Đạt chứng nhận FDA, Cỏ Cây Hoa Lá sẵn sàng “ra biển lớn”

Vừa qua, Cỏ Cây Hoa Lá - thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên vinh dự nhận được chứng nhận của FDA Điều này không chỉ thể hiện chất lượng các sản phẩm mà còn là dấu mốc để thương hiệu này sẵn sàng vươn ra toàn cầu.

Cỏ Cây Hoa Lá nhận chứng nhận FDA Hoa Kỳ cho 5 sản phẩm

FDA, viết tắt của "Food and Drug Administration" (Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ), là một cơ quan chính phủ có nhiệm vụ bảo vệ sức khỏe cộng đồng bằng cách đảm bảo rằng thực phẩm, thuốc, dược phẩm và các sản phẩm y tế khác đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn và hiệu quả nghiêm ngặt. Với các tiêu chuẩn cao và quy trình kiểm định kỹ lưỡng, chứng nhận của FDA là một trong những thước đo chất lượng uy tín nhất trên thế giới.

Đạt chứng nhận FDA, Cỏ Cây Hoa Lá sẵn sàng “ra biển lớn” - Ảnh 1.

Mặc dù tiêu chuẩn của FDA nổi tiếng là nghiêm ngặt, 5 sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá đã xuất sắc đạt chứng nhận này. Các sản phẩm bao gồm: Bộ Dầu gội - Dầu xả hữu cơ Gừng sả; Dầu gội thảo dược 2in1 Hà Thủ Ô; Sữa tắm hữu cơ Gừng Nghệ; Mặt nạ tẩy tế bào chết Đậu Đỏ 2in1. Cỏ Cây Hoa Lá cũng là một trong số ít những thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên "Made in Vietnam" đạt được chứng chỉ đặc biệt này.

Đạt chứng nhận FDA, Cỏ Cây Hoa Lá sẵn sàng “ra biển lớn” - Ảnh 2.

5 sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá xuất sắc đạt chứng nhận của FDA Hoa Kỳ

Những sản phẩm đạt chứng nhận được kể trên đều là sản phẩm mũi nhọn, chủ lực của thương hiệu, được nhiều khách hàng tin dùng trong thời gian dài. Điểm chung của các sản phẩm của Cỏ Cây Hoa Lá đều đi theo hướng sản phẩm thiên nhiên, sử dụng các thành phần hữu cơ, tối đa hóa nguồn nguyên liệu bản địa và chung một quy trình sản xuất đạt chuẩn đã được FDA kiểm định nên sở hữu chất lượng đồng nhất.

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế, Cỏ Cây Hoa Lá khẳng định vị thế doanh nghiệp Việt Nam

Chinh phục thành công FDA - tiêu chuẩn chất lượng khắt khe bậc nhất thế giới, Cỏ Cây Hoa Lá đã chứng minh khả năng cũng như sự nỗ lực không ngừng nghỉ để cải tiến sản phẩm vươn tầm tiêu chuẩn quốc tế.

Để có thể sở hữu các sản phẩm đạt chuẩn, Cỏ Cây Hoa Lá đi theo hướng phát triển bền vững. Lựa chọn định hướng kinh doanh mỹ phẩm thiên nhiên là một lựa chọn thông minh. Giảm thiểu tối đa các chất bảo quản độc hại, lượng chất thải hóa chất; sử dụng nguồn nguyên liệu an toàn với nguồn nước, thúc đẩy sự bền vững trong việc khai thác và sử dụng tài nguyên tự nhiên. … là điểm mạnh của mỹ phẩm thiên nhiên. Cỏ Cây Hoa Lá chọn Mẹ thiên nhiên bởi bắt đầu từ thiên nhiên chính là bắt đầu từ nguồn cội, từ những giá trị lâu bền và vững chãi. Cỏ Cây Hoa Lá chú trọng vào nghiên cứu và định hướng dòng sản phẩm mang dấu ấn cá nhân, có hiệu quả cao, an toàn và lành tính, có thể sử dụng rộng rãi cho nhiều lứa tuổi. Điều này khiến thương hiệu Việt này trở nên phổ biến rộng rãi, đặc biệt trong các gia đình.

Ngoài ra, khi lựa chọn các nguyên liệu chủ chốt, Cỏ Cây Hoa Lá đều ưu tiên các vùng sản xuất đạt chuẩn theo hướng hữu cơ, quy trình canh tác và thu hoạch khoa học. Với tiêu chí tinh lọc như vậy, thương hiệu Việt Nam này đã thành công chọn lựa được các vùng nguyên liệu nổi bật như: vùng trà ven biển Hải Hà - Quảng Ninh Việt Tú Farm; vùng đậu đỏ Quảng Bình chuẩn USDA; …

Đạt chứng nhận FDA, Cỏ Cây Hoa Lá sẵn sàng “ra biển lớn” - Ảnh 3.

Cỏ Cây Hoa Lá là thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên an toàn và lành tính, ứng dụng nông sản Việt Nam

Cỏ Cây Hoa Lá đã và đang khẳng định vị thế của mình trong ngành mỹ phẩm thiên nhiên hữu cơ an toàn và lành tính. Thông qua chứng nhận FDA. Cỏ Cây Hoa Lá không chỉ chứng minh chất lượng vượt trội, xứng danh mà còn khẳng định một cách tự hào và rõ ràng rằng: Thương hiệu Việt Nam sử dụng các nguyên liệu thuần Việt cũng có thể đạt chuẩn các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế, sánh ngang với các sản phẩm của bạn bè thế giới.

Ước vọng "vươn ra biển lớn" của Cỏ Cây Hoa Lá

Ước vọng đem sản phẩm thiên nhiên của mình ra biển lớn đang dần được Cỏ Cây Hoa Lá thực hiện hóa. Chứng nhận FDA - "tấm hộ chiếu thương mại quốc tế" đã có trong tay, bước đi đầu để tiến gần hơn với cơ hội mới đưa sản phẩm của mình đến toàn thế giới và lan tỏa tình yêu nông sản Việt với bạn bè năm châu đã hoàn thành. Cỏ Cây Hoa Lá vẫn đứng trước nhiều thách thức để có thể thực sự lấn sân sang thị trường khó tính như Mỹ, thế nhưng, thương hiệu Việt này luôn sẵn sàng đón nhận thử thách bởi "vàng thật không sợ lửa".

Đạt chứng nhận FDA, Cỏ Cây Hoa Lá sẵn sàng “ra biển lớn” - Ảnh 4.

Cỏ Cây Hoa Lá rất chú trọng đến vùng nguyên liệu - một trong những yếu tố quan trọng quyết định chất lượng sản phẩm

Chinh phục thị trường Mỹ không chỉ là bài toán lợi nhuận giúp Cỏ Cây Hoa Lá gia tăng sản lượng, phát triển kinh tế khi chinh phục một thị trường đông dân có sức mua cao mà hơn hết, đó còn là cơ hội vàng để thương hiệu này quảng bá về dòng sản phẩm được nghiên cứu và phát triển bởi người Việt, nâng tầm của Nông sản Việt Nam - vốn có giá trị cao nhưng chưa thực sự được tận dụng tối đa. Cỏ Cây Hoa Lá cho thấy thương hiệu vẫn đang thành công với chất riêng của mình và đã sẵn sàng, chuẩn bị đủ hành trang để "Mỹ tiến".

Những hành động thiết thực của Cỏ Cây Hoa Lá để vươn ra thị trường quốc tế không chỉ dừng lại ở việc chủ động chinh phục FDA mà sau đó trong tương lai còn là gian hàng chính hãng tại Amazon - sàn thương mại điện tử lớn nhất nước Mỹ hay tìm kiếm những nhà phân phối phù hợp tại thị trường nước ngoài, …

Hành động cụ thể, chiến lược rõ ràng cho thấy Cỏ Cây Hoa Lá thực sự nghiêm túc và tâm huyết với dự án đưa thương hiệu Việt Nam giới thiệu ra toàn thế giới. Hãy cùng đón đợi những bước đi tiếp theo của Cỏ Cây Hoa Lá khi chinh phục thị trường quốc tế.

Tham khảo thêm về thương hiệu Cỏ Cây Hoa Lá, các sản phẩm đạt chứng nhận FDA tại link: https://cocayhoala.vn/

Cỏ Cây Hoa Lá - Thương hiệu tiên phong ứng dụng nông sản Việt như gừng, sả, nghệ… và các thành phần hữu cơ có chứng nhận Ecocert Cosmos vào dầu gội, sữa tắm và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp

Website: https://cocayhoala.vn/

Địa chỉ: 2B10, Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội

Tin Cùng Chuyên Mục
Thiên Long và khách hàng “Cùng Vượt Sóng Cao – Cùng Vươn Tầm Lớn”

Thiên Long và khách hàng “Cùng Vượt Sóng Cao – Cùng Vươn Tầm Lớn”

Hội nghị khách hàng lần đầu tiên được tổ chức tại nước ngoài của Thiên Long với quy mô hơn 1.000 Nhà phân phối và Khách hàng tham dự, tạo dấu ấn tốt đẹp cho sự đồng lòng hợp tác của hai bên, lan tỏa mạnh mẽ thông điệp “Cùng vượt sóng cao – Cùng vươn tầm lớn”.
Tin mới