Định vị thương hiệu: Kết hợp chiến thuật “săn bắn” và “nuôi dưỡng” trong kinh doanh

Là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế website và digital marketing. Công ty đang mang lại những giải pháp marketing cho doanh nghiệp 4.0 trong môi trường cạnh tranh khốc liệt hiện tại. Hãy cùng gặp gỡ Founder của NR GLOBAL để thấu hiểu hơn về câu chuyện định vị thương hiệu.

 

Định vị thương hiệu: Kết hợp chiến thuật “săn bắn” và “nuôi dưỡng” trong kinh doanh - Ảnh 1.

Xây dựng định vị thương hiệu bền vững

Công ty NR Global giúp doanh nghiệp xây dựng trang web đa lĩnh vực về khách sạn, bán hàng, dịch vụ, giải trí, công nghệ, bất động sản, mỹ phẩm,... Đồng thời, công ty đem đến các giải pháp marketing tổng thể. Giúp nhiều khách hàng khác nhau có được những kiến thức và cái nhìn thực tiễn. Dựa vào các nền tảng từ các nhà quảng cáo, công nghệ 4.0, cũng như khả năng ứng dụng chúng để thúc đẩy chiến dịch marketing hiệu quả.

Theo ông, định vị thương hiệu các dịch vụ của NR Global so với các đối thủ khác trên thị trường tại Đà Nẵng nói riêng và các tỉnh/thành phố miền Trung nói chung có điểm gì khác?

Đối với tôi, một công ty khó có thể thành công nếu sản phẩm và dịch vụ của họ tương tự với sản phẩm và dịch vụ của công ty khác trên thị trường. Tại NR Global, chúng tôi luôn xác định rằng "Mỗi khách hàng là một người bạn" để nâng cao chất lượng sản phẩm và trải nghiệm người dùng là yếu tố sống còn.

Vì thế, chúng tôi luôn cố gắng đổi mới, tạo ra định vị thương hiệu riêng trên thị trường thành phố Đà Nẵng nói riêng, miền Trung nói chung. Sự khác biệt luôn cần một nguồn kiến thức nhạy bén và năng lực của đội ngũ nhân viên. Chúng tôi luôn cố gắng duy trì vị trí top đầu tại thị trường Đà Nẵng ở phân khúc vừa và nhỏ về các dịch vụ của công ty.

Định vị thương hiệu: Kết hợp chiến thuật “săn bắn” và “nuôi dưỡng” trong kinh doanh - Ảnh 2.

Đối với thành công của một công ty sẽ phụ thuộc vào tất cả phòng ban.

Điều gì cần để xây dựng một tập thể công ty phát triển hơn?

Để xây dựng một công ty phát triển thì yếu tố con người là rất quan trọng. Công ty ngoài những buổi đào tạo để nhân viên hiểu được sứ mệnh công ty. Đây còn là cách để khơi gợi cho họ niềm tự hào từ trong sâu thẳm. Ngoài ra, còn có nhiều buổi hoạt động sự kiện, khuyến khích đọc sách để gắn kết nhân viên với công ty. Đây là cách để giữ chân được những bạn trẻ tài năng. Hơn hết là trao niềm tin, công việc để tạo sự hài lòng trong đội ngũ. Việc đó sẽ giúp các bạn đem lại ý nghĩa đích thực với công ty đang làm.

Định vị thương hiệu: Kết hợp chiến thuật “săn bắn” và “nuôi dưỡng” trong kinh doanh - Ảnh 3.

Thành công của công ty là phụ thuộc vào nhân viên và tất cả các bộ phận trong công ty.

Kết hợp "săn bắn" và "nuôi dưỡng"

Thưa ông, đối với sứ mệnh của công ty hiện có, NR Global đang đi theo chiến thuật phát triển thương hiệu theo cách nào? Liệu đó có phải là phương án khả thi?

Để phát triển thương hiệu một cách hiệu quả, chúng tôi luôn phải nghiên cứu về thị trường và khách hàng tiềm năng. Đối với NR Global, chúng tôi đánh vào "thương hiệu cảm xúc" - sự hài lòng của khách hàng luôn đi đầu. Những khác biệt cảm xúc ở khách hàng luôn trở nên quyền lực nhất để phát triển.

Đặc biệt, công ty đi theo chiến thuật kết hợp cả "săn bắn" và "nuôi dưỡng" để đem lại hiệu quả cao nhất. Lấy nguồn đầu vào để mở rộng khách hàng theo chiều ngang, nuôi dưỡng là khai thác khách hàng theo chiều dọc. Không chỉ riêng bộ phận kinh doanh mà còn cần các bộ phận liên quan đến kỹ thuật, kế toán, marketing, chăm sóc khách hàng,.. để tạo ra một mạng lưới giúp khách hàng có sự hỗ trợ tối đa. Việc tận dụng được nguồn lực nội bộ sẽ giúp mang lại nhiều giải pháp hơn cho khách và giúp họ tiết kiệm chi phí hơn.

Đối với thành công của một công ty sẽ phụ thuộc vào tất cả phòng ban, tất cả mọi người cũng cố gắng, cùng chung chí hướng.

Định vị thương hiệu: Kết hợp chiến thuật “săn bắn” và “nuôi dưỡng” trong kinh doanh - Ảnh 4.

NR Global luôn xác định rằng "Mỗi khách hàng là một người bạn".

Xây dựng định nghĩa của thành công

Ông đã làm điều gì để đưa các nhân sự của mình đi đúng theo định hướng và sứ mệnh của công ty?

NR Global lấy triết lý kinh doanh của Kyocera để làm gương trong việc điều hành một doanh nghiệp. Đối với tôi, thành quả trong công việc và cuộc đời bằng cách tư duy, cùng với sự nhiệt huyết và năng lực.

Với sứ mệnh "Giúp cho các doanh nghiệp thành công hơn với chiến lược marketing phù hợp". Trong các buổi đào tạo, đội ngũ quản lý luôn nhắc nhở các thành viên khi làm việc phải lấy cái tâm làm gốc để phục vụ, tư vấn cho khách. Trong các buổi đào tạo hàng tuần, quản lý sẽ tập trung cho nhóm tư tưởng để nhân viên có cùng "hệ véc - tơ" với công ty.

Thành công của công ty NR Global sẽ phụ thuộc vào bộ phận nào và ai là người tiên quyết?

Thành công của công ty không phụ thuộc vào một bộ phận nào mà phụ thuộc vào sự gắn kết đội ngũ của toàn thể nhân viên NR Global. Đặc biệt là môi trường với số đông nhân viên là gen Z. Công ty luôn tạo ra một cơ chế "mở" để tất cả mọi người được quyền đề xuất, tạo dựng tiếng nói của mình. Từ đó tận dụng được trí tuệ tập thể và xây dựng không khí công ty giàu năng lượng.

Nếu quý doanh nghiệp cần NR Global hỗ trợ để đưa ra những giải pháp marketing hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách click vào đường link này: https://nrglobal.vn/.

Đặc biệt, NR Global tri ân sự đồng hành của các nhãn hàng, đối tác và các nhân viên tại công ty trên những chặng đường phụng sự tiếp theo.

prlayout.cnnd.vn

Tin mới