DOIDEP – tình thân không thể thiếu trà

(Tổ Quốc) - Chén trà từ lâu đã xuất hiện trong văn hóa của người Việt một cách cực kỳ rõ nét. Từ lúc Trà là vật phẩm dâng lên tổ tiên trong những ngày trọng đại, nay đã trở thành một thức uống giải khát quen thuộc. Uống trà cũng trở thành chủ đề mở đầu câu chuyện mỗi khi tiếp khách hoặc bàn bạc công việc cùng đối tác.

Trà trong văn hóa người Việt không chỉ đơn thuần là việc uống, mà đó còn là nét đẹp truyền thống thuần túy, tuy đơn giản nhưng luôn hiện diện trong từng hơi thở của đời sống.

Hiểu được điều đó, chuỗi TeaWorld thuộc thương hiệu mẹ DOIDEP, vừa ra mắt Không gian trà đạo mới, sang trọng, hiện đại nhưng đầm ấm. Ở đó, câu chuyện về Trà và đạo, mà đạo ở đây chính là triết lý nhân sinh "Không Thể Thiếu Nhau" xuyên suốt, được kể lại một cách rõ ràng với niềm tự hào và trân trọng bởi chính đội ngũ nhân viên mà TeaWorld by DOIDEP chăm chút xây dựng.

DOIDEP –  tình thân không thể thiếu trà - Ảnh 1.

Không gian trà đạo trong TeaWorld tại địa chỉ 104 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1

Tại TeaWorld, ngoài việc thưởng trà tại chỗ, DOIDEP cũng cho ra đời nhiều dòng sản phẩm Trà Olong cao cấp, chất lượng hảo hạng, mẫu mã sang trọng mang đậm bản sắc Việt. Cùng với tầm nhìn đưa hệ sinh thái "Không Thể Thiếu Nhau" vươn tầm thế giới, hiện nay bên cạnh thị trường nội địa, các sản phẩm này cũng đã được phân phối tại thị trường Mỹ, và các kênh bán hàng thương mại điện tử như: Amazon, Shopee, Lazada,...

DOIDEP –  tình thân không thể thiếu trà - Ảnh 2.

Ông Ilya Koltygin, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn sỡ hữu thương hiệu DOIDEP

Theo lời ông Ilya Koltygin, Tổng giám đốc điều hành tập đoàn, thì Không gian trà đạo mới này ra đời cũng là một phần trong kế hoạch được thông qua sau buổi hội thảo DOIDEP as One được tổ chức cho các thành viên Ban lãnh đạo cấp cao, nhằm khai thác tối đa sức mạnh nội lực của Hệ sinh thái, từ đó thực hiện cam kết mang đến cho Khách hàng nhiều không gian trải nghiệm đẳng cấp, ở đó cốt túy hình thành từ ba giá trị: Sản phẩm tốt – Dịch vụ hoàn hảo – Văn hóa quan tâm & thấu hiểu. Đó cũng là những giá trị giúp tạo được sự khác biệt trong lòng Khách hàng khi nhắc đến DOIDEP cùng hệ sinh thái "Không Thể Thiếu Nhau", cũng như là nhắc đến đạo trong văn hóa thưởng Trà của người Việt.

Ánh Dương

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới