Hai Tran Media & Airs Group: 15 năm từng bước khẳng định vị thế

Hoạt động trong lĩnh vực Quảng cáo và Dịch vụ phi hàng không từ năm 2009, ông Nguyễn Thanh Nhân bắt đầu điều hành Hai Tran Media & Airs Group phát triển vượt trội với chiến lược kinh doanh và tầm nhìn sâu rộng.
Hai Tran Media & Airs Group: 15 năm từng bước khẳng định vị thế - Ảnh 1.

Khởi nghiệp trong ngành Quảng cáo sân bay và bắt đầu khai thác tại sân bay Đà Nẵng. Trải qua hành trình 15 năm phát triển, Hai Tran Media & Airs Group đã vững vàng, vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất và vươn mình chứng tỏ vị thế là một trong những thương hiệu khai thác dịch vụ phi hàng không dẫn đầu cả nước, minh chứng qua các con số biết nói như: sở hữu toà nhà văn phòng trụ sở chính tại tuyến đường đắt giá Nguyễn Hữu Thọ - Thành phố Đà Nẵng, gần 200 nhân sự trên khắp cả nước, hơn 600 khách hàng là các đối tác doanh nghiệp lớn nhỏ, cùng hơn 1000 dự án quảng cáo, hiện có thị phần lớn tại các sân bay trọng điểm trên toàn quốc như: Nội Bài, Cát Bi, Vinh, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng, Chu Lai, Cam Ranh, Buôn Ma Thuột, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc…

Dưới sự lãnh đạo của ông Nguyễn Thanh Nhân, Hai Tran Media & Airs Group đã mở rộng mạng lưới kinh doanh với hơn 350 vị trí quảng cáo sân bay và 40 điểm kinh doanh bán lẻ tại các Cảng Hàng không toàn quốc. Điều này không chỉ mở ra cơ hội tiếp cận và đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng mà còn tạo nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty.

Đồng hành cùng các doanh nghiệp trên hành trình "Nâng tầm vị thế thương hiệu"

Trong những năm qua, ông Nguyễn Thanh Nhân luôn tâm niệm: "Lấy khách hàng làm trung tâm và chất lượng sản phẩm, dịch vụ làm mục tiêu quan trọng nhất", Hai Tran Media & Airs Group đã không ngừng khai thác nhiều vị trí quảng cáo đắc địa, đầu tư đa dạng các hình thức như: hộp đèn, màn hình LED, Billboard 2-3-4 mặt, Pano, Booth trưng bày sản phẩm, Booth quầy đón khách,... mang đến những hình ảnh được hiển thị sắc nét và thu hút. Nhờ vậy, những chiến dịch truyền thông của các doanh nghiệp tiếp cận đến đông đảo khách hàng tiềm năng, đặc biệt là phân khúc khách hàng cao cấp, giúp nâng tầm và khẳng định đẳng cấp thương hiệu, bứt phá doanh số với chi phí hợp lý.

Hai Tran Media & Airs Group: 15 năm từng bước khẳng định vị thế - Ảnh 1.

Không ngừng phát triển hệ thống Kinh doanh bán lẻ & Dịch vụ tại sân bay

Từ năm 2016, ông Nguyễn Thanh Nhân cùng Ban lãnh đạo đã nhận thấy tiềm năng và nhu cầu mua sắm của hành khách tại sân bay. Hai Tran Media & Airs Group đã cho ra mắt thương hiệu Deli Mart, với cửa hàng đầu tiên tại sân bay Đà Nẵng, bắt đầu cho sự hình thành và phát triển của chuỗi siêu thị đặc sản - lưu niệm tại sân bay toàn quốc. Trải qua 8 năm đầy biến động từ đại dịch đến suy thoái kinh tế, nhưng nhờ hướng đi đúng đắn và sự thích ứng linh hoạt, đến hiện tại Deli Mart vẫn vững vàng, phát triển với hơn 40 cửa hàng có mặt tại các phòng chờ ở 8 sân bay lớn trên toàn quốc: Nội Bài, Đồng Hới, Phú Bài, Đà Nẵng, Cam Ranh, Buôn Ma Thuột, Tân Sơn Nhất, Phú Quốc. Trở thành điểm mua sắm làm quà lý tưởng của hành khách sau mỗi chuyến đi, Deli Mart mang đến đa dạng các sản phẩm được tuyển chọn kỹ lưỡng, đạt chuẩn chất lượng với mức giá hợp lý như: Đặc sản, Lưu niệm, Trầm Hương, Vật phẩm phong thuỷ, Trang sức cao cấp,…

Hai Tran Media & Airs Group: 15 năm từng bước khẳng định vị thế - Ảnh 2.

Ông Nguyễn Thanh Nhân luôn chú trọng đến việc cải thiện trải nghiệm của khách hàng, từ việc chọn lựa các sản phẩm phong phú đến việc tạo ra môi trường mua sắm thoải mái và thuận tiện. Để Deli Mart không chỉ là nơi mua sắm mà còn là điểm đến để khách hàng tận hưởng những sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất.

Bên cạnh đó, hướng đến phục vụ toàn diện nhu cầu của hành khách tại sân bay, ông Nguyễn Thanh Nhân còn cho phát triển chuỗi cửa hàng Deli Coffee tại sân bay Đà Nẵng và Cam Ranh, trở thành địa điểm lý tưởng để hành khách nghỉ ngơi ăn uống trước và sau mỗi chặng hành trình bay. Song song, ông còn tập trung mang đến các dịch vụ du lịch khác như: cung cấp dịch vụ sim card, ngoại tệ, thông tin du lịch,…với quy mô 6 quầy ở cả ga Quốc nội và Quốc tế tại 3 sân bay: Đà Nẵng, Phú Quốc và Cam Ranh.

Hai Tran Media & Airs Group: 15 năm từng bước khẳng định vị thế - Ảnh 3.

Với tầm nhìn xa, chiến lược đúng đắn, ông Nguyễn Thanh Nhân đã dẫn dắt Hai Tran Media & Airs Group từ một công ty hoạt động chính trong lĩnh vực Quảng cáo Sân bay, đến nay đã phát triển thành hệ sinh thái với những thương hiệu con như: Deli Mart, Deli Coffee, Deli Garden, Long Thành Airs, An Phú Invest. Cùng tinh thần đoàn kết, quyết chí theo đuổi những hướng đi đột phá, khát khao vươn lên chính là động lực, là nền tảng làm nên một Hai Tran Media & Airs Group thành công như ngày hôm nay.

Tin mới