Ngày 16/4 vừa qua, Ethics đã chính thức ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới sau gần 10 năm hoạt động, trong khuôn khổ sự kiện tái định vị "Vẻ Đẹp Từ Trái Tim - Cất Cánh Thương Hiệu", đánh dấu cho sự chuyển mình mới của Ethics trong ngành thẩm mỹ.
Định hướng nâng tầm thương hiệu
Sứ mệnh của Ethics từ thời điểm thành lập đến nay vẫn luôn kiên định và không hề thay đổi. Tuy nhiên, trong môi trường thẩm mỹ đang phát triển nhanh chóng, sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt và xu hướng làm đẹp cũng thay đổi theo thời gian, điều này đã thúc đẩy Ethics phải liên tục đổi mới và cập nhật để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng và thị trường.
Ethics quyết tâm thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới
Tầm nhìn của Ethics luôn được nhấn mạnh trong mọi hoạt động của thương hiệu. "Vẻ Đẹp Từ Trái Tim" không chỉ là một khẩu hiệu mà còn là triết lý và tinh thần thấu hiểu khách hàng mà Ethics luôn hướng đến. Sứ mệnh của Ethics không đơn thuần là mang lại vẻ đẹp bề ngoài mà còn là tạo ra những giá trị sâu sắc từ bên trong, từ trái tim và tâm hồn của mỗi cá nhân.
Với những nỗ lực không ngừng đi cùng bộ nhận diện mới, Ethics đã và đang khẳng định vị thế của mình với bạn bè trong nước và quốc tế. Sự kiện "Vẻ Đẹp Từ Trái Tim - Cất Cánh Thương Hiệu" đã là một bước khởi đầu hoàn hảo cho hành trình chuyển mình mới của Ethics, mở ra những triển vọng và cơ hội mới trong tương lai.
Mở màn hành trình thay đổi mới sau gần 1 thập kỷ
Trưởng phòng Marketing Ethics - Ông Đoàn Mạnh Thắng chia sẻ: "Để có thể tiếp cận được phân khúc khách hàng trung cấp và cao cấp, theo định vị thương hiệu và tầm nhìn sâu rộng của doanh nghiệp, Ethics đã luôn luôn đào tạo, nâng cấp, không ngừng học hỏi và phát triển năng lực nội tại - đáp ứng đầy đủ hơn 100 sản phẩm dịch vụ thẩm mỹ tiểu phẫu, đại phẫu trên mọi bộ phận cơ thể của khách hàng."
Ông Đoàn Mạnh Thắng đưa ra tuyên ngôn về bộ nhận diện thương hiệu mới
Ông Thắng nhấn mạnh rằng lợi thế cạnh tranh và điểm nổi bật của Ethics so với các thẩm mỹ viện khác không chỉ nằm ở giá trị công nghệ mà còn nằm ở hai yếu tố đặc trưng nhất.
Đầu tiên, đó là chất lượng dịch vụ và tay nghề của đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại Ethics. Thứ hai và quan trọng nhất, là triết lý "Customer Centric" - Ethics luôn đặt lợi ích và nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu.
Đã không ít lần, khách hàng tìm tới Thẩm mỹ viện Ethics với mong muốn sửa đổi sắc vóc để tươi đẹp hơn nhưng lại nhận được lời từ chối. Bởi lẽ sau khi tiến hành phân tích trên máy mô phỏng, đội ngũ tư vấn Ethics dự đoán rằng nếu như khách hàng tiến hành chỉnh sửa, đường nét của trên khuôn mặt sẽ không được hài hoà như mong đợi.
Đội ngũ y bác sĩ cùng lời cam kết về chất lượng dịch vụ
Trong giai đoạn phát triển kế tiếp, Ethics sẽ tập trung đẩy mạnh quy mô phục vụ và dần hình thành hệ sinh thái dịch vụ đa dạng tại các tỉnh thành lớn trên toàn quốc. Kiên định cùng phương châm phát triển bền vững, cân bằng lợi ích kinh tế với những giá trị trường tồn cho khách hàng, đối tác và xã hội, Ethics đang từng bước phát triển tại thị trường trong nước, hướng tới vị thế một trong những thương hiệu thẩm mỹ chất lượng nhất Việt Nam.
Sự chuyển mình không chỉ là thích nghi mà còn để dẫn đầu, tạo ra những xu hướng mới, điều này thể hiện rõ tầm nhìn và cam kết của Ethics trong việc thúc đẩy sự phát triển bền vững và mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.