Dim Tu Tac, nhà hàng Quảng Đông nổi tiếng với tên gọi mang ý nghĩa "Gì cũng được, gì cũng có thể", vừa đánh dấu cột mốc quan trọng trên hành trình 8 năm phục vụ khách hàng yêu ẩm thực.
Được thành lập vào đầu năm 2015, Dim Tu Tac đã nhanh chóng trở thành thương hiệu nhà hàng chiếm giữ trái tim của thực khách Việt bởi các món ăn mang nét truyền thống trong tinh thần sáng tạo. Đi cùng phương châm "Good Cantonese Food" (Ẩm thực Quảng Đông lành mạnh), hệ thống Dim Tu Tac luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những món ăn không chỉ ngon mà còn lành, cùng với không gian phục vụ được nâng cấp qua mỗi giai đoạn phát triển.
Cùng nhìn lại những cột mốc đáng nhớ trên chặng đường 8 năm vừa qua của thương hiệu nhé.
Nổi danh với các món ăn "gây thương nhớ"
Ngay từ những ngày đầu hoạt động, Dim Tu Tac luôn đặt trải nghiệm của khách hàng làm trọng tâm để phát triển món ăn và dịch vụ. Thay vì tập trung vào các chương trình khuyến mãi hay giảm giá, Dim Tu Tac hướng tới mục tiêu kết nối cảm xúc và nâng cao trải nghiệm của thực khách thông qua chất lượng hương vị của món ăn.
Thành công với tên tuổi trên thị trường quốc tế
8 năm – một chặng đường dài để Dim Tu Tac không ngừng nỗ lực để chiếm được sự tin yêu trong lòng khách hàng Việt. Bên cạnh đó, Dim Tu Tac đã từng bước khẳng định vị thế trong ngành dịch vụ nhà hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh và thị trường bếp Hoa quốc tế khi ghi dấu được nhiều thành công.
Dim Tu Tac thuộc top nhà hàng Hoa ở Việt Nam được đề xuất và xuất hiện trên kênh truyền hình ẩm thực địa phương của Hong Kong (Trung Quốc), cũng như nhận được nhiều lời khen từ các nhà phê bình ẩm thực uy tín.
Tự hào với hệ thống 4 chi nhánh cùng đội ngũ đầu bếp - quản lý chất lượng
Sự phát triển ổn định của thương hiệu nhờ vào định hướng đúng đắn của CEO Dim Tu Tac - "Chúng tôi quan tâm đến chất lượng hơn số lượng và khi thật sự đã đảm bảo được đội ngũ quản lý và đầu bếp bản xứ phục vụ cho khách hàng, chúng tôi sẽ nhân rộng chi nhánh mới."
Hiện có gần 20 đầu bếp đang làm việc tại 4 chi nhánh của Dim Tu Tac, và đa phần họ đều đến từ Hong Kong (Trung Quốc), Thượng Hải, Tứ Xuyên, Quảng Đông, Singapore,… Tại Dim Tu Tac, đầu bếp được chia thành 3 nhóm chính: chuyên món bếp, món quay và dimsum; đặc biệt là món ăn đến từ vùng miền nào sẽ được đầu bếp từ vùng miền đó chế biến.
Các chiến dịch marketing của nhà hàng đều hướng đến sự thật, qua việc xây dựng những sản phẩm truyền thông mang phong cách kể chuyện. Từ câu chuyện của mỗi một món ăn đến câu chuyện của những đầu bếp và nhân viên phục vụ. Đội ngũ mong muốn chạm đến khách hàng bằng những điều chân thật nhất qua văn hoá ẩm thực Quảng Đông.
Phát triển bền vững cùng phương châm "lấy quan tâm đổi đắc nhân tâm"
Dim Tu Tac thành công khi xây dựng được một bộ rễ mạnh bằng cái tâm của người chủ doanh nghiệp – có định hướng rõ ràng cho nhân viên, có định hướng rõ ràng cho nhà hàng và có sự quan tâm đến cảm nhận của nhân viên.
Các kênh truyền thông nội bộ thường xuyên xây dựng nội dung hướng đến thông điệp tôn vinh vẻ đẹp nghề nghiệp, thay lời cám ơn tập thể đội ngũ nhân viên đã cùng đoàn kết xây dựng thương hiệu Dim Tu Tac.
Trong suốt 8 năm theo đuổi phương châm lấy khách hàng làm trọng tâm, vào mỗi dịp đặc biệt Dim Tu Tac đều cho ra mắt những món tráng miệng độc đáo dành tặng đến khách hàng chứ không nhằm mục đích thương mại, đây như gửi lời tri ân tới khách hàng đã luôn tin tưởng và đồng hành cùng nhà hàng.
Dim Tu Tac đang từng ngày tạo nên những cột mốc đáng nhớ bằng những món ăn sáng tạo từ tâm huyết, những buổi tiệc được chuẩn bị chỉnh chu và thật nhiều khoảnh khắc kỷ niệm với các vị khách quý.
Ngoài ra, trong thời gian tới Dim Tu Tac cũng sẽ mở thêm nhiều chi nhánh khắp các quận tại Thành phố Hồ Chí Minh để mang ẩm thực Quảng Đông chân thật đến gần với nhiều thực khách hơn.
Dim Tu Tac hiện sở hữu hệ thống 4 nhà hàng sang trọng, bao gồm:
Dim Tu Tac Đông Du (55 Đông Du, P. Bến Nghé, Q.1);
Dim Tu Tac Trần Hưng Đạo (29B Trần Hưng Đạo - P.6 - Q.5);
Dim Tu Tac Tân Sơn Nhất (Tầng 2, khách sạn Tân Sơn Nhất, 202 Hoàng Văn Thụ, Q.Phú Nhuận)
Dim Tu Tac Saigon Centre (Tầng 6, TTTM Saigon Centre, 65 Lê Lợi, Q.1).