Gunze Nhật Bản – Cái tên mới sẽ “làm nên chuyện” trên thị trường đồ lót Việt Nam

(Tổ Quốc) - Gunze là thương hiệu đồ lót số 1 Nhật Bản và là một trong những thương hiệu uy tín trên thế giới, tuy nhiên đây lại là cái tên khá mới đối với người tiêu dùng Việt Nam. Với sứ mệnh thương hiệu "A touch of comfort" (một cảm giác thoải mái), Gunze Nhật Bản sẽ "làm nên chuyện" trên thị trường đồ lót Việt Nam?

Sự "trỗi dậy" bất ngờ của Gunze trong mùa hè 2020

Đồ lót Gunze là cái tên được phụ nữ Việt Nam săn lùng trong mùa hè 2020: gây sốt từ cái tên "bra trái đào" trên khắp các diễn đàn bởi những ưu điểm như thiết kế không đường may, khả năng nâng đẩy khuôn ngực và tạo khe tự nhiên, chất liệu cao cấp đem lại cảm giác "mặc như không mặc", cho chị em cảm giác thoải mái suốt cả ngày dài.

Gunze Nhật Bản – Cái tên mới sẽ “làm nên chuyện” trên thị trường đồ lót Việt Nam - Ảnh 1.

Mẫu Peach Bra - "bra trái đào" tạo ra cơn sốt không hề nhỏ trên thị trường khi đáp ứng cả tiêu chuẩn đồ ren quyến rũ lẫn yêu cầu mềm mại, thoải mái.

Đồ lót Gunze là cái tên mới ở Việt Nam nhưng đây là thương hiệu nổi tiếng đã có hơn 120 năm tuổi đời ở Nhật Bản và có mặt ở nhiều nước trên thế giới. Gunze luôn đứng trong top 10 sản phẩm đồ lót bán chạy nhất trên các chuyên trang thương mại điện tử uy tín trên thế giới như Amazon, Rakuten… xếp hạng. Năm 2018, Gunze đã được phân phối chính thức tại Việt Nam. Dù có mức giá khá cao nhưng Gunze vẫn nhận được sự yêu thích của người tiêu dùng Việt Nam.

Tiềm năng lớn trở thành thương hiệu đáng gờm trên thị trường

Với thông điệp "A touch of comfort" (một cảm giác thoải mái), Gunze luôn đặt chất liệu lên hàng đầu. Sản phẩm của Gunze là sự kết hợp hoàn hảo giữa sợi cotton tự nhiên và chất liệu ren, polyurethane, polyester cao cấp, tạo cảm giác thoải mái, êm ái, đồng thời dễ giặt giũ, làm sạch. Không ngừng đổi mới, không ngừng phát triển, Gunze thành lập riêng một viện nghiên cứu chuyên sâu về đồ lót, nghiên cứu về cảm giác lý tưởng để cho ra những sản phẩm đáp ứng tối đa mong muốn của người tiêu dùng. Gunze tạo ra những công nghệ dệt may thế hệ mới, phát minh độc quyền như: cắt sóng Argo (Argo-wave cut), công nghệ kháng khuẩn và khử mùi, xử lý chất liệu đa lớp, sử dụng chất liệu Peach-skin (mỏng nhẹ, mềm mịn, mát mẻ), tạo form và hồi phục… mang lại những sản phẩm tối ưu nhất về tính năng, nhận được sự hài lòng tuyệt đối từ khách hàng.

Gunze Nhật Bản – Cái tên mới sẽ “làm nên chuyện” trên thị trường đồ lót Việt Nam - Ảnh 2.

Đồ lót Gunze luôn chú trọng chất liệu nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người sử dụng

Sản phẩm Gunze đa dạng, phong phú về màu sắc và kiểu dáng, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như đồ lót cotton tự nhiên, đồ lót ren, quần gen bụng, đồ mặc nhà, đồ tập thể thao… Gunze ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế khi đã chính thức có mặt tại trên hơn 20 nước trên thế giới, trong đó có cả thị trường khó tính như Pháp, Mĩ.

Gunze Nhật Bản – Cái tên mới sẽ “làm nên chuyện” trên thị trường đồ lót Việt Nam - Ảnh 3.

Gunze đã nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm đa dạng, phong phú, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Theo khảo sát thị trường, người Việt Nam rất tin dùng các sản phẩm may mặc cho gia đình có xuất xứ Nhật Bản, bởi họ tin tưởng về chất lượng sử dụng và sự thoải mái của sản phẩm như thương hiệu Uniqlo, Vera... và nay có thêm Gunze. Đồ lót Gunze có nhiều lợi thế cạnh tranh hơn so với các thương hiệu trên thị trường như Victoria’s Secret, các thương hiệu nội địa Việt Nam... Bởi Victoria’s Secret thiên về gợi cảm nhưng trải nghiệm mặc chưa tốt so với tầm giá. Còn các thương hiệu nội địa Việt Nam đang loay hoay ở phân khúc rẻ và tầm trung. Trong khi Gunze còn nằm trong phân khúc cao hơn, dễ tạo thiện cảm và định vị trên thị trường.

Gunze Nhật Bản – Cái tên mới sẽ “làm nên chuyện” trên thị trường đồ lót Việt Nam - Ảnh 4.

Gunze đang ngày càng khẳng định vị thế trên thị trường quốc tế, tiếp tục với sứ mệnh thương hiệu "A touch of comfort" của mình.

Bên cạnh đó, tư duy tiêu dùng của người Việt Nam đang thay đổi. Họ đã có xu hướng coi trọng trải nghiệm cá nhân hơn, đòi hỏi sản phẩm đảm bảo cả chất lượng lẫn kiểu dáng và không ngại chi trả mức tiền cao hơn để đạt được sự hài lòng cho sản phẩm tiêu dùng. Người Việt hiện dần ưu tiên các sản phẩm đồ lót hướng tới sức khỏe như có khả năng kháng khuẩn, tỷ lệ cotton tự nhiên cao, thiết kế thoáng khí…

Cần nhiều hơn những nỗ lực phân phối thương hiệu "già" Gunze

So với "Người đồng hương sinh sau đẻ muộn" Uniqlo đã có cửa hàng tại Việt Nam, Gunze (không tính hàng xách tay và các đơn vị nhỏ lẻ) hiện tại chỉ có chuỗi cửa hàng Japanshop.vn ở Hà Nội là đối tác chiến lược của hãng tại thị trường Việt Nam, cũng là đơn vị nhập khẩu và phân phối sản phẩm Gunze chính hãng lớn nhất, với đầy đủ các sản phẩm đồ lót cho cả gia đình. Japanshop.vn cho biết lượng khách mua Gunze ngày một tăng với tỷ lệ quay lại cũng rất cao, ghi nhận được có những khách hàng thân thiết mua tới hóa đơn gần 20 triệu đồng.

Tiếng vang đạt được trong mùa hè 2020 vừa qua là tín hiệu đáng mừng cho thương hiệu Nhật Bản này. Tuy nhiên, Gunze cùng đối tác phân phối của mình cần tranh thủ thời cơ, tận dụng tiềm năng sẵn có để đưa ra chiến lược kinh doanh thông minh, đầu tư mạnh mẽ vào marketing nếu muốn "làm nên chuyện" trên thị trường đồ lót Việt Nam.

Địa chỉ đặt mua đồ lót Gunze chính hãng tại Việt Nam

- Website: Gunze.vn

- Địa chỉ: 44 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

Ánh Dương

Tin mới