Với sứ mệnh nâng cao khả năng cạnh tranh và gia tăng giá trị thương hiệu cho các nhãn hàng tại Việt Nam và quốc tế, CIRCLE Branding đã khẳng định được vị thế của mình trên thị trường, được nhiều khách hàng tin tưởng đồng hành và lựa chọn hợp tác lâu dài.
Theo ông Lennart Schaberg, Giám đốc sáng tạo của CIRCLE Branding, việc xây dựng thương hiệu đòi hỏi sự linh hoạt và tinh tế hơn trong thời đại kỹ thuật số và sự phát triển nhanh chóng của các mạng xã hội. Doanh nghiệp phải hiểu rõ và thích nghi với sự thay đổi theo cách mà người tiêu dùng tương tác với thương hiệu.
Vì vậy, việc xây dựng thương hiệu không chỉ dừng lại ở việc tạo ra logo và nhận diện thương hiệu đẹp mắt, mà còn phải tập trung vào việc xây dựng một trải nghiệm thương hiệu toàn diện và liên tục trên các nền tảng kỹ thuật số và kênh bán hàng trực tuyến. Trước đây, việc xây dựng thương hiệu thường chỉ tập trung vào các giải pháp mang tính truyền thông một chiều. Tuy nhiên, trong thời đại kỹ thuật số, mạng xã hội đã tạo ra một môi trường tương tác hai chiều, nơi người tiêu dùng không chỉ là đối tượng tiếp nhận thông điệp mà còn là nhà hoạt động tích cực tham gia vào việc tạo ra và chia sẻ nội dung. Điều này có nghĩa là việc tạo ra nội dung phong phú và hấp dẫn để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng, bao gồm video, hình ảnh, câu chuyện, livestream, và các hình thức nội dung khác, giúp thương hiệu nổi bật trong một môi trường cạnh tranh sẽ góp phần tạo ra một cộng đồng trung thành với thương hiệu và tương tác tích cực hơn với thương hiệu thông qua các kênh truyền thông kỹ thuật số.
Là một trong những công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế thương hiệu và bao bì sản phẩm tại Việt Nam, CIRCLE Branding có đội ngũ các nhà thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp và chuyên gia giàu kinh nghiệm, đam mê trong lĩnh vực tư vấn và thiết kế thương hiệu. Đồng thời, CIRCLE Branding sở hữu kinh nghiệm quốc tế cùng với sự thấu hiểu khách hàng và văn hoá tại Việt Nam cũng như các nước khác trong khu vực đã góp phần tạo ra những định hướng chiến lược và các thiết kế sáng tạo độc đáo, khác biệt nhưng phù hợp với thị trường, đáp ứng mong đợi của khách hàng. Chính vì thế, CIRCLE Branding tự hào khi trên 80% khách hàng sau lần đầu sử dụng dịch vụ của công ty đã quay lại tiếp tục hợp tác cho các dự án tiếp theo.
Một trong những dự án đáng chú ý để lại nhiều dấu ấn chính là thiết kế bao bì cho nhãn hàng Nescafé Cà Phê Sữa Đá của Nestlé, một loại cà phê sữa rất nổi tiếng của Việt Nam. Dự án này được kỳ vọng cao do danh tiếng toàn cầu của Nestlé và ý nghĩa văn hóa địa phương của sản phẩm. Thách thức của dự án này của CIRCLE Branding là làm sao có thể tạo ra được sự kết hợp hài hoà giữa văn hóa uống cà phê của địa phương với thiết kế hiện đại và phải tuân thủ theo quy chuẩn thiết kế chung của nhãn hàng. CIRCLE Branding đã tiến hành nghiên cứu kỹ về văn hoá uống cà phê tại Việt Nam, bao gồm cả các chuyến trải nghiệm thưởng thức cà phê tại các quán cà phê để tìm hiểu thói quen và sở thích của người dùng. Bằng cách sử dụng những nghiên cứu và thấu hiểu sâu sắc về người tiêu dùng, CIRCLE Branding đã tạo ra một thiết kế bao bì khác biệt, nổi bật, thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng và phù hợp với hình ảnh chung của nhãn hàng.
Ông Lennart cho biết, tại CIRCLE Branding, quy trình sáng tạo cốt lõi trong chiến lược xây dựng thương hiệu tập trung vào việc lên ý tưởng và triển khai thực hiện. "Trong đó, CIRCLE Branding sẽ có những điều chỉnh cách tiếp cận để đáp ứng các xu hướng thị trường đang phát triển, đặc biệt là nhu cầu riêng biệt của các thế hệ mới nổi như Gen Z. Thế hệ này coi trọng tính thực tế, tập trung vào thông điệp và những giá trị cam kết của nhãn hàng hơn các giá trị chức năng thuần túy."
Thực tế cho thấy mức độ cạnh tranh trong lĩnh vực "xây dựng thương hiệu" tại thị trường Việt Nam ngày càng cao từ các công ty quốc tế và các công ty trong nước cũng như các công ty mới gia nhập thị trường mỗi năm. Mỗi công ty đều có những điểm mạnh riêng để thu hút và giữ chân khách hàng.
Để có thể xây dựng mối quan hệ lâu dài và duy trì niềm tin hợp tác với khách hàng, CIRCLE Branding luôn duy trì những giá trị cốt lõi, bao gồm: Tập trung vào chất lượng sáng tạo và dịch vụ, luôn đổi mới và cập nhật xu hướng, tạo ra giá trị cộng thêm, và tận tâm chăm sóc khách hàng thông qua việc tạo ra một môi trường làm việc tích cực, xây dựng một mối quan hệ chặt chẽ và lâu dài, đảm bảo mọi yêu cầu và phản hồi từ khách hàng đều được xử lý một cách nhanh chóng, chuyên nghiệp.