Diana thành công giữa mùa dịch: Chiến dịch đa điểm chạm nhắm trúng genZ!

(Tổ Quốc) - Năm 2021, Covid-19 đã tác động đáng kể tới đời sống kinh tế, các ngành nghề khi giãn cách kéo dài. Tuy nhiên, Diana SENSI Cool Fresh vẫn ghi dấu thành công với chiến dịch truyền thông Long Lasting COOL, On The Move.

Ý tưởng trẻ trung, đánh trúng tâm lý gen Z

Để triển khai thành công chiến dịch hướng tới các cô gái genZ, thương hiệu đã nhận định chính xác insight (sự thật ngầm hiểu) của họ. Đó là những người trẻ luôn muốn khẳng định cái tôi khác biệt, thích bắt trend, cởi mở đón nhận trải nghiệm mới, chẳng hạn như "audio-visual". Theo báo cáo "Việt Nam Mobile Marketing và Game 2019", các game thủ thế hệ gen Z dẫn đầu xu hướng giải trí số với 74% dành thời gian để chơi game ít nhất 2 lần mỗi ngày!

Dù vậy, khi mùa hè, mùa "dâu" tới, họ thường phải "bó mình" trong những căn phòng kín miễn là có điều hòa để tìm cảm giác mát lạnh dài lâu. Sự bí bức tăng lên khi dịch bệnh kéo dài. Nhu cầu được tận hưởng cảm giác lạnh lan tỏa, lạnh lâu, lạnh sâu càng cấp thiết hơn và băng vệ sinh Diana SENSI Cool Fresh với những tính năng đặc biệt chính là "bảo bối" lý tưởng giúp họ thoát khỏi tình cảnh ấy!

Diana SENSI Cool Fresh mang lại cảm giác mát lạnh dài lâu, ngăn hằm bí và mùi, giúp họ tự tin tiếp tục tham gia những hoạt động lý thú khám phá bản thân. Đây chính là ý tưởng lớn của chiến dịch, với tagline: Long Lasting COOL, On The Move (Mát lạnh dài lâu, Chill bất cứ đâu). Thông điệp này cũng được thể hiện xuyên suốt các nền tảng - điểm chạm rất "trúng" mà Diana lựa chọn sau đó.

Chiến dịch "chạm" đa nền tảng với sức hút mạnh mẽ

"Long Lasting Cool, On The Move" được triển khai trên đa nền tảng qua 3 giai đoạn chính kéo dài từ ngày 20/08/2021 đến ngày 20/10/2021 với vô vàn hoạt động chính và hoạt động vệ tinh phủ trên đa nền tảng từ Social, PR, Mega Contest tới Influencers Seeding…

Diana thành công giữa mùa dịch: Chiến dịch đa điểm chạm nhắm trúng genZ! - Ảnh 1.

Ảnh Roadmap của chiến dịch

Ở giai đoạn 1, Diana thu hút sự chú ý với chuỗi Sitcom, kể câu chuyện về những cô gái thời đại mới, với những rắc rối và cách giải quyết mới, một trong những rắc rối mà họ phải đối mặt là những "ngày dâu hè" nóng bức. Và khi ấy, Diana SENSI Cool Fresh với tính năng mát lạnh, chống tràn, khử mùi giúp họ dễ dàng vượt qua khó khăn.

Diana thành công giữa mùa dịch: Chiến dịch đa điểm chạm nhắm trúng genZ! - Ảnh 2.

Video clip hài hước thú vị, kể đúng các vấn đề của gen Z, với sự tham gia của những người nổi tiếng (KOL) như Tiểu Thố (Welax) hay Trang Hý đã tìm được tiếng nói chung với gen Z. Đặc biệt, cuối mỗi tập đều có mini game thu hút tương tác 2 chiều, tạo đà cho người xem tham gia tiếp vào thử thách (challenge) chính sau đó và hút từ 300.000 tới 700.000 lượt view mỗi clip. Các nội dung thú vị, hình thức thể hiện độc đáo được chia làm 2 nhóm chính, đánh vào yếu tố cảm xúc song song với việc giới thiệu sản phẩm cùng các tính năng đột phá.

Điểm nhấn nổi bật của giai đoạn 2 là Mega Contest - Cuộc thi nhảy "Long Lasting Cool, On The move", với sự tham gia của hàng loạt KOL như hot TikToker, Phạm Lịch, Trang Hý, Trà Đặng, Trịnh Thảo… Thông điệp của chiến dịch cũng được truyền tải tích cực trong lời bài hát. Theo đó, nhờ lựa chọn Diana SENSI Cool Fresh "Mát lạnh dài lâu", các cô nàng gen Z đã có thể khẳng định:"Không cần phải chứng minh, chỉ cần là chính mình" tự tin làm điều mình yêu. Cuộc thi nhảy cũng đi kèm với hệ thống giải thưởng hot, tổng trị giá lên tới 250 triệu đồng.

Diana thành công giữa mùa dịch: Chiến dịch đa điểm chạm nhắm trúng genZ! - Ảnh 3.

Với động tác đơn giản, thông điệp tích cực truyền cảm hứng cho con gái, giải thưởng hot, hoạt động này đã nhanh chóng tạo một "cơn bão" trên các phương tiện truyền thông.

Thành quả tiếp tục được lan tỏa trong giai đoạn 3 với các nội dung tổng kết cuộc thi, kết hợp với việc review sản phẩm chân thực từ KOL Fanny Trần và hot fanpage Đẹp Chanh Sả, tạo nên những chuỗi thảo luận tích cực trên khắp các nền tảng.

Thành tựu ấn tượng bất chấp đại dịch

Với chiến lược sắc bén, ý tưởng đánh trúng tâm lý của nhóm đối tượng gen Z, cách triển khai bài bản đa nền tảng, chiến dịch Long Lasting Cool, On The Move của Diana SENSI Cool Fresh đã ghi dấu thành công, bất chấp thời điểm dịch bệnh diễn biến phức tạp. Cuộc thi nhảy do Diana tổ chức đã thu hút tới 28.113 người tham gia, đạt 140% KPI dự kiến. 16 bài PR với các định dạng hiện đại hàng đầu như eMagazine, Comic, Infographic đã được triển khai, thu về hơn 100.000 tổng lượt view, vượt 170% KPI đề ra.

Diana thành công giữa mùa dịch: Chiến dịch đa điểm chạm nhắm trúng genZ! - Ảnh 4.

Ảnh infographic thành tựu chiến dịch

Ngoài ra, cùng với các hoạt động offline nổi bật là việc ra mắt website hỗ trợ mua hàng để con gái thuận tiện lựa sản phẩm, đồng thời giúp các chú bộ đội dễ dàng nhận biết và mua đúng, đủ theo nhu cầu của phái đẹp trong mùa dịch, thương hiệu cũng đã chiếm trọn cảm tình của người tiêu dùng gen Z

Diana SENSI Cool Fresh với công nghệ Ice Nano từ Nhật Bản chính là "bảo bối điều hòa di động" mang lại cảm giác mát lạnh dài lâu suốt thời gian sử dụng và kiểm soát mùi hiệu quả, giúp bạn gái tự tin làm điều mình yêu: Mát lạnh dài lâu, Chill bất cứ đâu!

Diana thành công giữa mùa dịch: Chiến dịch đa điểm chạm nhắm trúng genZ! - Ảnh 5.

Để biết thêm chi tiết về sản phẩm, vui lòng truy cập: Link

Ngoài ra, để có thể mua được sản phẩm và được ship hàng đến tận nơi, mọi người nhớ ghé vô gian hàng chính hãng của Diana tại link: https://shopee.vn/unicharm_officialstore để nhận thêm nhiều chương trình khuyến mại với mức giá siêu hời trong mùa dịch.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới