Coffeerary Exhibition tại Dinh Độc Lập tổ chức vào thời điểm vàng mua sắm Tết Quý Mão

Ngày hội Coffeerary Exhibition chuyên về cà phê, trà, bánh lĩnh vực tiêu dùng, quà tặng dịp Tết diễn ra ngay tại Dinh Độc Lập chọn đúng thời điểm vàng mua sắm để tổ chức.

 

Coffeerary Exhibition tại Dinh Độc Lập tổ chức vào thời điểm vàng mua sắm Tết Quý Mão - Ảnh 1.

Tết Nguyên đán luôn là thời điểm các doanh nghiệp trong lĩnh vực F&B và hàng tiêu dùng mong đợi. Vì thế ngày hội trưng bày sản phẩm cà phê, trà và bánh Coffeerary Exhibition tại Dinh Độc Lập, TP.HCM vào ngày 17 và 18/12 sắp tới diễn ra rất đúng thời điểm để các nhãn hàng có thể tiếp cận cả tất cả các đối tượng khách hàng một cách rộng rãi.

Vị thế thương hiệu ở Dinh Độc Lập

Sau hai năm ảm đạm với đại dịch, Tết Nguyên đán năm Quý Mão 2023 hứa hẹn sẽ là một dịp rực rỡ đối với các doanh nghiệp sản xuất hàng hóa bán lẻ. Các lĩnh vực sản xuất khác đã dần hồi phục kéo theo sức mua đăng tăng lên nhanh chóng. Dịp Tết năm nay cũng sẽ khiến người dân gặp gỡ nhau và tiêu xài nhiều hơn sau hai cái tết bị hạn chế. Đặc biệt sức tiêu thụ về mặt hàng thực phẩm, cà phê và trà, bánh kẹo được Sở Công thương TP.HCM dự đoán sẽ tăng cao trong dịp Tết Quý Mão 2023 này.

Coffeerary Exhibition tại Dinh Độc Lập tổ chức vào thời điểm vàng mua sắm Tết Quý Mão - Ảnh 2.

58 gian hàng được cung cấp đầy đủ backdrop, bàn, tủ, điện… để các thương hiệu không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị vào dịp cuối năm. Ảnh: Phối cảnh gian hàng tại Coffeerary Exhibition.

Với vị trí Dinh Độc Lập ngay trung tâm quận 1, có thể nói Coffeerary Exhibition sẽ thu hút rất nhiều khách với vị trí nổi bật và tiện lợi để tới tham quan. Hiện nay, số lượng khách tham quan Dinh Độc Lập hàng ngày lên tới từ 3000-5000 khách, chưa kể những khách của Coffeerary Exhibition được dự kiến từ 4000-5000 khách cho mỗi ngày diễn ra sự kiện. Với số lượng khách và vị trí tốt như vậy, đó là thuận lợi rất lớn cho các nhãn hàng giới thiệu những sản phẩm của mình.

Coffeerary Exhibition tại Dinh Độc Lập tổ chức vào thời điểm vàng mua sắm Tết Quý Mão - Ảnh 3.

Coffeerary Exhibition cũng là sự kiện dành cho giới trẻ, những người yêu thích thiên nhiên ngay giữa trung tâm TP.HCM khi lần đầu tiên giữa Dinh Độc Lập xuất hiện những cây cà phê thật. Ảnh: Phối cảnh Coffeerary Exhibition

Đồng hành rộng khắp và lâu dài với nhãn hàng

Theo như định hướng của Ban tổ chức Coffeerary Exhibition tại họp báo diễn ra vào trung tuần tháng 10 vừa qua tại khách sạn Sofitel Saigon Plaza, ngày hội cà phê, trà và bánh tháng 12 này là một phần của việc hợp tác lâu dài giữa Coffeerary và các thương hiệu với một loạt quyền lợi trong thời gian dài. Đơn cử như: giới thiệu các thương hiệu tại event miễn phí cho cộng đồng Coffee tour in the City rất nổi tiếng tại Bưu Điện trung tâm Sài Gòn mỗi sáng chủ nhật hằng tuần; hay giới thiệu thông tin thương hiệu trên ấn bản in Coffeerary Magazine ra mắt tháng 12; bài viết trên mục Thương hiệu trên website coffeerary.vn; và được ưu đãi giảm giá 10% cho các sự kiện tới trong năm 2023 của Coffeerary…

Coffeerary Exhibition tại Dinh Độc Lập tổ chức vào thời điểm vàng mua sắm Tết Quý Mão - Ảnh 4.

Coffeerary đang tạo sức hút với nhiều thương hiệu khi hợp tác trong những hoạt động sự kiện cộng đồng và sản xuất nội dung truyền thông. Ảnh: Một khách hàng tham dự họp báo công bố Coffeerary Exhibition

Có thể nói rằng ngày hội cà phê, trà và bánh kẹo Coffeerary Exhibition vào tháng 12 này là một sự kiện diễn ra đúng thời điểm vàng và vị trí nổi bật để các thương hiệu có cơ hội đến rất gần với khách hàng cho một mùa Tết tấp nập mua sắm.

Coffeerary Exhibition tại Dinh Độc Lập tổ chức vào thời điểm vàng mua sắm Tết Quý Mão - Ảnh 5.

Nhiếp ảnh gia Nguyễn Thanh Hải, giám khảo cuộc thi Coffeerary Home Corners 2022 – Nông dân Nrong Hương, từ nông trại Oh Mi KoHo của người KoHo tại Lâm Đồng – Chị Trang Dương, đại diện Coffeerary – Hoa hậu Ban Mai, Miss Peace Vietnam 2022, người đồng hành với dự án quyên góp sách One Book One Coffee – MC Lê Đình Minh Ngọc (từ trái sang) tại họp báo Coffeerary Exhibition. Ảnh: Coffeerary

Cho đến thời điểm hiện tại, nhiều thương hiệu hoạt động cả năm chỉ đợi thời điểm này để bán hàng thu về lợi nhuận. Theo Tổng cục Thống kê (GSO), vào dịp Tết 2021 doanh số bán lẻ tăng 6,4% so với cùng kỳ năm 2020, tạo ra khoảng 20,77 tỷ USD trong tháng 1 và cao hơn 3,7% so với tháng 12. Doanh thu từ hàng tiêu dùng chiếm 79% tổng doanh thu bán lẻ, tăng 8,7% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong khi đó, trải qua một năm nặng nề từ dịch COVID-19, sức mua Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022 đã tăng từ 3-5% so với các tháng thường.

Có gì ở 58 gian hàng tại Coffeerary Exhibition?

Coffeerary Exhibition là ngày hội về cà phê, trà, bánh... thường niên do COFFEERARY, một đơn vị truyền thông và sự kiện lĩnh vực cà phê, tổ chức. 2022 là năm đầu tiên của Coffeerary Exhibition với chủ đề Home Coffee (diễn ra ngày 17 & 18/12/2022) tại Dinh Độc Lập.

Coffeerary Exhibition gồm 58 gian hàng trưng bày, bán sản phẩm của các thương hiệu các lịnh vực: Phân phối sản xuất cà phê nhân xanh, hạt rang; các thiết bị pha chế cà phê; các trung tâm đào tạo barista; bánh ngọt, trà; các nguyên vật liệu phụ trợ... Gian hàng với sự tham dự của các cơ quan ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam.

Hotline booking gian hàng tại Coffeerary Exhibition: (+84) 962 164 139 – Email: info@coffeerary.com

Tin mới