Hợp tác nâng tầm mỹ phẩm Việt, chinh phục nội địa - vươn ra quốc tế

Một dấu ấn đáng nhớ trong hành trình 9 năm của Công ty TNHH TM DV Fish Golden - FG Group - một tên tuổi uy tín trong lĩnh vực làm đẹp của Việt Nam, là buổi ký kết hợp tác chiến lược với AstraCos - nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu.

 

Hợp tác nâng tầm mỹ phẩm Việt, chinh phục nội địa - vươn ra quốc tế - Ảnh 1.

Với sự hợp tác này, hai bên đã xác lập một hành trình mới, chung khát vọng đưa thương hiệu mỹ phẩm Việt chinh phục thị trường nội địa và vươn ra "biển lớn".

9 năm nuôi dưỡng vẻ đẹp Việt của FG Group

Quãng thời gian 9 năm là một chặng đường không ngắn, cũng chẳng dài, nhưng vừa vặn để FG Group chứng minh cho khách hàng những "giá trị thực" mà doanh nghiệp cam kết mang lại. Tiên phong trong sứ mệnh đem đến giải pháp làm đẹp toàn diện và chất lượng cao, FG Group đã thành công khẳng định vị thế trong thị trường mỹ phẩm, vốn dĩ là "cuộc chơi" của những ông lớn.

Theo đuổi phương châm "Trao giá trị thật, nhận lại niềm tin", FG Group chọn chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng làm "kim chỉ nam" hàng đầu. Từ việc chọn lựa những thương hiệu uy tín và sẵn sàng lắng nghe mọi "feedback" từ người tiêu dùng, FG Group đã xây dựng được sự tín nhiệm sâu sắc với cộng đồng yêu cái đẹp và các đối tác trên thương trường.

Hợp tác nâng tầm mỹ phẩm Việt, chinh phục nội địa - vươn ra quốc tế - Ảnh 2.

FG Group với kinh nghiệm 9 năm hoạt động trong lĩnh vực làm đẹp

Tầm nhìn của FG Group không chỉ là đáp ứng nhu cầu làm đẹp của khách hàng, mà còn tạo ra những thương hiệu hàng đầu "Made in Việt Nam" với niềm tự hào lớn. Sự tiến bộ không ngừng, đa dạng trong danh mục sản phẩm và nhạy bén với xu hướng là điểm cộng giúp FG Group duy trì vị thế nổi bật tại thị trường làm đẹp Việt Nam.

Nhà máy sản xuất mỹ phẩm đạt chuẩn CGMP AstraCos

Với niềm tự hào là nhà máy tiên phong trong công nghệ hiện đại và quy trình khép kín, đảm bảo tiêu chuẩn CGMP, AstraCos là biểu tượng cho chất lượng của ngành sản xuất mỹ phẩm tại Việt Nam. Được đầu tư 3 triệu đô cho quy mô 2.500m2 và hoạt động với công suất 1000 tấn/năm, AstraCos được ví như "bệ đỡ" chắc chắn cho các thương hiệu Việt.

Điểm mạnh của AstraCos là sự chuyển giao công nghệ DFPMTP, được đầu tư nghiên cứu và ứng dụng phù hợp với môi trường và khí hậu của khu vực Đông Nam Á. Cơ sở hạ tầng hiện đại được nhập khẩu từ tập đoàn HYOJIN (Hàn Quốc), kết hợp nguồn nguyên liệu được "chắt lọc tinh túy" từ Nhật Bản, Châu Âu, Mỹ, không khó để AstraCos trở thành nhà máy sản xuất mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam.

Hợp tác nâng tầm mỹ phẩm Việt, chinh phục nội địa - vươn ra quốc tế - Ảnh 3.

Nhà máy AstraCos với quy mô hơn 2.500m2

Với tầm nhìn chiến lược hướng tới sự phát triển bền vững, AstraCos còn đầu tư vào "nhân tài" - là các chuyên gia, kỹ sư chất lượng cao từ Việt Nam và Hàn Quốc, được đào tạo bài bản để mang đến những công thức hiệu quả, chất lượng cho sản phẩm.

Sự khát khao nâng tầm chất lượng và "tham vọng" dẫn đầu xu hướng là động lực mạnh mẽ giúp AstraCos luôn nỗ lực tiến lên, không ngừng đổi mới để đáp ứng sự đa dạng và cao cấp trong thị trường mỹ phẩm ngày nay.

Hợp tác chiến lược nâng tầm mỹ phẩm Việt

Buổi ký kết hợp tác chiến lược giữa FG Group và AstraCos là cột mốc đặc biệt, kết nối giữa hai đối tác hàng đầu trong lĩnh vực mỹ phẩm tại Việt Nam với cùng một ước vọng: thương hiệu Việt chinh phục nội địa - vươn ra quốc tế.

Điểm chung trong văn hóa kinh doanh của cả hai là lấy khách hàng làm trọng tâm, luôn nghiên cứu tỉ mỉ và chỉn chu để tạo giá trị thực, hướng tới khát vọng mang tầm quốc gia. Đặc biệt, sự hợp tác giữa FG Group và AstraCos hứa hẹn sẽ định hình xu hướng thị trường mỹ phẩm trong tương lai, mở ra những cơ hội mới trên "đấu trường" quốc tế.

"Khát vọng nào cũng đi kèm với những thách thức" - ông Trương Phú Cường, Giám đốc Kinh doanh của FG Group cho biết - "Chúng tôi luôn xác định chất lượng sản phẩm, sức khỏe khách hàng là mục tiêu lớn nhất, là yếu tố và công cụ cốt lõi nhất để "nuôi dưỡng" thương hiệu từng bước lớn mạnh, gia tăng sức cạnh tranh với bạn bè quốc tế."

Hợp tác nâng tầm mỹ phẩm Việt, chinh phục nội địa - vươn ra quốc tế - Ảnh 4.

Hợp tác chiến lược giữa FG Group và AstraCos hướng tới khát vọng hướng ra "biển lớn"

"Muốn đi xa phải đi cùng nhau", do đó, với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực mỹ phẩm của FG Group và chất lượng sản xuất hàng đầu của AstraCos, họ có cơ sở để cùng hợp tác và tạo nên một thương hiệu mạnh mẽ với chất lượng ưu việt, hướng đến mục tiêu chung là những trải nghiệm làm đẹp tối ưu.

Với sự tương quan về tầm nhìn, sứ mệnh, chiến lược kinh doanh và cam kết chất lượng, sự hợp tác giữa FG Group và AstraCos không chỉ là mở ra một cơ hội mới, mà còn là một bước tiến quan trọng trong việc phát triển ngành mỹ phẩm Việt hiện đại và bền vững.

Tin mới