Hành trình nhân ái - "Lẩu băng chuyền 0 đồng Kichi-Kichi"

Với mong muốn giúp đỡ các em nhỏ và những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tháng 7 vừa qua Kichi-Kichi đã khởi động dự án chuyến xe yêu thương "Lẩu băng chuyền 0 đồng" ở nhiều địa bàn tại TP.HCM và Bình Dương.

"Lẩu băng chuyền 0 đồng" là một trong những hoạt động CSR thường niên của Kichi-Kichi nhằm giúp đỡ các em nhỏ, bệnh nhân và những người có hoàn cảnh khó khăn. Sự thành công lần này của dự án đến từ sự kết hợp của Công ty Cổ phần Tập đoàn GOLDEN GATE, Công ty TNHH Nước Giải Khát Coca Cola Việt Nam và hàng ngàn khách hàng của Kichi-Kichi tham gia chương trình trúng lớn mùa 12.

Trong tháng 7, chuyến xe yêu thương của Kichi-Kichi đã chính thức lăn bánh trao hơn 1.500 suất lẩu nóng hổi cùng nhiều phần quà cho các em nhỏ tại Làng Thiếu Niên Thủ Đức, các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2 và Bệnh viện Đa Khoa Bình Dương.

Sự thành công của hành trình "Lẩu băng chuyền 0 đồng Kichi-Kichi" lần này có sự đóng góp không nhỏ của đội ngũ nhân sự Kichi-Kichi từ khâu tổ chức, phân công nhân sự hợp lý đến khâu chuẩn bị nguyên liệu tươi ngon, quy trình sơ chế thức ăn đảm bảo vệ sinh, sự giúp đỡ nhiệt tình của cán bộ công tác xã hội địa phương.

Hành trình nhân ái - Lẩu băng chuyền 0 đồng Kichi-Kichi - Ảnh 1.

Nụ cười hạnh phúc của đội ngũ nhân sự Kichi-Kichi khi được trao suất lẩu nóng hổi cho bà con

Hành trình nhân ái - Lẩu băng chuyền 0 đồng Kichi-Kichi - Ảnh 2.

Các em nhỏ ở Làng Thiếu Niên Thủ Đức thưởng thức suất lẩu tươi ngon, đủ chất

Là nơi chăm sóc và nuôi dưỡng các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, Làng Thiếu Niên Thủ Đức là điểm đến đầu tiên của chuyến xe nghĩa tình Kichi-Kichi. Hình ảnh các em nhỏ hớn hở và hạnh phúc khi nhận được suất lẩu tươi ngon là nguồn động lực rất lớn với đội ngũ nhân sự thực hiện dự án.

Bạn Mỹ An (24 tuổi, Quận Bình Thạnh, một trong những thành viên tham gia dự án lần này) chia sẻ: "Mình cảm thấy hạnh phúc vì được làm một công việc giúp ích cho cộng đồng. Đặc biệt, khi đến Làng Thiếu Niên Thủ Đức, nhìn các em hạnh phúc và khen rất ngon khi thưởng thức bữa ăn, bao mệt nhọc của hành trình dường như không còn nữa, mình cảm thấy như được vui lây cùng các em. Mình biết đây là hoạt động nằm trong chuỗi những cam kết với cộng đồng của Kichi-Kichi, đợt sau chắc chắn mình cũng sẽ đăng ký tham gia".

Kết thúc hành trình ở Làng Thiếu Niên Thủ Đức, chuyến xe nhân ái lăn bánh đến địa điểm tiếp theo ở Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2. Được sự chào đón nhiệt tình của bà con, tại đây, đoàn đã trao 500 suất lẩu cho các bệnh nhân hoàn cảnh khó khăn.

Hành trình nhân ái - Lẩu băng chuyền 0 đồng Kichi-Kichi - Ảnh 3.

Nhiều bệnh nhân xếp hàng chờ nhận phần lẩu tại Bệnh viện Ung Bướu cơ sở 2

Mặc dù số lượng bệnh nhân đến nhận suất lẩu khá đông nhưng nhờ có chuẩn bị từ trước và sự giúp đỡ nhiệt tình từ cán bộ nhân viên tại bệnh viện nên mọi người đều xếp hàng trật tự và không mất nhiều thời gian chờ đợi để thưởng thức phần lẩu nóng hổi.

Chia tay Bệnh viện Ung Bướu Cơ sở 2, chuyến xe của Kichi-Kichi tiếp tục đến Bệnh viện Đa Khoa Bình Dương. Tại đây, mặc dù thời tiết nắng nóng nhưng bà con đều xếp hàng trật tự và chào đón đoàn nhiệt tình.

Hành trình nhân ái - Lẩu băng chuyền 0 đồng Kichi-Kichi - Ảnh 4.

Chuyến xe "Lẩu băng chuyền 0 đồng" được sự chào đón nhiệt tình tại Bệnh viện Đa Khoa Bình Dương

Chia sẻ về hành trình, đại diện Ban tổ chức cho biết: "Thông qua dự án lần này những suất lẩu 0 đồng nóng hổi, những món quà nhỏ được sẻ chia đến nhiều hoàn cảnh khó khăn trong xã hội, Kichi-Kichi hy vọng sẽ tiếp thêm động lực đến với nhiều em nhỏ và những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn vượt qua nghịch cảnh, qua đó lan tỏa tình yêu thương đến cộng đồng".

Theo dõi thêm nhiều hoạt động sắp tại của Kichi-Kichi tại Fanpage:

https://www.facebook.com/ KICHI.HOT.POT.BAR

Tin Cùng Chuyên Mục
Shopee giúp người dùng tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng xuyên suốt sự kiện 9.9

Shopee giúp người dùng tiết kiệm hơn 1.800 tỷ đồng xuyên suốt sự kiện 9.9

Riêng giá trị miễn phí vận chuyển mà người dùng tiết kiệm được xuyên suốt sự kiện “9.9 Ngày Siêu Mua Sắm” là hơn 726 tỷ đồng. Đặc biệt trong ngày 9.9, số lượng đơn hàng bán ra tăng gấp 4 lần ngày thường, tập trung vào các sản phẩm chăm sóc cá nhân và chăm sóc nhà cửa.
Tin mới