Xuất hiện gần 8 năm trên thị trường, thương hiệu trang sức Trollbeads đã và đang được nhận diện bằng chất lượng, sự uy tín và cả phong cách vô cùng độc đáo. Đứng sau sự thành công này của Trollbeads chính là sự dẫn dắt của doanh nhân Amy Nguyễn.
Hành trình phát triển của doanh nghiệp Trollbeads đã được đánh dấu bằng vô vàn những sản phẩm tuyệt đẹp. Sự tỉ mỉ có chọn lọc từ Trollbeads đã tạo nên một điểm đặc biệt cho những chiếc vòng tay, vòng cổ cực kỳ khác biệt. Được biết những sản phẩm của Trollbeads có nguồn gốc tại đất nước Đan Mạch, là những loại hạt nhiều màu sắc và được xâu chuỗi thành các món đồ trang sức đẹp mắt, mới lạ.
Xuất hiện ở Việt Nam với cửa hàng đầu tiên vào năm 2015, Trollbeads nhanh chóng chinh phục được nhiều tín đồ yêu trang sức không chỉ bởi tính thời trang, sang trọng mà còn là sự độc đáo không trùng lặp, sự đẳng cấp trong mỗi sản phẩm. Các thiết kế tinh xảo của Trollbeads thiên về cảm xúc được lấy cảm hứng từ thần thoại, chiêm tinh học, những câu chuyện cổ tích, động vật, thực vật, văn hóa và từ vô số những điều quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta. Để thương hiệu có thể vươn xa và phát triển vững mạnh thì mấu chốt nằm ở vấn đề chất lượng dịch vụ. Một sản phẩm chất lượng đến tay khách hàng còn phải đảm bảo chất lượng dịch vụ tuyệt vời để khách hàng cảm thấy hài lòng với số tiền mình bỏ ra. Từ đó sẽ giúp cho thương hiệu có một lượng lớn khách hàng trung thành và sẵn sàng chi tiêu, nó sẽ là bàn đạp giúp doanh nghiệp tiến xa hơn trong tương lai.
Theo doanh nhân Amy Nguyễn chia sẻ: "Dòng sản phẩm chuỗi hạt này bắt nguồn từ Đan Mạch từ năm 1976, tuy nhiên Trollbeads chỉ bắt đầu xuất hiện tại Việt Nam vào năm 2015, đây là sản phẩm mới, lại có giá thành rất cao vì thế tôi đã phải cố gắng rất nhiều trong việc xây dựng thương hiệu. Thật may mắn khi Trollbeads bắt đầu bằng sản phẩm độc đáo chất lượng và dịch vụ cao cấp nên cho đến nay, mặc dù gần 8 năm xây dựng thương hiệu này vẫn mang đến sự hài lòng cho khách hàng và được phát triển rộng rãi hơn".
Khi mới bắt đầu đưa thương hiệu Trollbeads đến với Việt Nam chắc chắn đã có rất nhiều gian nan và thử thách. Bởi vốn dĩ chúng ta vẫn thường quen sử dụng những món trang sức giá trị hoặc chỉ là những sản phẩm đá thông thường. Sự độc đáo trong màu sắc đa dạng và thiết kế khác biệt của Trollbeads thời điểm ban đầu cũng khá "kén" khách hàng.
Kể từ khi xuất hiện ở Việt Nam với cửa hàng đầu tiên, Trollbeads nhanh chóng chinh phục được nhiều tín đồ yêu trang sức không chỉ bởi tính thời trang, sang trọng mà còn là sự độc đáo không trùng lặp, sự đẳng cấp trong mỗi sản phẩm. Các thiết kế tinh xảo của Trollbeads thiên về cảm xúc được lấy cảm hứng từ thần thoại, chiêm tinh học, những câu chuyện cổ tích, động vật, thực vật, văn hóa và từ vô số những điều quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta.
Trải qua gần 8 năm dẫn dắt Trollbeads Việt Nam, chị Amy Nguyễn phần nào đạt được những thành công nhất định, không chỉ tạo nên chỗ đứng trên thị trường trang sức tự phối tại Việt Nam, chị Amy Nguyễn còn đứng sau sự có mặt của thương hiệu này tại nhiều quốc gia khác như Hongkong, Malaysia, Thái Lan và Campuchia. Việc nắm bắt thị trường, thị hiếu khách hàng cũng như định hướng về dịch vụ chất lượng của Amy Nguyễn đã từng bước khẳng định được vị trí của bản thân cũng như khẳng định được chỗ đứng cho thương hiệu Trollbeads.
Toàn bộ nhân lực của Trollbeads đều rất đáng khen ngợi vì tất cả đều đã dốc lòng vào từng sản phẩm và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để làm hài lòng khách hàng. Vẫn luôn là kim chỉ nam cho toàn bộ quá trình hoạt động, Trollbeads đặt việc đào tạo, hướng dẫn và xây dựng đội ngũ nhân viên tư vấn bán hàng chất lượng, chu đáo và đầy sáng tạo để đáp ứng được toàn bộ nhu cầu và sự hài lòng cho khách hàng.
Cùng theo dõi thêm về Amy Nguyễn: https://www.facebook.com/amy.nguyen.104