Điểm đặc biệt tạo nên "chất riêng" của nhà công nghệ tiên phong

Mang đến giá trị thật, lợi ích to lớn về kinh tế, sản phẩm mới này của Samsung xứng đáng là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí vận hành giai đoạn khó khăn hiện nay.

Trong một sân chơi đầy rẫy các ông lớn điện tử tiêu dùng, cạnh tranh nhau trên từng hạng mục sản phẩm, đâu là khác biệt giữa một "người lĩnh ấn tiên phong" thị trường và những người chơi còn lại?

Câu trả lời đến từ những cải tiến mang tính cách mạng, giúp người dùng, doanh nghiệp nâng cấp trải nghiệm, tiết kiệm chi phí sử dụng nhằm mang lại những giá trị tốt nhất cho họ. Điều này càng có ý nghĩa quan trọng hơn trong giai đoạn khó khăn bủa vây hiện nay. Không cải tiến nào đáng giá hơn việc cho ra các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao giúp tiết kiệm chi phí cho người dùng, doanh nghiệp sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

Điểm đặc biệt tạo nên "chất riêng" của nhà công nghệ tiên phong - Ảnh 1.

Hệ thống điều hòa trung tâm VRF DVM S2 – cuộc cách mạng trong ngành điều hòa

Hệ thống điều hòa trung tâm VRF DVM S2 từ Samsung là 1 sản phẩm mang tính cách mạng như vậy. Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển, Samsung đã thành công trong việc tạo ra một hệ thống điều hòa trung tâm đẳng cấp giúp giải quyết một cách rõ ràng bài toán tiết kiệm chi phí cho khách hàng doanh nghiệp.

Cụ thể, hệ thống điều hoà trung tâm VRF DVM S2 đạt hiệu suất tiết kiệm năng lượng tối đa lên đến 20% so với thế hệ cũ nhờ những cải tiến đặc biệt như tăng diện tích và cải tiến cách bố trí dàn trao đổi, sử dụng máy nén thế hệ mới Advanced Flash Injection, hệ thống quạt với công nghệ Multi-Serration Fan đa răng cưa và hơn hết là tích hợp công nghệ trí tuệ nhân tạo AI vào hệ thống điều hòa không khí trung tâm.

Thử tưởng tượng, doanh nghiệp của bạn có thể tiết kiệm lên đến 20% chi phí cho điều hoà nhiệt độ. Với các doanh nghiệp sản xuất, đây sẽ là một khoản tiết kiệm khổng lồ được trích ra cho các hoạt động sản xuất kinh doanh khác.

Không những thể, sản phẩm DVM S2 mới còn đạt công suất lên đến 34 HP cho một module đơn, giúp tiết kiệm 18% diện tích không gian lắp đặt. Điều này đồng nghĩa, không chỉ tiết kiệm chi phí tiền điện, hệ thống điều hòa trung tâm thế hệ mới của Samsung còn giúp tiết kiệm chi phí lắp đặt, bảo dưỡng cũng như tối ưu diện tích đặt dàn nóng.

DVM S2 tạo ra sự thoải mái, tiện nghi cho người sử dụng nhờ tương thích đồng bộ hoàn toàn với công nghệ Windfree (công nghệ làm lạnh không gió buốt trực tiếp độc quyền của Samsung). Samsung cũng tích hợp công nghệ AI trên sản phẩm này để kiểm soát áp suất thấp, giúp không gian đạt đến nhiệt độ cài đặt nhanh hơn khi có yêu cầu làm lạnh nhanh và giúp tiết kiệm điện năng tối đa với chế độ Windfree khi có nhu cầu làm lạnh không lớn. AI cũng kiểm soát áp suất cao, từ đó luôn tự động đưa hệ thống về điểm làm việc tối ưu trọng mọi điều kiện lắp đặt và thời tiết, giúp tiết kiệm lên đến 15% điện năng vận hành so với các hệ thống thông thường. Ngoài ra, AI cũng cho phép cảnh báo ngay lập tức hiện tượng rò xì gas lạnh, từ đó giúp người vận hành dễ dàng kiểm soát và xử lý khi có sự cố xảy ra.

Điểm đặc biệt tạo nên "chất riêng" của nhà công nghệ tiên phong - Ảnh 2.

Giá trị của một thương hiệu hàng đầu thị trường

Samsung từ lâu được biết đến như là một thương hiệu điện tử tiêu dùng dẫn dắt thị trường, tạo ra những sản phẩm khác biệt, dẫn đầu xu hướng và làm thay đổi hoàn toàn các phân khúc thị trường mà họ tham gia. Màn ra mắt của hệ thống điều hoà trung tâm VRF DVM S2 cho thấy hãng sản xuất này đang tạo ra một dải sản phẩm toàn diện mà ở đó, bất cứ sản phẩm nào đều mang đến những giá trị to lớn cho người dùng cũng như cộng đồng.

Với VRF DVM S2, sản phẩm này được xem như "món quà" với lợi ích có thể  đo đếm cho doanh nghiệp, nhất là những doanh nghiệp sản xuất – nơi tiền điện có thể chiếm đến hàng chục % chi phí vận hành.

Điểm đặc biệt tạo nên "chất riêng" của nhà công nghệ tiên phong - Ảnh 3.

Giải bài "toán sao" là chi phí tiền điện cho doanh nghiệp, Samsung tiếp tục chứng tỏ vị thế của một thương hiệu tiên phong, luôn mang đến những giải pháp sáng tạo, thiết thực, phục vụ đúng nhu cầu của doanh nghiệp, người dùng.

Đây chính là giá trị, khác biệt của một thương hiệu điện tử tiêu dùng hàng đầu thị trường, khi luôn "bắt mạch" được các "cơn đau đầu" của doanh nghiệp, người dùng, từ đó tạo ra sản phẩm chất lượng cao, giải quyết các bài toán khó khăn đó.

Đây rõ ràng là những giá trị đã nằm trong DNA của Samsung. Trong tương lai, có thể kỳ vọng ngày càng có nhiều các sản phẩm sáng tạo hơn, có giá trị thiết thực hơn nữa được giới thiệu đến người tiêu dùng hay doanh nghiệp trong nước từ thương hiệu này để nâng tầm cuộc sống cũng như hoạt động sản xuất kinh doanh của người Việt.

Điểm đặc biệt tạo nên "chất riêng" của nhà công nghệ tiên phong - Ảnh 4.

Tin mới