Cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam của PEPERO thu hút người hâm mộ văn hoá Hàn Quốc

Được thiết kế tựa công viên giải trí màu sắc, cửa hàng pop-up của PEPERO mang đến nhiều khu vực trò chơi thú vị đậm chất văn hoá Hàn Quốc.
Cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam của PEPERO thu hút người hâm mộ văn hoá Hàn Quốc - Ảnh 1.

Thiết kế n tưng, hot đng sáng to

Mới đây, PEPERO - thương hiệu snack đến từ Hàn Quốc nổi danh với những hộp bánh que đầy màu sắc, đã ra mắt cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam ở Tầng 1, Vạn Hạnh Mall, TP.HCM.

Cửa hàng pop-up được tổ chức từ 26/10 - 12/11 nhằm đón dịp PEPERO Day (빼빼로 데이) 11.11 - một ngày lễ độc đáo của xứ kim chi. Qua cửa hàng pop-up, PEPERO sẽ giới thiệu văn hoá tặng quà và biểu đạt tình cảm ý nghĩa của người Hàn Quốc tại Việt Nam.

Lấy cảm hứng từ không gian vui nhộn của các công viên giải trí, cửa hàng pop-up được thiết kế nổi bật với màu xanh và đỏ đặc trưng của PEPERO.

Ngay tại trung tâm của cửa hàng pop-up là khu vực sân khấu chính gợi nhớ đến hình ảnh của những chiếc mái dù công viên với tàu lượn siêu tốc lấp ló. Tiếp đến là khu vực History Wall tái hiện lại hành trình "chiếm trọn" trái tim khách hàng từ khi ra mắt năm 1983 đến hiện tại.

Khu vực thu hút nhiều bạn trẻ đến tham gia trải nghiệm nhất là Playzone gồm 2 trò chơi chính là Roulette - thử vận may với các món quà PEPERO đem đến từ Hàn Quốc, và Trổ tài xếp tháp bánh PEPERO trong 1 phút với quà tặng chung cuộc là máy ảnh polaroid lấy ngay.

Bên cạnh đó, khu vực sản phẩm bày bán 7 hương vị "best-seller" với đa dạng thiết kế bao bì cùng mức giá phải chăng, cũng như trưng bày đồ lưu niệm đẹp-độc-lạ từ xứ sở kim chi cũng rất được yêu thích. Tiếp đó là khu vực chụp hình mô phỏng khung instagram và mô hình chợ Bến Thành thu nhỏ được kết từ gần 1.000 hộp PEPERO - lời tri ân khéo léo tới khách hàng Việt Nam, thu hút khách thăm quan lưu lại những bức ảnh ấn tượng.

Cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam của PEPERO thu hút người hâm mộ văn hoá Hàn Quốc - Ảnh 2.

Không gian cửa hàng pop-up bắt mắt và độc đáo.

Trong thời gian diễn ra, đặc biệt vào các dịp cuối tuần, PEPERO sẽ đem đến các phần trình diễn Kpop sôi động với màn tái hiện nhiều bài hát nổi tiếng.

Cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam của PEPERO thu hút người hâm mộ văn hoá Hàn Quốc - Ảnh 3.

Các màn cover K-pop sôi động diễn ra tại khu vực sân khấu chính của "công viên bánh que" PEPERO.

Ngoài ra, PEPERO còn tổ chức trò chơi đố vui có thưởng để giới thiệu các "fun fact" về thương hiệu một cách dí dỏm. Phần thưởng cho các câu trả lời đúng là hàng trăm hộp bánh PEPERO mang 7 hương vị đặc trưng, trao tận tay các "fan cứng" ngay tại cửa hàng.

Cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam của PEPERO thu hút người hâm mộ văn hoá Hàn Quốc - Ảnh 4.

Người tham gia nhiệt tình chơi đố vui khuấy động không khí cửa hàng pop-up PEPERO.

PEPERO mang văn hoá Hàn Quc đến Vit Nam

PEPERO (빼빼로) là thương hiệu đồ ăn vặt thuộc Tập đoàn Lotte, có mặt tại Hàn Quốc từ năm 1983. Từ khi ra mắt, sản phẩm đã được đông đảo người dùng thuộc mọi lứa tuổi yêu thích, luôn đạt vị trí hàng đầu về lượng bán và tốc độ tăng trưởng tại xứ Hàn. 

Mascot đáng yêu của thương hiệu - các nhân vật PEPERO Friends, cũng đã trở nên quen thuộc với giới trẻ Hàn Quốc thông qua các hoạt động truyền thông quảng bá sáng tạo của PEPERO những năm qua.

Đặc biệt nhất, PEPERO Day (빼빼로 데이) 11.11 hàng năm là ngày lễ độc đáo của người Hàn được truyền cảm hứng bởi chính những hộp bánh que màu sắc. Vào ngày này, người Hàn Quốc tặng nhau những hộp bánh PEPERO kèm lời chúc ấm áp và cả những lời "tỏ tình". Nhờ gắn bó chặt chẽ với sự phát triển của làn sóng Hàn Quốc hiện đại, PEPERO dần trở thành món snack quốc dân và biểu tượng của tình yêu thương tại xứ sở này.

Cửa hàng pop-up đầu tiên tại Việt Nam của PEPERO thu hút người hâm mộ văn hoá Hàn Quốc - Ảnh 5.

Tại Hàn Quốc, ngày PEPERO hàng năm là dịp để mọi người tặng nhau các set bánh que PEPERO độc đáo và biểu đạt tình cảm

Chính thức xuất hiện tại Việt Nam từ năm 2019, PEPERO mang tới 7 hương vị "best-seller" và thông điệp ý nghĩa về thói quen thể hiện tình cảm với những người thân yêu. Năm 2023, PEPERO tập trung đẩy mạnh phát triển tại thị trường Việt. Khởi động bằng chuỗi hoạt động trên mạng xã hội và cửa hàng pop-up diễn ra trong gần 3 tuần (từ 26/10 - 12/11) tại Vạn Hạnh Mall, PEPERO sẽ mang món snack Hàn quốc dân cùng văn hoá xứ kim chi đến gần hơn với người dùng Việt trong thời gian tới.

PEPERO là thương hiệu bánh ăn vặt trực thuộc Tập đoàn Lotte - một trong những tập đoàn lớn nhất Hàn Quốc. Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2019, PEPERO mang đến 7 hương vị bánh que đặc trưng cùng trải nghiệm ẩm thực gắn liền với văn hoá Hàn Quốc. Trong thời gian tới, thương hiệu sẽ đẩy mạnh hoạt động tại Việt Nam qua quảng bá online và offline đến gần hơn với người dùng Việt. Theo dõi PEPERO trên Facebook: https://www.facebook.com/peperovietnam và Instagram: https://www.instagram.com/pepero.vietnam để không bỏ lỡ những cập nhật mới nhất.

Tin mới