanh sản phẩm CleverData thông qua việc thấu hiểu sản phẩm, tường tận thị trường và tận dụng mối quan hệ mà Clever Group đang có với hơn 20 nghìn doanh nghiệp Việt Nam. Ông cũng cho biết Clever Group sẽ tiếp tục tối ưu CleverData theo sát nhu cầu của doanh nghiệp Việt, giúp các doanh nghiệp tận dụng tốt nhất tính năng của sản phẩm.

Việc phát triển CleverData nằm trong định hướng cung cấp ngày càng nhiều giá trị cho khách hàng của CleverGroup. Clever Group đang không ngừng hoàn thiện hệ sinh thái hướng đến những mục tiêu xa hơn về tài chính: tăng trưởng tối thiểu 25%/năm trong 3 năm tới đây, và đạt giá trị vốn hóa trên 5000 tỷ vào cuối năm 2025.

Clever Group bắt tay "kỳ lân" Hàn Quốc cung cấp giải pháp dữ liệu khách hàng - Ảnh 2.

Chủ tịch Clever Group Nguyễn Khánh Trình (bên phải) ký kết với CEO IGAWorks Eric Ma (bên trái)

Clever Group với kinh nghiệm hoạt động gần 15 năm trong lĩnh vực Digital Marketing sở hữu những thương hiệu hàng đầu Việt Nam như CleverAds (quảng cáo trực tuyến), Revu (nền tảng kết nối người ảnh hưởng), AGlobal (xuất khẩu hàng hoá), … Cùng mạng lưới khách hàng sẵn có, Clever Group kỳ vọng CleverData sẽ giúp hoàn thiện hệ sinh thái và mang lại nhiều giá trị hơn nữa cho doanh nghiệp Việt.

IGAWorks được thành lập từ năm 2006 và là công ty đầu tiên tại Hàn Quốc cung cấp dịch vụ công nghệ dữ liệu toàn diện dạng SaaS. IGAWorks đã phát triển thành công các nền tảng và sản phẩm công nghệ về phân tích dữ liệu di động như: DFINERY, TRADINGWORKS, MobileIndex, adPOPCorn,... Hiện tại, đã có hơn 24 triệu người dùng trên toàn thế giới với hơn 30.000 ứng dụng di động đang sử dụng giải pháp của IGAWorks. Trong năm 2021, tổng doanh thu từ nền tảng (Platform) của IGAWorks đạt hơn 140 triệu đô và IGAWorks được định giá hơn 900 triệu đô.

Hiện các doanh nghiệp có thể trải nghiệm CleverData miễn phí tại http://cleverdata.vn/ hoặc liên hệ số điện thoại 0919 01 8448 để được tư vấn chi tiết.

Tin mới