Hồng Ngọc Hà Travel đã thông báo thay đổi nhận diện logo thương hiệu mới. Không đơn thuần là thay đổi về mặt hình ảnh mà còn thể hiện sự quyết tâm của Hồng Ngọc Hà Travel trong việc nỗ lực mang đến nhiều dịch vụ du lịch độc đáo và sự hài lòng cao nhất đến với khách hàng.
Vào cuối năm 2022, trụ sở công ty đã chuyển sang cơ sở mới khang trang, rộng rãi, trở thành nơi giao dịch thân thiện, tiện nghi, giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất từ đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Song song với đó, hệ thống thương hiệu trực thuộc bao gồm VeMayBay.vn và 1booking.vn luôn được cập nhật và thay đổi phù hợp với thị trường để tiếp tục là lựa chọn tin cậy của khách hàng và đối tác. Đối với chúng tôi sự tin tưởng và gắn bó của khách hàng chính là nền tảng vững chắc thúc đẩy Hồng Ngọc Hà Travel phát triển mạnh mẽ gần 30 năm.
Để phù hợp với định hướng phát triển, bắt đầu từ 06/2023, Hồng Ngọc Hà Travel tái định vị thương hiệu với bước đầu thay đổi Logo nhận diện như sau:
Ý nghĩa của mẫu logo mới:
Logo được cấu thành bởi 2 yếu tố Hình ảnh & Chữ:
Phần hình ảnh: Gợi nên hình ảnh biển xanh phản chiếu ánh mặt trời rực rỡ.
Việc thay đổi hình ảnh viên hồng ngọc với màu đỏ rực rỡ chính là tượng trưng cho Mặt Trời, với các đường nét chắc chắn và khỏe mạnh tràn đầy năng lượng và mặt trời cũng thể hiện tinh thần cùng những giá trị văn hoá Á Đông của Việt Nam, thể hiện một Hồng Ngọc Hà tuy vươn ra biển lớn nhưng vẫn không bao giờ quên đi những giá trị văn hoá của mình.
Hình ảnh biển xanh gắn với sự sống động, luôn vận động không ngừng, tuy mềm mại uyển chuyển song ẩn chứa sức mạnh nội tại vô cùng thu hút.
Sự kết hợp hài hòa tạo nên hình ảnh "Bình minh đang lên" biểu trưng cho khởi đầu mới, chứa đựng nguồn năng lượng tích cực dồi dào cùng sự tin tưởng vào tương lai, tiếp tục sứ mệnh "Đồng hành cùng giấc mơ bay" của Hồng Ngọc Hà Travel một cách chuyên nghiệp nhất.
Phần màu sắc: Logo mới với gam màu đỏ và xanh nước biển sống động và nổi bật, thể hiện nội lực và khát vọng phát triển với hành trình mới, nâng tầm thương hiệu để vươn xa hơn nữa trên bản đồ lữ hành, mang lại giá trị tốt nhất đến với khách hàng và đối tác. Trong ngôn ngữ thiết kế, màu đỏ thể hiện sức mạnh, khát vọng và những nỗ lực không ngừng; màu xanh nước biển thể hiện sự tin tưởng, bền vững và sáng tạo.
Phần chữ: Tên thương hiệu được viết hoa toàn bộ và tăng kích cỡ lớn hơn so với phần chữ của logo cũ, giúp khách hàng và đối tác dễ dàng nhận biết hơn.
Chủ tịch HĐQT Phạm Thị Sơn chia sẻ: "Dù đã mang trên mình chiếc áo mới nhưng Hồng Ngọc Hà Travel vẫn sẽ chú trọng gìn giữ những giá trị cốt lõi đã tạo nên thương hiệu, lòng tin và cam kết tiếp tục phát triển để mang đến chất lượng dịch vụ và giá trị tối ưu nhất cho khách hàng. Trong thời gian tới Hồng Ngọc Hà Travel sẽ cho ra mắt nhiều sản phẩm tour du lịch độc đáo cũng như nền tảng book vé máy bay online và ứng dụng công nghệ số góp phần đẩy mạnh hệ sinh thái du lịch thông minh để khách hàng sử dụng một cách tiện lợi và nhanh chóng."
Logo mới sẽ tự động có hiệu lực với tất cả các hợp đồng, văn bản, các phương tiện truyền tải thông tin và sản phẩm thuộc thương hiệu Hồng Ngọc Hà Travel. Mọi chức năng hoạt động và các thông tin liên quan khác của công ty không thay đổi.
Công ty Cổ phần Xây dựng Thương mại Du lịch Hồng Ngọc Hà
Website: https://hongngocha.com
Fanpage: https://www.facebook.com/HongNgocHaTravel
Văn phòng chính: 185 – 187 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.
Hotline: (028) 3827 3880
Chi Nhánh Hà Nội: 23D Hàm Long, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.
Hotline: (024) 3943 9595
Chi nhánh Đà Nẵng: 06 Duy Tân, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng
Hotline: (023) 6373 3779
Chi nhánh Frankfurt: Asia Was GmbH Jahnstr. 64. 63150 Heusenstamm (Etage 14)
Hotline: (49) 176 7048 0603