Để thực hiện được ước mơ to lớn này, nhà sáng lập Jinduk Seo đã không ngần ngại chọn Hoa Kì để bắt đầu cuộc hành trình của mình, một đất nước nổi tiếng với nhiều thương hiệu gà rán khác nhau. Đây vừa là một cơ hội cũng vừa là một thách thức cho việc đặt những viên gạch đầu tiên trong công cuộc định vị thương hiệu.
Vào năm 2006, cơ sở đầu tiên được khai trương tại Fort Lee, New Jersey. Bonchon với những món gà phủ xốt truyền thống của Hàn Quốc đã tạo được tiếng vang và nhanh chóng trở thành chuỗi nhà hàng nổi tiếng tại xứ sở cờ hoa. Mang danh hiệu thương hiệu gà rán được yêu mến toàn cầu, Bonchon đã có mặt trên thế giới với hơn 420 cửa hàng.
Đặt chân vào thị trường Việt Nam, Bonchon với định hướng phá cách so với các cửa hàng khác cùng ngành. Khi ý niệm "gà rán là đồ ăn nhanh" đã ăn sâu vào tiềm thức của người tiêu dùng thì Bonchon đã chọn một con đường mới để tiếp cận với thị trường. Bonchon với tiêu chí chất lượng món ăn đặt lên hàng đầu thay vì tính chất tiện lợi mà từ trước đến nay khách hàng vẫn hay nhầm lẫn về Gà Rán.
Tại Bonchon, khách hàng sẽ được trải nghiệm những miếng gà tươi ngon nhất được chế biến trong ngày, Thêm vào đó, điều đặc biệt để tạo nên âm thanh giòn vang trên từng miếng gà chính là nhờ vào công thức bột bí mật mà chỉ Bonchon mới có. Chỉ với 1 lớp bột mỏng nhưng giòn tan có thể khiến thực khách có thể cảm nhận ngay hương vị gà tươi mới ngay trong lần đầu thưởng thức. Một yếu tố cuối cùng không thể thiếu để đem lại hương vị trọn vẹn cho khách hàng đó chính là khâu quét xốt thủ công trên từng miếng gà. Điều này giúp cho miếng gà được thấm đều xốt trên các mặt. Để đảm bảo rằng từng miếng gà đến bữa ăn của khách hàng được chỉn chu và ngon miệng nhất.
Bí quyết thành công của Bonchon đó chính là những loại xốt độc bản mà ông Seo đã dày công thử nghiệm và tạo ra loạt xốt "gây nghiện" hoàn hảo, mang đến những hương vị Hàn Quốc phong phú pha chút khác biệt: xốt Tương tỏi (xốt truyền thống) và xốt Cay đặc trưng của xứ sở Kimchi. Hai loại xốt đặc trưng này tại thời điểm hiện nay vẫn được sản xuất trực tiếp ở Hàn Quốc để giữ đúng hương vị vốn có và vận chuyển đến các cửa hàng Bonchon trên toàn thế giới. Đặc biệt trong năm 2018, nhằm để đáp ứng kì vọng của những khách hàng đã tin yêu và ủng hộ Bonchon, loại nước xốt thứ ba chính thức ra đời – xốt Tỏi giòn là một sự hòa quyện giữa một loại xốt đặc biệt cùng một lớp tỏi phi giòn tan, thơm lừng phủ lên gà tạo nên một trải nghiệm khác biệt đem lại làn gió mới trong bữa ăn của các khách hàng.
Về Việt Nam, Bonchon có cửa hàng đầu tiên tại thủ đô Hà Nội vào năm 2019. Khi bước chân vào Việt Nam, Bonchon Nhà Thờ và Lý Thường Kiệt đã tạo nên cơn sốt gà rán Hàn Quốc và được người dân thủ đô biết đến rầm rộ. Vượt qua khoảng thời gian đại dịch, Bonchon đã nắm bắt cơ hội mở rộng thị trường vào TP. Hồ Chí Minh với khao khát đem món gà rán độc bản đến nhiều khách hàng sành ăn tại thành phố không ngủ. Trải dài gần 4 năm nỗ lực với sự tin yêu của tất cả mọi người, Bonchon đã phát triển đến 8 cửa hàng tại TP. Hồ Chí Minh và 1 cửa hàng tại thành phố biển Đà Nẵng. Không dừng lại ở đó, với tầm nhìn chiến lược phủ sóng tất cả các thành phố lớn tại Việt Nam, Bonchon mở thêm một cửa hàng tại Hà Nội và các thành phố năng động khác như Đồng Hới và Phan Thiết, và sẽ tiếp tục mở rộng quy mô trong một vài năm tới.
Qua thời gian, Bonchon luôn tự tin rằng thương hiệu đã và đang đi đúng hướng cho sự phát triển bền vững tại Việt Nam. Bonchon sẽ tiếp tục phát triển hơn với nguồn lực sẵn có từ các nhà đầu tư chiến lược đang muốn sở hữu một thương hiệu đầy tiềm năng trong ngành dịch vụ ăn uống. Hãy cùng Bonchon đồng hành trên chặng đường nhượng quyền thương hiệu với các chính sách ưu đãi được tối ưu hóa cho từng đối tác để cùng nhau phát triển và khai phá những tiềm năng mới.
Thông tin nhượng quyền
Hotline: 0932085002
Email: franchise@bonchon.com.vn
Facebook page: https://www.facebook.com/bonchon.vn
Website: https://bonchon.com.vn/