Đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt – Úc qua chương trình “Khám phá nước Úc”

Chương trình “Khám phá nước Úc” vừa được diễn ra vào sáng 8/4 tại Khách sạn La Vela SaiGon đã mở ra nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh trong ngành hàng không và du lịch giữa hai quốc gia Việt - Úc.

 

Đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt – Úc qua chương trình “Khám phá nước Úc” - Ảnh 1.

Chương trình "Khám phá nước Úc" vinh dự chào đón sự góp mặt của các đại diện đến từ 50 công ty du lịch hàng đầu của miền nam Việt Nam, cùng các hãng hàng không đang khai thác các chuyến bay đến Úc.

Tại chương trình, ông Herman - CEO của Kingstar Coaches Management đánh giá Việt Nam luôn là một trong những thị trường tiềm năng, thông qua việc dẫn chứng số liệu thực tế cho thấy số lượng du khách Việt Nam đến Úc có sự tăng trưởng đều đặn theo từng năm.

Đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt – Úc qua chương trình “Khám phá nước Úc” - Ảnh 2.

"Tiếp nối thành công trong quan hệ hợp tác ngành du lịch Việt - Úc, thông qua chương trình lần này, chúng tôi cũng mong muốn giới thiệu thêm những sản phẩm du lịch độc đáo, cung cấp chuỗi dịch vụ có chất lượng ngày một hoàn thiện hơn, nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao hơn của du khách Việt", ông Herman - CEO Kingstar chia sẻ.

Cụ thể, những sản phẩm du lịch và chính sách ưu đãi sẽ được tập trung vào giá, hỗ trợ thời gian xin visa nhanh chóng, được cung cấp hệ thống phương tiện vận chuyển đa dạng, cùng lịch trình tham quan của hàng trăm tour du lịch phong phú tới nhiều điểm đến trứ danh như Sydney, Canberra, Melbourne, Perth, Adelaide, Uluru, Cairns… Tất cả các chính sách ưu đãi đều mang tới "lợi ích kép" khi vừa giúp du khách thụ hưởng những trải nghiệm tuyệt vời trong hành trình khám phá nước Úc, vừa hỗ trợ các doanh nghiệp lữ hành có đầy đủ thông tin trong việc chào bán tour, thuận lợi triển khai tour du lịch đến Úc và phát triển doanh số. Hoạt động này lại càng có ý nghĩa quan trọng trong bối cảnh kinh tế hiện tại, bởi đã góp phần tiếp thêm động lực cho các doanh nghiệp lữ hành Việt mạnh dạn khai thác các tour du lịch đến Úc.

Đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt – Úc qua chương trình “Khám phá nước Úc” - Ảnh 3.

Ông Simon Williamson - Đại diện Kingstar giới thiệu những sản phẩm trong chương trình.

Trong khuôn khổ của chương trình, các hãng hàng không đang khai thác chuyến bay đến Úc cũng có cơ hội kết nối và mở rộng hợp tác kinh doanh. Đơn cử, đại diện Hãng hàng không Royal Brunei Airlines tiết lộ hãng sẽ áp dụng chương trình ưu đãi đặc biệt về giá vé, dành riêng cho các công ty du lịch tham dự chương trình khi sử dụng trọn gói du lịch của Kingstar Coaches Management.

Đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt – Úc qua chương trình “Khám phá nước Úc” - Ảnh 4.

Ông Nguyễn Quốc Sỹ - TGĐ tập đoàn Deks Air Việt Nam mong muốn chương trình du lịch Úc sẽ mang đến những thông tin bổ ích cho các công ty lữ hành Việt.

Đại diện phía ban tổ chức chương trình "Khám phá nước Úc", ông Trần Giang San - Giám đốc CN Tập đoàn Deks Air Việt Nam - nhấn mạnh, những chính sách ưu đãi sẽ giúp các doanh nghiệp lữ hành Việt có thêm điều kiện để đẩy mạnh phát triển sản phẩm du lịch chất lượng, chi phí hợp lý nhưng vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ tốt hơn cho khách hàng nội địa.

Đẩy mạnh hợp tác du lịch Việt – Úc qua chương trình “Khám phá nước Úc” - Ảnh 5.

Ông. Trần Giang San - Giám đốc CN Tập đoàn Deks Air Việt Nam chia sẻ: "Cả Deks Air Việt Nam lẫn Kingstar Coaches Management đều đặt kỳ vọng việc hợp tác này sẽ từng bước hướng đến mục tiêu chuyên nghiệp hóa dịch vụ lữ hành quốc tế của Việt nam trong tương lai".

Đại diện một trong những hãng lữ hành có mặt tại sự kiện, ông Nguyễn Văn Toàn - Phó Tổng giám đốc Topten Travel (đơn vị đã có 13 năm kinh nghiệm triển khai các tour quốc tế, trong đó có du lịch Úc) bày tỏ, chương trình "Khám phá nước Úc" đã mang đến rất nhiều thông tin thiết thực về thị trường du lịch Úc, thông qua các đơn vị cung cấp dịch vụ vận chuyển, các hãng hàng không uy tín và giàu kinh nghiệm. Việc tham gia sự kiện gặp gỡ này đã giúp các đơn vị du lịch trong nước tìm thấy cơ hội hợp tác, kết nối, nâng cao chất lượng tour và mở rộng phát triển kinh doanh trong thời gian tới.

"Ngay sau sự kiện gặp gỡ, Topten Travel đã lên kế hoạch triển khai các chương trình tour mới, bổ sung các điểm đến hấp dẫn cùng các trải nghiệm sâu hơn cho khách hàng", ông Nguyễn Văn Toàn cho biết.

Chương trình đã tiếp tục diễn ra vào sáng ngày 9/4 tại Khách sạn Movenpick, Hà Nội với sự tham gia của 50 đơn vị lữ hành hàng đầu Miền Bắc.

Tin mới