Hòa Bình Group - Chặng đường tăng trưởng đỉnh cao trong năm 2023

Trước tình hình suy thoái kinh tế, không ít doanh nghiệp đang lao đao tối ưu nguồn lực và cắt giảm. Tuy nhiên, nhờ theo đuổi phương châm hướng đến sắc đẹp và sức khỏe cộng đồng với tầm nhìn xa của mình, Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền đã đóng vai trò quan trong giúp Hòa Bình Group phát triển nhanh chóng.
Hòa Bình Group - Chặng đường tăng trưởng đỉnh cao trong năm 2023 - Ảnh 1.

T thông đip "Xóa mù M phm" cho đến hành trình chinh phc hàng triu trái tim

Trước vấn nạn kem trộn, hàng giả hàng, mỹ phẩm nhái gây tác động xấu đến người tiêu dùng và tình trạng sử dụng mỹ phẩm tràn lan, tự do, không đúng cách. Nhận thấy được lý tưởng này, Công ty TNHH Thương mại và Nhập khẩu Hòa Bình Group đã xây dựng dự án "Xóa mù mỹ phẩm", hướng tới cái đẹp bền vững, trọn vẹn và an toàn.

Sau hàng loạt các hoạt động lan tỏa từ Bắc đến Nam, có thể thấy "Xóa mù mỹ phẩm" là dự án mang trong mình sứ mệnh giúp phụ nữ Việt làm đẹp và chăm sóc sức khỏe đúng cách, an toàn và bền vững. Ngoài ra, còn cung cấp cho phái đẹp những thông tin liên quan đến việc sử dụng mỹ phẩm. "Bởi vẻ đẹp bền vững không phải ngày một ngày hai có được, mà cần phải giữ gìn, phải tìm hiểu và tỉnh táo để chọn lựa những sản phẩm phù hợp với mình", Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền cho biết

Từ thông điệp "Xóa mù mỹ phẩm", Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền muốn lan toả các giá trị về một cái đẹp khoẻ mạnh, săn chắc cho phụ nữ, đồng thời tăng cường nhận thức về sức khỏe sắc đẹp để đẩy lùi "tệ nạn" hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Bên cạnh dự án đầy ý nghĩa dành cho phụ nữ Việt, Hòa Bình Group còn mang đến xu hướng làm đẹp an toàn và phù hợp cho chị em phụ nữ. Trong đó, Edally EX - dòng sản phẩm chăm sóc da kỳ diệu, đã trở thành một trong những sản phẩm chủ chốt được nhiều phụ nữ tin dùng và đánh giá cao, từ thiết kế đến chất lượng. Với tầm nhìn và cùng sự đột phá trong lối kinh doanh của CEO Nguyễn Huyền đã giúp đưa thương hiệu mới như Edally EX đến gần với nhiều chị em hơn.

Hòa Bình Group - Chặng đường tăng trưởng đỉnh cao trong năm 2023 - Ảnh 2.

Giấy chứng nhận sản phẩm thuần chay được cấp bởi Tổ chức thuần chay Quốc tế Vegan. Ảnh: Hòa Bình Group

Chính thức ra mắt thị trường vào năm 2016, Edally EX - được xem là sự mở màn ấn tượng của Hòa Bình Group. Nhận thấy sự chào đón và hứng thú của thị trường với thương hiệu Edally EX, công ty nhanh chóng mở rộng thị trường từ miền Bắc và tiếp tục phát triển đến miền Nam vào năm 2019. Vào năm 2018, Hòa Bình Group cũng tiếp tục giới thiệu về Nature Book - một tên tuổi nổi bật khác dành cho phân khúc phổ thông. Cả hai thương hiệu đều được thực hiện theo công nghệ hiện đại, cùng sự giám sát của đội ngũ nhà khoa học bậc nhất xứ Hàn.

Đến nay, 2 thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Edally EX và mỹ phẩm quốc dân The Nature Book được phân phối bởi Hòa Bình Group đã đến tay hơn triệu người phụ nữ Việt thông qua gần 6.000 đại lý trên khắp cả nước.

Hòa Bình Group - Chặng đường tăng trưởng đỉnh cao trong năm 2023 - Ảnh 3.

Dư án "Bảo vệ dòng máu sạch", tặng nước cho các bệnh viện. Ảnh: Hòa Bình Group

Bên cạnh đó, Hòa Bình Group còn tham gia phát triển dự án cộng đồng "Bảo vệ dòng máu sạch" sau phát động của Bộ Y tế trong "Tháng hành động đẩy lùi tình trạng thừa Cholesterol" với các hành động cụ thể: tặng ô cho các bệnh viện và cơ sở y tế, tổ chức tọa đàm, hội thảo và các buổi kiểm tra sức khỏe miễn phí cho người dân.

Chuyn đi s - Bưc s tiên phong ca Hòa Bình Group trong ngành làm đp

Với tốc độ phát triển nhanh của ngành làm đẹp như hiện nay, việc "hiểu mình" và biết cập nhật xu hướng thịnh hành là điều vô cùng quan trọng đối với một thương hiệu. Theo đó, ngoài mục tiêu trở thành tập đoàn nhập khẩu, phân phối mỹ phẩm và thực phẩm bảo vệ sức khỏe uy tín, hàng đầu Việt Nam, tiếp tục mở rộng thị trường, vươn tầm Đông Nam Á. Chủ tịch Nguyễn Thị Thu Huyền chia sẻ về những kế hoạch mới trong tương lai. Trong đó, việc chuyển đổi số đang là một trong những hoạt động được tập đoàn đầu tư mạnh mẽ, nhằm mang tới những trải nghiệm làm đẹp tốt nhất cho khách hàng.

Hòa Bình Group - Chặng đường tăng trưởng đỉnh cao trong năm 2023 - Ảnh 4.

Chuyển đổi số đang được nhận định xu hướng mới và cần thiết, giúp tối ưu từ khâu quản lý, vận hành, chất lượng. Ảnh: Hòa Bình Group

Hòa Bình Group - Chặng đường tăng trưởng đỉnh cao trong năm 2023 - Ảnh 5.

Hoà Bình nhận giải đạt chuẩn văn hoá kinh doanh năm 2022. Ảnh: Hòa Bình Group

Khó khăn là điều không thể phủ nhận, tuy nhiên, khi nhìn lại hành trình phát triển của mình trong 12 năm tại thị trường Việt Nam, Hòa Bình Group cảm thấy tự hào khi chứng tỏ vai trò của mình trong việc thúc đẩy sự tăng trưởng bằng cách tập trung vào ngành chăm sóc sắc đẹp. Theo đó, giữ vững niềm tin của khách hàng và bắt kịp tốc xu hướng thay đổi của thị trường.

Tin mới