Hành trình chinh phục khán giả trên toàn thế giới của chú sói Wolfoo

Hàng triệu khán giả nhỏ tuổi và phụ huynh trên toàn thế giới yêu thích hoạt hình Wolfoo nhờ tính giải trí cao kết hợp cùng những bài học giá trị về lòng nhân ái, qua đó giúp trẻ xây dựng nhận thức và thói quen tích cực trong cuộc sống
Hành trình chinh phục khán giả trên toàn thế giới của chú sói Wolfoo - Ảnh 1.

Lan tỏa giá trị nhân văn từ những bài học bổ ích

Loạt phim hoạt hình là câu chuyện về chú sói Wolfoo trong hành trình khám phá cuộc sống tươi đẹp xung quanh, được kết hợp tinh tế những yếu tố trải trí vui nhộn và những bài học mang tính giáo dục cao dành cho trẻ nhỏ.

Mỗi tập phim là một hành trình tìm tòi, học hỏi những điều mới lạ của chú sói Wolfoo, từ đó rút ra những bài học bổ ích về lòng nhân ái, sự can đảm, khiêm tốn hay tính tự lập, tinh thần làm việc nhóm…

"Trong giai đoạn đầu phát triển nhân vật, chúng tôi đã cân nhắc về việc xây dựng hình tượng của chú sói Wolfoo như thế nào? Có lựa chọn một hình tượng hoàn hảo, đúng nghĩa là "con ngoan trò giỏi" không? Và cuối cùng, sau một quá trình tìm hiểu và phân tích nhu cầu, thị hiếu của khán giả, chúng tôi nhận ra rằng một nhân vật hoàn hảo sẽ không phản ánh đúng thực tế. Vì vậy, chú sói Wolfoo ra đời với một hình ảnh vô cùng gần gũi và những bài học mà chú nhận được trong suốt hành trình khám phá thế giới cũng chính là những giá trị mà chúng tôi muốn truyền tải đến các khán giả của mình. Hơn thế nữa, với nhiều nền văn hoá, hình tượng sói rất được coi trọng và tượng trưng cho lòng dũng cảm, tinh thần đồng đội, sự kiên trì và tính kỷ luật cao. Đó cũng chính là những đức tính tốt mà các bạn nhỏ cần học hỏi, rèn luyện"Anh Lê Đăng Khoa - Trưởng bộ phận sản xuất Wolfoo (thuộc công ty Sconnect Việt Nam) chia sẻ về cảm hứng xây dựng hình tượng nhân vật.

Hành trình chinh phục khán giả trên toàn thế giới của chú sói Wolfoo - Ảnh 2.

Chú sói Wolfoo thông minh và dũng cảm đã chinh phục hàng triệu gia đình trên toàn thế giới

Được sáng tạo và sản xuất bởi ekip người Việt, loạt phim hoạt hình Wolfoo gồm hơn 2.200 tập phim được phát sóng trên nền tảng Youtube, là điểm nhấn ấn tượng trong hệ sinh thái sáng tạo WOA của công ty Sconnect Việt Nam. Đến thời điểm hiện tại, chú sói nhỏ Wolfoo đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng với 3 nút kim cương và hơn 2 tỷ lượt xem hàng tháng trên Youtube.

Ở mỗi tập phim, chú sói con Wolfoo thông minh, dũng cảm, tốt bụng sẽ dẫn các bạn nhỏ cùng trải nghiệm và giải quyết các tình huống thực tế trong cuộc sống với một thái độ tích cực, lạc quan và giàu yêu thương; từ đó giúp các bé phát triển nhận thức, xây dựng thói quen và nhân cách tốt.

Khẳng định sức sáng tạo của ekip người Việt

Không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của loạt phim hoạt hình Wolfoo đến khán giả nhỏ tuổi trên toàn thế giới. Những thành công khởi đầu này chính là thành quả nỗ lực của ekip sáng tạo trong việc nghiên cứu về tâm lý, hành vi trẻ em, liên tục cải tiến và sáng tạo những ý tưởng độc đáo, thú vị để thu hút khán giả theo dõi "từng bước chân" của chú sói Wolfoo trên hành trình của mình.

Anh Lê Đăng Khoa chia sẻ thêm về niềm vui của mình khi chứng kiến khán giả đón nhận sản phẩm Wolfoo: "Niềm vui vỡ òa là khi đi trên đường và thấy các em nhỏ đang xem Wolfoo, hoặc ở các lớp học, thầy cô lấy phim Wolfoo để làm tư liêu giảng dạy cho các bé . Đó là điều tuyệt vời mà đội ngũ sản xuất đều mong đợi khi sản phẩm của mình đã mang lại những giá trị thực cho người xem."

Anh cũng cho biết, đội ngũ coi Wolfoo như chính "con đẻ" của mình, luôn cố gắng giúp "đứa con" ngày càng phát triển và vươn xa hơn. "Chúng tôi sẽ không ngừng nỗ lực để chú sói nhỏ Wolfoo tự tin tiếp tục hành trình khám phá cuộc sống tràn đầy yêu thương và kết nối với trẻ em toàn thế giới."

Với mục tiêu cải tiến, sáng tạo và phát triển không ngừng, đội ngũ luôn sẵn sàng với việc học hỏi, trau dồi và nâng cao năng lực; đồng thời không ngại thay đổi, tìm ra những phương án khắc phục hạn chế của sản phẩm để mang tới phiên bản tuyệt vời nhất cho khán giả.

Hành trình chinh phục khán giả trên toàn thế giới của chú sói Wolfoo - Ảnh 3.

Phim hoạt hình Wolfoo được sản xuất và sáng tạo bởi ekip người Việt

Để đạt được thành công như hiện tại, đội ngũ sáng tạo đã cải tiến liên tục ở tất cả các khâu: ý tưởng, kịch bản chi tiết, storyboard, diễn hoạt, hậu kỳ. Tất cả đều hướng tới mục tiêu mang lại giá trị tích cực và nhân văn đến hàng triệu trẻ nhỏ và gia đình tại Việt Nam và trên toàn thế giới.

Với sản phẩm hoạt hình Wolfoo, đội ngũ sáng tạo nói riêng và Sconnect nói chung đã thành công xây dựng hình ảnh một thương hiệu hoạt hình dẫn đầu về sự tích hợp toàn diện giữa tính giải trí và giáo dục. Điều này tiếp tục khẳng định rằng nhân lực và công ty sáng tạo Việt Nam hoàn toàn có thể mang những sản phẩm chất lượng ra thế giới, cũng như được khán giả trên toàn thế giới yêu thích và ủng hộ.

danghiep

prlayout.cnnd.vn

Tin Cùng Chuyên Mục
Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Hành trình 10 năm tỏa sáng nụ cười chắc khỏe của thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong tại Việt Nam

Là thương hiệu kem đánh răng dược liệu tiên phong trên thị trường, sau 10 năm không ngừng phát triển, Ngọc Châu đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của triệu triệu gia đình Việt, chinh phục giới chuyên môn bởi chất lượng tốt, được các đơn vị ngành Răng Hàm Mặt lựa chọn trong các dự án chăm sóc sức khỏe răng miệng cộng đồng.
Tin mới