Hướng phát triển mới lạ của thương hiệu dược mỹ phẩm Cindeltox tại Việt Nam

Mang trong mình ngọn lửa đam mê về các loại dược mỹ phẩm an toàn, uy tín và chất lượng, mới đây, Founder Cindeltox Việt Nam - Nguyễn Sơn Trúc đã lựa chọn Denis Đặng trở thành gương mặt đại diện, khẳng định cho sứ mệnh trở thành cầu nối giữa khách hàng và hành trình chăm sóc làn da Việt.

 

Hướng phát triển mới lạ của thương hiệu dược mỹ phẩm Cindeltox tại Việt Nam - Ảnh 1.

Doanh nhân Nguyễn Sơn Trúc cùng hành trình phát triển thương hiệu Cindeltox tại thị trường Việt Nam

Trải qua hơn 15 năm nghiên cứu và phát triển bởi các chuyên gia cùng các Tiến sĩ đầu ngành thẩm mỹ, thương hiệu dược mỹ phẩm Cindeltox đã ra đời, là một thành quả vô cùng quý báu, đánh dấu một bước chuyển mình tầm cỡ. Cho đến năm 2017, Cindeltox đã ký kết thành công với nữ doanh nhân Nguyễn Sơn Trúc hợp đồng phân phối độc quyền thương hiệu tại Việt Nam, chính thức mở ra cánh cửa mới tiến đến gần hơn với hành trình chăm sóc làn da Việt. Tại Việt Nam, showroom Cindeltox tọa lạc tại số 156 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM. Với phương châm chất lượng tạo nên thương hiệu, Cindeltox lan tỏa đến nhiều người tiêu dùng trên cả nước và được nhiều khách hàng yêu thích, ủng hộ. Trong 5 năm qua, thương hiệu đã không ngừng phát triển dựa trên những mong muốn của những làn da Việt với hy vọng sẽ trở thành thương hiệu đồng hành trên hành trình chăm sóc sắc đẹp của người Việt.

Hướng phát triển mới lạ của thương hiệu dược mỹ phẩm Cindeltox tại Việt Nam - Ảnh 2.

Cindeltox - Chất lượng tạo nên thương hiệu

Điều mà thương hiệu nhắm đến khi chọn Denis Đặng làm gương mặt đại diện cho sản phẩm mới?

Denis Đặng được khán giả yêu nhạc Việt biết tới với vai trò giám đốc sáng tạo - người mát tay xây dựng MV mang nhiều màu sắc mới lạ cho nhạc Việt. Một số nội dung MV đình đám mà anh đã thực hiện như: Ghen, Màu nước mắt, Mời anh vào tim em, Chị ngã em nâng,… Ngoài ra, Denis Đặng cũng khá nổi tiếng với vai diễn Bạch Liên của MV Tự tâm do ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân thể hiện. Mọi người thường biết đến anh với một hình ảnh ma mị, bí ẩn và cuốn hút. Chính vì thế, sự tái xuất lần này của Denis Đặng đã thực sự khiến khán giả không thể rời mắt với một hình tượng thanh thuần và hồn nhiên của tuổi học trò. Chia sẻ về quyết định hợp tác cùng Denis Đặng, founder Nguyễn Sơn Trúc cho biết: "Cindeltox lựa chọn đồng hành cùng dự án phim của Dennis vì sự đồng điệu trong nghệ thuật và tình yêu trong sáng, hồn nhiên mà bộ phim đã xây dựng. Chúng tôi quan niệm vẻ đẹp thuần khiết của tình yêu cũng tương tự như vẻ đẹp đích thực của một người phụ nữ. Đó là những yếu tố mà thương hiệu Cindeltox mong muốn gửi gắm đến khách hàng".

Hướng phát triển mới lạ của thương hiệu dược mỹ phẩm Cindeltox tại Việt Nam - Ảnh 3.

Denis Đặng, chị Nguyễn Sơn Trúc (Founder Cindeltox Việt Nam), nữ chính Phương Giang và ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân tại sự kiện ra mắt series phim The Last Goodbye

Khách hàng trẻ - Đối tác khách hàng tiềm năng doanh nghiệp đang hướng đến

Thế hệ trẻ là những người với nguồn năng lượng dồi dào và sở hữu nguồn kiến thức vô cùng đa dạng và phong phú. Là những người thuộc thời đại kỹ thuật số, khách hàng trẻ mong đợi tiếng nói của mình được lắng nghe và được lựa chọn. Hướng đến nhóm khách hàng trẻ trung và năng động, Cindeltox đã, đang và sẽ luôn lắng nghe những nhu cầu thực sự của làn da Việt, đồng hành cùng những làn da trẻ.

Những người trẻ là người luôn dành sự quan tâm tới làn da của mình nhiều giống như cách chăm sóc sức khỏe cơ thể của mình. Nếu như trước đây chăm sóc da chủ yếu là quan tâm tới việc cấp ẩm, cung cấp dưỡng chất bằng việc tác động lên bề mặt da, khiến việc dưỡng này chỉ mang tính chất tạm thời. Thì ngày nay giới trẻ cực kỳ chú trọng đến việc chăm sóc da từ sâu bên trong với những sản phẩm lành tính, an toàn mang lại vẻ đẹp bền vững theo thời gian. Với những ưu điểm về thành phần và công dụng, Cindel Tox đang từng bước khẳng định vị thế của mình trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam. Đây cũng là bước đệm vững chắc để thương hiệu Cindeltox ngày càng phát triển và được sử dụng rộng rãi hơn trong tương lai, đặc biệt là được yêu thích và ủng hộ bởi các khách hàng trẻ.

Hướng phát triển mới lạ của thương hiệu dược mỹ phẩm Cindeltox tại Việt Nam - Ảnh 4.

Sức khỏe làn da luôn cần được bảo vệ và chăm sóc đúng cách

Founder Nguyễn Sơn Trúc định hướng bước ngoặt mới trong tương lai

Trải qua 15 năm hình thành và phát triển, 5 năm lan tỏa tại Việt Nam, Cindeltox trở thành thương hiệu tiêu biểu theo đuổi hành trình gìn giữ, chăm sóc làn da Việt. Cho đến hiện tại, thương hiệu đã gặt hái được nhiều thành tựu nhất định. Đặc biệt trong năm 2022 này, Cindeltox ra mắt sản phẩm Cindeltox White Cream Premium - phiên bản nâng cấp bổ sung vào bộ sưu tập chăm sóc da đặc biệt của thương hiệu, nối dài hành trình nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Á Châu nói chung và phụ nữ Việt nói riêng. Cindeltox vững tin vào triết lý đang theo đuổi, nỗ lực để tôn vinh, hiện thực hóa ước mơ về vẻ đẹp trắng sáng - khỏe mạnh của người phụ nữ Á Đông. Tin rằng, sự hợp tác lần này cùng Denis Đặng sẽ nâng cao nhận thức và khao khát về Cindeltox tại thị trường Việt Nam.

Hướng phát triển mới lạ của thương hiệu dược mỹ phẩm Cindeltox tại Việt Nam - Ảnh 5.

Cindeltox White Cream Premium - bước tiến mới cho dòng dược mỹ phẩm chất lượng

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH XNK CINDELTOX

Địa chỉ: 156 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM

Hotline: 0977.7777.87

Email: Cindeltoxvietnam@gmail.com

Website: http://cindeltox.vn

Facebook: https://www.facebook.com/cindeltoxvietnamofficial/ 

Tin mới