(Tổ Quốc) - Dịch bệnh Covid-19 đã thúc đẩy nhu cầu mua sắm trực tuyến tăng cao. Là thương hiệu lớn trên thị trường điều hòa, Daikin nhanh chóng bắt kịp xu hướng này và triển khai trang bán hàng trực tuyến Daikin E-Shop. Đây là nền tảng cung cấp sản phẩm dịch vụ cho khách hàng một cách tiện lợi, nhanh chóng, an toàn và uy tín.
Mua điều hòa online thật dễ dàng và tiện lợi
Là một trong những thương hiệu điều hòa lớn tại Việt Nam, Daikin cũng đẩy mạnh phát triển các kênh phân phối sản phẩm trên nền tảng trực tuyến nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, cho thấy sự dịch chuyển của doanh nghiệp nhằm thích ứng với tình hình mới, góp phần phòng chống Covid-19.
Tháng 7/2020, Daikin Việt Nam lần đầu tiên cho ra mắt trang thương mại điện tử Daikin E-Shop. Daikin E-Shop cung cấp công cụ giúp khách hàng dễ dàng tìm hiểu các dòng sản phẩm, công nghệ, công suất, ứng dụng, lợi ích sản phẩm mang lại, minh bạch giá thành và các chính sách sau bán hàng. Điều này giúp người dùng dễ dàng mua sắm trực tuyến điều hòa chính hãng theo tiêu chuẩn dịch vụ tốt nhất.
Bà Vũ Thị Thu Hà - Phó giám đốc phòng kế hoạch và thương mại điện tử Daikin Việt Nam chia sẻ sau gần một năm ra mắt, doanh thu qua Daikin E-Shop trong nửa đầu năm nay tăng trưởng hơn 10 lần so với cùng kỳ năm 2020. Nguyên nhân do thời tiết nắng nóng khô hanh nên nhu cầu sở hữu và sử dụng điều hòa tăng cao liên tục kể từ tháng 3. Đây là thời điểm bắt đầu vào mùa mua sắm cao điểm của ngành điện lạnh
Theo đại diện Daikin Việt Nam, số lượng điều hòa bán ra và doanh thu trong nửa cuối năm vẫn được duy trì, mục tiêu sẽ dẫn đầu thị trường điện lạnh. Trong đó, Daikin E-Shop vẫn là kênh thương mại điện tử chủ lực.
Hiện Daikin E-Shop đã mở rộng khu vực giao hàng tại nhiều tỉnh thành như TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Quảng Ninh, Hải Phòng, Hưng Yên, Thanh Hóa, Nghệ An, Biên Hòa và An Giang. Trong thời gian tới, Daikin E-Shop sẽ tăng độ phủ đến Cần Thơ, Bình Dương, Nha Trang, Bắc Ninh, Hải Dương. "Daikin E-Shop dần hiện diện trên khắp các tỉnh thành, đến cả những khu vực xa xôi nhất để phục vụ từng nhu cầu của khách hàng. Chỉ cần nơi nào có thương mại điện tử và nhu cầu điện lạnh, Daikin E-Shop có mặt", đại diện Daikin Việt Nam cam kết.
Những chính sách hỗ trợ hấp dẫn mùa dịch
Đại diện của Daikin Việt Nam cho biết: trang thương mại điện tử Daikin E-shop được người dùng tin tưởng và truy cập vì đáp ứng tốt những nhu cầu mua sắm và yêu cầu về chất lượng dịch vụ như trải nghiệm mua sắm, giao hàng, kỹ thuật viên, vật tư lắp đặt và chăm sóc hậu mãi. Điều này mang đến sự an tâm cho khách hàng khi mua sắm trên Daikin E-Shop. Được biết, Daikin chính là thương hiệu điện lạnh tiên phong phát triển nền tảng bán hàng online riêng, bên cạnh các gian hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử như Shopee và Lazada.
Daikin E-Shop cũng cung cấp cho người dùng những bộ lọc cần thiết giúp tìm kiếm sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu. Chỉ cần vào mục "Lựa chọn máy lạnh phù hợp" rồi điền các thông số như diện tích phòng, khoảng giá tiền, công nghệ tiết kiệm điện, loại phòng, tính năng đi kèm, Daikin E-Shop sẽ tự động trả về các kết quả phù hợp. Sau khi mua sắm, người dùng sẽ được giao hàng miễn phí từ một đến hai ngày, lắp đặt nhanh chóng và tiện lợi, sử dụng vật tư theo tiêu chuẩn chính hang bởi đội ngũ kỹ thuật viên được hãng trực tiếp đào tạo và cấp chứng chỉ.
Ngoài ra, doanh nghiệp còn triển khai nhiều ưu đãi khác như "Chuẩn sạch mát", áp dụng từ ngày 3/3 đến ngày 31/7. Cụ thể, hãng giảm trực tiếp 10% giá với sản phẩm máy lọc không khí, giảm thêm 500.000 đồng khi mua điều hòa không khí dân dụng hai dàn rời kèm máy lọc không khí trên Daikin E-Shop. Daikin miễn phí nhân công lắp đặt tận nơi, tặng 3 m ống đồng và một lần bảo trì miễn phí cho khách hàng. Người mua có thể trả góp 0% lãi suất, không mất phí chuyển đổi.
Điều hòa Daikin trên Daikin E-Shop đa dạng công suất, thiết kế, phù hợp với không gian và nhu cầu của người dùng.
Dịch vụ hậu mãi chu đáo, tin cậy
Để hỗ trợ khách hàng bảo dưỡng, bảo trì sản phẩm, Daikin Việt Nam ra mắt ứng dụng chăm sóc khách hàng Daikin App vào tháng 4/2020. Thông qua App, người dùng có thể đặt dịch vụ bảo trì và bảo dưỡng điều hòa một cách tiện lợi, giá cả minh bạch, chuyên nghiệp. Các kỹ thuật viên nhận yêu cầu từ ứng dụng mà không cần đến công ty, đảm bảo phục vụ khách hàng nhanh chóng, xuyên suốt.
Người dùng đặt dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng điều hòa bằng ứng dụng Daikin App.
Trong bối cảnh nắng nóng, nhu cầu bảo dưỡng điều hòa tăng mạnh, ứng dụng Daikin App là một giải pháp vô cùng hiệu quả dành cho cả khách hàng lẫn đội ngũ kỹ thuật của Daikin. Theo đại diện Daikin, ứng dụng đã giúp công ty thoát cảnh quá tải dịch vụ vào mùa nóng, là giai đoạn bán hàng và chăm sóc khách hàng cao điểm. Khách hàng mua sản phẩm trên Daikin E-Shop cũng có thể bảo hành thông qua ứng dụng.
Trong năm 2021, Daikin tập trung đẩy mạnh các dòng sản phẩm chủ lực trên tất cả các kênh offline, Daikin E-Shop, gian hàng chính hãng Daikin Official Store trên Lazada, Shopee nhằm tạo thuận tiện cho khách hàng mua sắm trong dịch.
Truy cập ngay Daikin E-Shop để trải nghiệm mua điều hòa trực tuyến uy tín và tiện lợi từ chuyên gia không khí hàng đầu Nhật Bản.
Ánh Dương