Tại thị trường Việt Nam, Enic chuyển mình từ thương hiệu có triển vọng đến thương hiệu phát triển mạnh mẽ. Nhờ vào cố gắng cải tiến, đổi mới sản phẩm, ấn tượng hơn về thiết kế, ổn định hơn về công năng.
Đi đôi với việc mở rộng hệ thống showroom để phục vụ nhu cầu mua hàng của người dùng. Hành trình chinh phục khách hàng từng bước vững chắc, chiếm trọn niềm tin.
Hoài nghi và triển vọng
Dù Enic đã được đánh giá cao nhờ những chiến lược có triển vọng, song vì là gương mặt mới nên vẫn còn nhiều hoài nghi về chất lượng hay giá trị thương hiệu. Rằng liệu sản phẩm Enic có tốt không?
Để dần xóa bỏ sự hoài nghi từ phía khách hàng, Enic tập trung cân bằng chất lượng về cả sản phẩm và dịch vụ. Đầu tiên và quan trọng nhất là chất lượng sản phẩm. Định hướng các sản phẩm thiết bị vệ sinh, thiết bị nhà bếp Enic đều là sản phẩm thông minh, có nhiều tính năng tiện ích. Góp phần hiện đại hóa không gian nhà ở, rút ngắn thời gian cho các công việc sinh hoạt hằng ngày.
Enic hướng đến việc cung cấp những sản phẩm tiên tiến và đảm bảo rằng chúng có sẵn với giá thành hợp lý. Điều này cũng là một trong những lý do giúp sản phẩm Enic có triển vọng phát triển, tiếp cận được với nhiều đối tượng khách hàng. Luôn đặt trọng điểm vào việc nghiên cứu kỹ lưỡng về lối sống cũng như thói quen sử dụng của người Việt.
Dịch vụ tận tâm cũng là yếu tố quan trọng trong việc xây dựng lòng tin. Enic luôn có đội ngũ tư vấn, hỗ trợ khách hàng tận tình, giúp khách hàng trải qua mọi trải nghiệm mua sắm một cách thoải mái nhất. Ngoài ra, với mong muốn nâng cao trải nghiệm mua sắm của từng khách hàng, ngay từ ban đầu Enic định hướng tập trung đầu tư showroom trưng bày rộng rãi. Cho phép khách hàng trải nghiệm thực tế sản phẩm trước khi mua hàng.
Sự tin tưởng thúc đẩy phát triển
Với mong muốn mang trải nghiệm mua sắm "thật" đến gần hơn tới nhiều người tiêu dùng Việt Nam. Thì ngoài Hà Nội và TP.HCM, Enic dần mở rộng hệ thống showroom tại các tỉnh, thành khố như Ninh Bình, Quảng Trị, Vĩnh Phúc,... và còn sẽ mở rộng hơn nữa trong thời gian sắp tới.
Cũng nhờ vào sự kiên trì đi theo định hướng ban đầu, sự thiện cảm và lòng tin cho Enic ngày càng lớn. Cho phép thương hiệu này phát triển nhanh hơn để có thể mang đến các sản phẩm chất lượng tới nhiều gia đình Việt Nam hơn.
Để duy trì sự phát triển nhanh, vững chắc như hiện tại Enic đã không ngừng bổ sung và cải tiến các sản phẩm đưa ra thị trường. Những mẫu thiết bị vệ sinh sáng tạo hơn về thiết kế, cải tiến hơn về tính năng như bồn cầu trứng, sen tắm đôi âm tường,... Còn thiết bị nhà bếp tập trung vào thiết kế tôn vinh vẻ đẹp không gian bếp, cùng cách sử dụng tiện ích, dễ dàng, thân thiện với người dùng Việt. Dù ở mảng nào Enic cũng vẫn giữ tôn chỉ lấy khách hàng là trung tâm, sản phẩm tiện ích cho người dùng thông thái.
Sự mở rộng hệ thống showroom và bổ sung danh mục sản phẩm của Enic không chỉ đáp ứng nhu cầu thực tế của khách hàng mà còn khẳng định sự cam kết vững chắc của thương hiệu về chất lượng sản phẩm. Làm cho Enic trở thành "người bạn" đồng hành tin cậy trong không gian sống hiện đại của mọi gia đình Việt.