Gamuda Land dành tặng món quà tinh thần ý nghĩa cho người lao động

Được ra mắt vào Ngày Quốc tế Lao động 01/05, tác phẩm phim ngắn "Điều phi thường giản dị" là món quà mà nhà phát triển bất động sản Malaysia danh tiếng Gamuda Land muốn dùng để tôn vinh những người lao động phổ thông cần mẫn đang ngày đêm làm đẹp cho phố phường.

Sau khi phát sóng, bộ phim ngắn này đã nhanh chóng nhận được sự đồng cảm, lan tỏa mạnh mẽ cùng nhiều ý kiến thảo luận tích cực từ đông đảo công chúng.

"Điều phi thường giản dị" là một câu chuyện đầy tính nhân văn, cảm động kể về sự tận tụy trong công việc của một nữ công nhân chăm sóc cảnh quan đô thị, cũng là một người mẹ đơn thân. Ngày lại ngày, những nỗ lực tưởng chừng giản đơn nhưng đong đầy nhọc nhằn của người nhân công tần tảo đã làm nên thành quả tuyệt vời là phố phường khang trang, sạch đẹp, là những con đường ngập tràn bóng cây réo rắt tiếng chim ca trong ánh nắng vàng chiếu rọi.

Đoạn phim ngắn đầy ý nghĩa từ Gamuda Land tôn vinh người lao động nhân Ngày Quốc tế Lao động 1/5

"Việc lớn được gộp lại từ những việc nhỏ và điều phi thường đến từ những con người tưởng như "nhỏ bé". Nhưng không cá nhân nào là tầm thường cả, mỗi chúng ta đều có những vai trò của mình để cùng nhau kiến tạo cho cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn. Đó là thông điệp chính mà chúng tôi muốn gửi gắm thông qua bộ phim ngắn này như một lời cảm ơn đặc biệt để tôn vinh những người lao động thầm lặng cống hiến cho sự đẹp tươi của phố thị.", đại diện Gamuda Land chia sẻ.

Với nội dung gần gũi, thông điệp dễ nhớ dễ cảm và hình ảnh chỉn chu, đoạn phim đã thể hiện một cách khéo léo những khó khăn, áp lực vô hình trong cuộc sống mà nhiều người lao động phổ thông đang phải đối mặt. Trong phần bình luận dưới clip, đông đảo người xem đã bày tỏ sự thấu cảm và trân trọng dành cho các anh chị, cô chú công nhân vệ sinh môi trường khi xem đoạn phim này.

Đến nay, phim ngắn "Điều phi thường giản dị" vẫn duy trì sức lan tỏa và truyền cảm hứng mạnh mẽ trong cộng đồng. Tính riêng trên mạng xã hội, đoạn phim đã thu hút hàng chục ngàn lượt xem, bình luận và chia sẻ.

Bên cạnh đoạn clip này, Gamuda Land còn đăng tải một bộ ảnh trên fanpage Gamuda Land VN của mình với những lới chúc ý nghĩa dành tặng cho những người lao động cần mẫn "một nắng hai sương" khác như chú bảo vệ, anh công nhân điện lực…

Nhà phát triển bất động sản luôn ưu tiên lợi ích cộng đồng

Được thành lập vào năm 1995, Gamuda Land là nhánh bất động sản của Gamuda Berhad - một trong những tập đoàn xây dựng phát triển cơ sở hạ tầng hàng đầu Đông Nam Á. Năm 2007, Gamuda Land chính thức bước chân vào thị trường Việt Nam và nhanh chóng khẳng định năng lực với hai khu đô thị tiêu chuẩn quốc tế nổi bật là Gamuda City tại quận Hoàng Mai, Hà Nội và Celadon City tại quận Tân Phú, TP. HCM. Sau hơn một thập kỷ tạo dựng tiền đề vững chắc, doanh nghiệp địa ốc Malaysia danh tiếng bắt đầu mở ra chương mới trong hành trình phát triển ở nước ta với 2 dự án mới ấn tượng Artisan Park tại Thành phố mới Bình Dương và Elysian tại Tp. Thủ Đức.

Ngoài việc là một tên tuổi nổi bật trên thị trường bất động sản, Gamuda Land còn là gương mặt thân quen với các hoạt động trách nhiệm xã hội, cộng đồng. Hoạt động nhân ái mang đậm dấu ấn của doanh nghiệp là "Chạy vì trái tim" phối hợp cùng Nhịp tim Việt Nam, chương trình chạy bộ từ thiện thường niên để gây quỹ hỗ trợ trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh được phẫu thuật miễn phí. Qua 9 lần tổ chức, tổng số tiền gây quỹ của "Chạy vì trái tim" đã vượt mức 40 tỉ đồng, mang lại cuộc sống bình thường, khỏe mạnh và tương lai tươi sáng cho trên 1.500 bệnh nhi tim bẩm sinh.

Gamuda Land dành tặng món quà tinh thần ý nghĩa cho người lao động - Ảnh 2.

"Chạy vì trái tim" là hoạt động từ thiện tâm điểm của Gamuda Land, luôn thu hút sự ủng hộ nhiệt tình từ đông đảo người dân

Và "Chạy vì trái tim" không phải là hoạt động thiện nguyện duy nhất của Gamuda Land, chủ đầu tư này là một gương mặt nổi bật với nhiều chương trình trách nhiệm xã hội diễn ra xuyên suốt trong năm, cả tham gia và tự khởi xướng. Đơn cử như trong giai đoạn đại dịch Covid-19 bùng phát nghiêm trọng, Gamuda Land đã triển khai chương trình "GL Cares", chuỗi hoạt động trách nhiệm cộng đồng mục tiêu đồng hành cùng Việt Nam vượt qua gian khó. Đối tượng hỗ trợ mà chương trình hướng tới là vô cùng bao quát, từ những lực lượng chống dịch đến các thành phần yếu thế nhất trong xã hội. Ước tính tổng giá trị hỗ trợ của chương trình GL Cares tại thời điểm đó đã vượt mức 3 tỷ đồng.

Ông Angus Liew - Chủ tịch HĐTV Gamuda Land Việt Nam từng chia sẻ: "Giá trị thương hiệu quan trọng nhất của Gamuda Land chính là ‘Quan tâm đến con người và cộng đồng’. Định hướng này là động lực thôi thúc chúng tôi không ngừng tìm cách cống hiến vì lợi ích xã hội ở những quốc gia chúng tôi đang hoạt động kinh doanh. Mục tiêu cao nhất của chúng tôi tại Việt Nam không gì khác hơn là được tham gia nâng tầm chất lượng sống cho người dân, và đóng góp cho sự phát triển của một Việt Nam giàu mạnh."

Ngoài những hoạt động đầy ý nghĩa trên, còn có một điều ấn tượng khi nhắc đến chủ đầu tư ngoại đầy tiềm lực này, đó là trong "mùa đông băng giá" của thị trường bất động sản Việt Nam ở thời điểm hiện tại, trong khi hàng loạt doanh nghiệp trong ngành phải giải thể hoặc cắt giảm nhân sự, thì Gamuda Land vẫn bảo toàn đội ngũ nhân sự của mình, và thậm chí còn tuyển dụng thêm nhiều vị trí mới để phục vụ cho kế hoạch đầy tham vọng mở rộng quy mô kinh doanh tại Việt Nam.

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới