Hội thảo GROHE x Summit 2023: Hiện trạng và tương lai của nguồn tài nguyên nước

Ngày 7/3/2023, Hội thảo nền tảng kỹ thuật số GROHE x Summit 2023 sẽ chính thức khai mạc, kéo dài đến hết ngày 9/3 với nhiều hoạt động thú vị, kỳ vọng nâng tầm trải nghiệm khách hàng của thương hiệu GROHE.

 

Hội thảo GROHE x Summit 2023: Hiện trạng và tương lai của nguồn tài nguyên nước - Ảnh 1.

Mang chủ đề "Caring for Water" (tạm dịch: Quan tâm đến nguồn tài nguyên nước), hội thảo quy tụ nhiều chuyên gia đầu ngành, cung cấp góc nhìn toàn diện về nguồn tài nguyên nước, cùng với đó là tương lai của ngành thiết bị vệ sinh, cũng như định hướng phát triển bền vững của GROHE – thương hiệu hàng đầu thế giới về giải pháp phòng tắm và nhà bếp hoàn chỉnh.

Trong thời gian diễn ra hội thảo, khách hàng và người tiêu dùng có thể lắng nghe những bài diễn thuyết truyền cảm hứng, tham gia những buổi thảo luận nhóm cùng các lớp học thú vị, dung nạp kiến thức tổng quan. Từ đó, người tham dự phần nào hiểu được những thách thức mà ngành thiết bị vệ sinh đang phải đối mặt. Đồng thời, câu chuyện về định hướng phát triển bền vững của GROHE cũng được đề cập. Trong đó, tài nguyên nước được coi như yếu tố cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của thương hiệu này.

Hội thảo GROHE x Summit 2023: Hiện trạng và tương lai của nguồn tài nguyên nước - Ảnh 2.

Trong khuôn khổ sự kiện, các buổi giới thiệu sản phẩm và công nghệ hiện đại từ GROHE được tổ chức, thể hiện những tính năng ưu việt cùng tâm thế sẵn sàng thích ứng với tương lai biến chuyển không ngừng. Đồng thời, thương hiệu nỗ lực trong việc đảm bảo trải nghiệm toàn diện của khách hàng cũng được thể hiện, từng bước xây dựng vị thế vững chắc hướng đến phát triển bền vững.

"Ngày nay, chúng ta phải đối mặt với nhiều vấn đề xã hội và môi trường. Để giải quyết thực trạng đó, kiến thức cần được sẻ chia và những ý tưởng mới cần được khơi dậy. Hội thảo nền tảng kỹ thuật số GROHE x Summit 2023 được thiết kế hướng đến mục tiêu đó. Chúng tôi cung cấp thông tin, truyền cảm hứng và kết nối toàn ngành, kỳ vọng kiến tạo những thay đổi thiết thực trong tương lai.

Sự kiện này cũng góp phần đưa trải nghiệm khách hàng của chúng tôi lên một tầm cao mới, mang lại nền tảng tri thức hữu ích, từ đó, cung cấp cho người dùng lăng kính thực tế khi nhìn nhận về tương lai, nhưng không đánh mất sự lạc quan và tin tưởng vào tính hiệu quả của sự hợp tác.

Hội thảo nền tảng kỹ thuật số GROHE x Summit 2023 là hoạt động mở đầu cho chuỗi sự kiện lớn từ chúng tôi, kỳ vọng đưa khách hàng đến gần hơn với GROHE cùng các thương hiệu con của chúng tôi trong những năm sắp tới" – Ông Jonas Brennwald, Lãnh đạo LIXIL EMENA cho biết.

Kiến tạo trải nghiệm khác biệt cho khách hàng

Ra mắt vào 3/2021, nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số GROHE X là bệ phóng gia tăng trải nghiệm khách hàng của GROHE. Với hơn 200 nội dung và hỗ trợ 14 ngôn ngữ, nền tảng này đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem cho tới hiện tại.

Năm 2022 mở rộng về quy mô của nền tảng trải nghiệm kỹ thuật số GROHE X thông qua việc khai trương trung tâm trải nghiệm truyền thông và thương hiệu GROHE X tại Hemer, Đức. Đây là một tổ hợp bao gồm khu vực cho khách tham quan, cùng 5 studio hiện đại phục vụ mục tiêu đào tạo, sản xuất nội dung cũng như tổ chức các sự kiện trực tuyến.

GROHE cũng thường xuyên hiện diện tại các triển lãm thương mại ở từng địa phương, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng trải nghiệm và tương tác hữu hình cùng sản phẩm. Bên cạnh đó, 3 xe tải GROHE x Motion cũng giúp thương hiệu kết nối trực tiếp với người tiêu dùng.

Với nhiều hình thức tiếp cận khách hàng khác nhau, kết hợp Hội thảo nền tảng kỹ thuật số GROHE X Summit 2023, GROHE đã phần nào tạo ra sự tương tác linh hoạt, phù hợp đa dạng đối tượng, từ thợ thủ công, các đơn vị phân phối và người tiêu dùng cuối.

Về GROHE

GROHE là thương hiệu hàng đầu toàn cầu về các giải pháp hoàn thiện phòng tắm và nhà bếp, có tổng cộng hơn 7000 nhân viên trên 150 quốc gia, trong đó 2600 nhân viên làm việc tại trụ sở ở Đức. Từ năm 2014, GROHE trở thành một phần trong danh mục thương hiệu mạnh của nhà sản xuất Nhật Bản tiên phong về các sản phẩm thiết bị phòng tắm và nhà ở LIXIL.

Tập trung vào nhu cầu của khách hàng, từ đó GROHE sáng tạo ra những giải pháp về sản phẩm thông minh, nâng cao chất lượng cuộc sống và phát triển bền vững, mang lại các giá trị gia tăng cho khách hàng, và mang dấu ấn chất lượng "Made in Germany": R&D và thiết kế được coi là một quy trình tích hợp tại Đức. GROHE đảm nhận trách nhiệm xã hội một cách nghiêm túc và tập trung vào chuỗi giá trị tiết kiệm tài nguyên. Từ tháng 4/2020, thương hiệu thiết bị vệ sinh này đã sản xuất  khí CO2 trung tính trên toàn thế giới. GROHE cũng đặt mục tiêu sử dụng bao bì sản phẩm không chứa nhựa từ năm 2021.

Chỉ trong 10 năm qua, hơn 490 giải thưởng thiết kế và đổi mới cũng như các giải phát triển bền vững đã khẳng định thành công của GROHE. GROHE là công ty tiên phong trong ngành đã chiến thắng giải CSR của chính phủ Liên Bang Đức và Giải phát triển bền vững của Đức năm 2021 trong các hạng mục "Tài nguyên" và "Thiết kế". GROHE cũng đang thúc đẩy chuyển đổi bền vững như là một phần của chiến dịch bền vững và khí hậu "50 nhà lãnh đạo bền vững và khí hậu".

*bao gồm các dự án bù CO2, chi tiết xem tại green.grohe.com

Tin mới