Là thương hiệu top đầu trong ngành mẹ & bé trị giá 7 tỷ đô, TutiCare không còn là cái tên xa lạ với hàng triệu khách hàng cả nước. TutiCare được Vietnam Report bình chọn Top 10 thương hiệu bán lẻ uy tín nhất Việt Nam và nhiều giải thưởng khác.
Năm 2021 TutiCare tiên phong triển khai mô hình nhượng quyền thương hiệu, tạo nên cơ hội khởi nghiệp cho hàng trăm đối tác tại các tỉnh thành. Là thương hiệu tiên phong trong ngành triển khai mô hình này, chỉ sau 1 năm, TutiCare và Tutie (phiên bản nhượng quyền) đã có trên 50 shop tại 20 tỉnh, dẫn đầu trong hoạt động nhượng quyền.
Ông Lưu Văn Quảng – Founder/ CEO của TutiCare
Ông có thể chia sẻ cơ duyên của ông đến với ngành mẹ & bé?
Khi bắt đầu cửa hàng TutiCare đầu tiên tại trung tâm Thủ đô năm 2011, chúng tôi thấy rằng thị trường cần có những địa điểm uy tín cho các mẹ bầu mua sắm những sản phẩm chính hãng, chất lượng chuẩn bị đón bé chào đời. Thế là TutiCare ra đời. TutiCare luôn xác định chất lượng sản phẩm và chất lượng dịch vụ & trải nghiệm mua sắm là những yếu tố sống còn. Đến nay, chúng tôi vẫn lấy phương châm "Chăm sóc từ tâm" để phục vụ khách hàng. TutiCare chỉ cung cấp những sản phẩm từ những thương hiệu uy tín, chọn lọc, chủ yếu là các sản phẩm nhập khẩu chính hãng.
Thị trường kinh doanh đồ mẹ & bé có tốc độ tăng trưởng 30-40% với sự tham gia của nhiều thương hiệu, vì sao TutiCare quyết định theo đuổi chiến lược nhượng quyền thương hiệu?
Thị trường mẹ bé được định giá 7 tỷ đô. TutiCare là thương hiệu tiên phong trong ngành mẹ & bé triển khai mô hình này. Quyết định chiến lược này TutiCare đã ấp ủ và chuẩn bị trong một thời gian dài. Đây là mô hình được nghiên cứu kỹ lưỡng về tính khả thi và khả năng thành công. Qua đó, TutiCare cũng mang lại cơ hội làm chủ một shop mẹ & bé thật dễ dàng. Chủ đầu tư khi tham gia chuỗi nhượng quyền thương hiệu của Tuticare (Tutie) sẽ nhận được hỗ trợ trọn gói từ công ty trong suốt quá trình kinh doanh. Từ lúc tư vấn mô hình, tìm kiếm địa điểm, triển khai setup cửa hàng rồi đóng gói chuyển giao vận hành, hỗ trợ điểm bán sau khai trương. Việc sẵn sàng chia sẻ cơ hội kinh doanh này đã giúp hệ chuỗi TutiCare tăng nhanh độ phủ và đến gần hơn để phục vụ khách hàng trên khắp mọi miền.
Điều gì khiến đội ngũ TutiCare quyết định triển khai mô hình nhượng quyền thương hiệu trong khi chuỗi TutiCare đang hoạt động tốt?
Thị trường mẹ bé tại các tỉnh thành còn rất lớn. TutiCare tin rằng với sự triển khai mô hình nhượng quyền TutiCare, khách hàng tại các tỉnh thành toàn quốc sẽ có cơ hội mua sắm trực tiếp các sản phẩm chính hãng, chất lượng dễ dàng, thuận lợi. Chúng tôi sẵn sàng chia sẻ cơ hội và đồng hành cùng các đối tác tiềm năng để xây dựng một cộng đồng kinh doanh ngành mẹ bé văn minh, hiệu quả, bền vững.
Khai trương 1 cửa hàng nhượng quyền của chuỗi TutiCare (Tutie)
Mô hình nhượng quyền thương hiệu giúp tăng nhanh độ phủ nhưng lại mang về rủi ro cho chất lượng dịch vụ của thương hiệu. TutiCare có giải pháp gì cho việc này?
TutiCare đưa tiêu chí rất khắt khe trong việc chọn lựa đối tác tham gia hệ thống nhượng quyền, đảm bảo tuân thủ tiêu chuẩn vận hành, chăm sóc khách hàng. Công ty sẽ có chế tài nghiêm khắc đối với những đối tác vi phạm cam kết. Đồng thời chúng tôi thường xuyên giám sát và kiểm tra đột xuất điểm bán để đảm bảo các tiêu chuẩn phục vụ khách hàng được thực thi tốt nhất, sẵn sãng loại bỏ những điểm bán không đủ tiêu chuẩn ra khỏi hệ thống.
Ngoài hoạt động kinh doanh, TutiCare đang là đơn vị tổ chức sự kiện "Mùa Sinh Fair – Ngày hội làm mẹ" lâu năm và lớn nhất miền Bắc dành cho mẹ bầu và em bé. Ông có thể chia sẻ qua về sự kiện ý nghĩa này?
Hình ảnh tại Mùa Sinh Fair cho TutiCare tổ chức thường niên
TutiCare luôn mong muốn tổ chức nhiều hoạt động phục vụ chính cộng đồng khách hàng là các mẹ bầu và em bé, vì vậy Mùa Sinh Fair đã ra đời. Trải qua 6 mùa chương trình, Mùa Sinh Fair đã tạo ra điểm nhấn cho mẹ bầu và em bé, là điểm đến để vui chơi, mua sắm & giao lưu cho cả gia đình trong những ngày cuối tuần. Mùa Sinh Fair – Ngày hội làm mẹ mùa 7 sẽ được tổ chức từ 16-18/09/2022 tại Bảo tàng Phụ nữ 36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham gia của hàng trăm nhãn hàng hàng đầu trong ngành, cả quốc tế và trong nước. Tại sự kiện, có rất nhiều các hoạt động, chương trình miễn phí cho mẹ bầu tham gia: Spa, siêu âm cho mẹ bầu, các Hội thảo chuyên đề về thai giáo, dinh dưỡng và nuôi dạy con cái.
Anh có thể chia sẻ cụ thể lộ trình & kế hoạch của TutiCare trong thời gian sắp tới?
Một sự kiện về thai giáo cho mẹ bầu do TutiCare tổ chức
TutiCare cam kết xây dựng một thương hiệu bán lẻ uy tín, cung cấp trọn gói các sản phẩm cho mẹ bầu và em bé theo tiêu chí: chính hãng và chất lượng với trải nghiệm mua sắm tin cậy. Tới nay, TutiCare đã phục vụ khoảng 2 triệu khách hàng trên toàn quốc. Với mục tiêu, thông qua hệ thống nhượng quyền thương hiệu, sẽ mở khoảng 500 điểm bán tới năm 2025, phục vụ khoảng 5 triệu khách hàng trên toàn quốc. Chúng tôi tri ân sự đồng hành của các nhãn hàng, đối tác và các ba mẹ, các bé cho những chặng đường phụng sự tiếp theo.
danghiep
prlayout.cnnd.vn