Hơn cả chiến lược kinh doanh, điều gì khiến doanh nghiệp ẩm thực "lấy lòng" thực khách

Trong thời đại của sự lựa chọn đa dạng, khi mỗi nhà hàng đều đọng lại một câu chuyện ẩm thực riêng, việc "lấy lòng" khách hàng đã trở thành một thách thức đầy cam go cho các doanh nghiệp ẩm thực. Đằng sau những chiến lược kinh doanh tài tình, tồn tại ít nhất một yếu tố quan trọng giữ chân khách hàng.

 

Hơn cả chiến lược kinh doanh, điều gì khiến doanh nghiệp ẩm thực "lấy lòng" thực khách - Ảnh 1.

Hãy cùng tìm hiểu, ở thời đại mà "1 mét vuông có đến 10 quán ăn ngon", thì điều gì làm cho một doanh nghiệp ẩm thực nổi bật và ghi điểm trong lòng thực khách?

Chiến lược đơn giản nhưng khát khao to lớn

Điều đáng chú ý không chỉ là việc tạo ra những bữa ăn ngon miệng hay trang trí không gian đẹp mắt mà còn là khả năng cá nhân hoá trải nghiệm. Đối với một doanh nghiệp trẻ như SOKOGROUP, câu chuyện ẩm thực "chiều lòng" khách hàng xuất phát từ khát khao nâng tầm ẩm thực Việt bằng việc đưa nét đẹp văn hóa Việt len lỏi vào từng món ăn và không gian quán. Cùng với đó, mỗi nhà hàng tại SOKOGROUP không chỉ là nơi thưởng thức món ngon, mà còn là trải nghiệm đa giác quan, và tận hưởng theo cách riêng của thực khách.

Hơn cả chiến lược kinh doanh, điều gì khiến doanh nghiệp ẩm thực "lấy lòng" thực khách - Ảnh 2.

Hơn cả chiến lược kinh doanh, điều gì khiến doanh nghiệp ẩm thực "lấy lòng" thực khách - Ảnh 3.

Hơn cả chiến lược kinh doanh, điều gì khiến doanh nghiệp ẩm thực "lấy lòng" thực khách - Ảnh 4.

Burger Gà Chiên Nước Mắm

SOKOGROUP đang là một trong những cái tên được giới trẻ ưa chuộng khi nhắc đến trải nghiệm ẩm thực Việt Nam với một phiên bản nâng cấp hơn bằng sự kết hợp fusion với ẩm thực quốc tế. Chính sự kết hợp thú vị này là lí do khiến cho SOKOGROUP tạo ra đồng loại các nhà hàng với 3 loại hình khác nhau bao gồm Soko Cake Bake, NORIBOI và PILLOWTALK.

Mặc dù sở hữu phong cách "khá Tây" nhưng SOKOGROUP vẫn hòa trộn tinh tế "chất Việt" vào nhiều món ăn; điển hình ở nhà hàng brunch Soko Cake Bake, thương hiệu cam kết sẽ luôn có ít nhất 5 món Việt Nam trong tất cả các thực đơn tại quán, nổi tiếng có món bánh mì chảo được biến tấu nâng cấp thành món brunch từ miếng bò steak Angus Mỹ kết hợp với trứng Ise chần cùng với xíu mại và pate mà đầu bếp đặc biệt chế biến.

Hơn cả chiến lược kinh doanh, điều gì khiến doanh nghiệp ẩm thực "lấy lòng" thực khách - Ảnh 5.

Món Bò A5 Tartare ăn kèm với tóp mỡ Việt Nam


Hơn cả chiến lược kinh doanh, điều gì khiến doanh nghiệp ẩm thực "lấy lòng" thực khách - Ảnh 6.

Món Bafun Uni ăn kèm với ruột bánh mì Việt Nam

Với các nhà hàng mang tính đặc thù như NORIBOI hay PILLOWTALK, SOKOGROUP vẫn có những cách thức độc đáo để tận dụng triệt để chất liệu Việt Nam sẵn có. Tại PILLOWTALK, hương vị Việt Nam thể hiện rõ qua sự kết hợp quen thuộc của các nguyên liệu "cây nhà lá vườn" như lá dứa, gừng tươi, me chua hay bông atiso Đà Lạt. Trong khi đó, với NORIBOI, thương hiệu ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu sạch và đạt chuẩn tại Việt Nam bên cạnh các nguyên liệu thượng hạng được nhập khẩu nhằm tạo ra những món ăn Nhật Bản cao cấp và thơm ngon.

Chiến lược tuy đơn giản nhưng lại không hề dễ thực hiện, bên cạnh việc liên tục đổi mới sáng tạo trong ẩm thực, SOKOGROUP còn đặt ra yêu cầu đổi mới trong từng bước quy trình và sự toàn tâm phục vụ khách hàng để hướng đến mục tiêu "ghi điểm" tuyệt đối trong trải nghiệm dịch vụ. Vì vậy, mỗi ý kiến đều được SOKOGROUP quan tâm và cải thiện, nếu có bất kỳ sự chưa hài lòng nào, hãy tin rằng SOKOGROUP sẽ làm cho trải nghiệm lần sau của khách hàng trở nên hoàn hảo và đáng nhớ.

Kết nối và xây dựng một cộng đồng yêu ẩm thực Việt

Luôn luôn tự hào và khẳng định mình là một thương hiệu Việt Nam, vậy nên từ khi bắt đầu thành lập, những tinh hoa văn hóa Việt đã luôn được len lỏi và tạo nên dấu ấn song song với mỗi bước phát triển của SOKOGROUP.

"Kết nối xanh" được thương hiệu tạo ra với mong muốn gắn kết cộng đồng yêu ẩm thực Việt giữa toàn bộ các thành viên của SOKOGROUP và lan tỏa rộng rãi đến cả thực khách Việt Nam và quốc tế. "Kết nối xanh" không phải là một khái niệm phức tạp, cầu kì mà chính là mục đích bền vững của thương hiệu trẻ này từ những ngày đầu ra mắt.

Thành công của SOKOGROUP không chỉ dựa vào sự kết nối mà còn là sự thấu hiểu tường tận về mong muốn của thế hệ trẻ, ngoài việc đem lại những trải nghiệm mà nhóm khách hàng trẻ đón nhận, SOKOGROUP còn ghi điểm tuyệt đối trong con mắt của khách hàng trong công cuộc hướng đến mục tiêu bền vững, thay đổi tích cực cho môi trường, và hướng đến kết nối cộng đồng.

Không chỉ là một dự án kinh doanh mà SOKOGROUP còn là kết quả của sự khao khát đưa đến cho mọi người góc nhìn đa chiều về ẩm thực hiện đại bằng sự giao thoa tuyệt vời giữa ẩm thực Việt Nam và thế giới, đồng thời quảng bá ẩm thực Việt Nam với nhiều màu sắc hiện đại hơn. Chắc hẳn trong tương lai thương hiệu SOKOGROUP sẽ còn tạo nên nhiều dấu ấn đặc sắc trong việc sáng tạo và nâng cấp ẩm thực Việt Nam.

Tin mới