Hành động nhỏ - Giá trị lớn cho người truyền lửa thương hiệu Laura Sunshine

6 năm không chỉ làm nên thành công cho thương hiệu Laura Sunshine, mà còn viết tiếp hành trình mới với nhiều nỗ lực phụng sự khách hàng thông qua hàng loạt hành động nhỏ - giá trị lớn được người truyền lửa mang đến cho cộng đồng.

 

Hành động nhỏ - Giá trị lớn cho người truyền lửa thương hiệu Laura Sunshine - Ảnh 1.

Từ hành động nhỏ...

Được biết đến là dòng sản phẩm dành cho những người yêu thích sự quý phái, sang trọng, thương hiệu nước hoa Laura Sunshine đã lan tỏa nhiều hơn giá trị cho cộng đồng với việc đồng hành cho môi trường xanh thành phố. Điều này cũng chính là thông điệp mà Nhật Kim Anh sáng tạo ra thương hiệu bên cạnh mang lại giá trị tinh thần trọn vẹn cho tất cả mọi người.

Với việc đồng hành cùng chiến dịch Sài Gòn Xanh, "vị thuyền trưởng" thương hiệu Laura như chứng minh cho sự bản lĩnh và nhiệt huyết kèm niềm tự hào khi đã có những đóng góp dù nhỏ nhưng giá trị vô cùng lớn vì sức khỏe mọi người.

Chiến dịch Sài Gòn Xanh thông qua các hoạt động thu gom rác thải nguy hiểm, dọn sạch kênh mương..., một điều tưởng chừng đơn giản nhưng lại vô cùng vất vả cho những "chiến binh" khi thực hiện, cho thấy sự cống hiến dù nhỏ nhưng cũng rất giá trị của một hành trình. Điều này cũng được xem là điểm nhất cho những gì mà Nhật Kim Anh viết nên hành trình 6 năm thành công cho Laura Sunshine.

Sự nỗ lực để cùng nhau làm nên điều kỳ diệu cũng chính là cách để lan tỏa giá trị tốt đẹp trong cuộc sống đến với mọi người mọi nhà, như chính những gì mà dòng sản phẩm Laura Sunshine mang đến cho người dùng tin tưởng trong suốt thời gian qua.

... đến giá trị lớn

Không chỉ là nhà tài trợ cho hoạt động Sài Gòn Xanh bảo vệ môi trường, thương hiệu Laura Sunshine từ nhà sáng lập Nhật Kim Anh còn đồng hành với các hoạt động nâng tầm hơn thông qua Miss Grand Vietnam 2022 đầy sự trang trọng ở một thương hiệu truyền cảm hứng mạnh mẽ.

Hành động nhỏ - Giá trị lớn cho người truyền lửa thương hiệu Laura Sunshine - Ảnh 2.

Tự tin tỏa sáng cùng Laura Sunshine được xem là cách để thương hiệu trở nên tinh tế hơn trong Miss Grand Vietnam 2022 bằng nhan sắc rạng rỡ của thí sinh, qua đó góp phần mang thương hiệu như gần hơn với người dùng bằng những hoạt động gắn kết bền vững.

Hành trình đến từ trái tim còn được Nhật Kim Anh triển khai xuyên suốt với nhiều hoạt động nhỏ nhưng thiết thực như trao quà cho người nghèo, tài trợ hoạt động cộng đồng tặng nhu yếu phẩm cho đối tượng khó khăn, như một lời tri ân khách hàng đã tin tưởng sản phẩm để thương hiệu ngày càng có nhiều đóng góp dù nhỏ nhưng lớn cho cộng đồng.

Hành động nhỏ - Giá trị lớn cho người truyền lửa thương hiệu Laura Sunshine - Ảnh 3.

6 năm - 1 hành trang không dài không ngắn, nhưng đó là cả nỗ lực mà tập thể Laura Sunshine đã và đang từng ngày mang đến cho người dùng khi ghi dấu thị trường một loạt sản phẩm chất lượng.

Hành động nhỏ - Giá trị lớn cho người truyền lửa thương hiệu Laura Sunshine - Ảnh 4.

Giá trị thương hiệu không chỉ đo bằng chất lượng, mà còn từ chính phản hồi tích cực của người dùng cho sự tin tưởng đồng hành. Điều đó không chỉ giúp thương hiệu Laura Sunshine tỏa sáng hơn khi nâng tầm và tôn vinh cái đẹp, mà còn gần gũi hơn với người dùng từ những hành động thiết thực cho cộng đồng.

Từ những hoạt động nhỏ, góp phần xanh hơn thành phố, bên cạnh những đóng góp chung tay cùng người nghèo, phần nào đã mang lại thành công bước đầu cho thương hiệu, như chính những gì mà Nhật Kim Anh kỳ vọng cho đứa con tinh thần Laura Sunshine trong thời gian qua.

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới