iTVC mới của TCP Việt Nam - Tiếp năng lượng cho cộng đồng

Với iTVC mới, định hướng "Tiếp năng lượng, bừng sức sống" được hiện thực hóa và mở rộng đến nhiều đối tượng, đa thế hệ. Không chỉ thanh thiếu niên, cầu thủ, TCP Việt Nam còn kiến tạo năng lượng đến người khuyết tật, các công nhân…

 

iTVC mới của TCP Việt Nam - Tiếp năng lượng cho cộng đồng - Ảnh 1.

Từ định hướng "Tiếp năng lượng, bừng sức sống"…

Hiện nay, xu hướng của người tiêu dùng dần trở nên tích cực hơn trong việc tối ưu hóa các hoạt động mua sắm, mang đến nhiều lợi ích tích cực cho bản thân, cuộc sống và môi trường. Đáp ứng xu thế chung của người tiêu dùng, TCP Việt Nam - chủ sở hữu của thương hiệu nước tăng lực nổi tiếng như Red Bull và Warrior – cũng tích cực điều chỉnh định hướng, hoạch định các hoạt động nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm và những mục tiêu phát triển bền vững tại thị trường Việt.

"Lấy phương châm "Tiếp năng lượng, bừng sức sống", các hoạt động phát triển của TCP Việt Nam được xây dựng và thực hiện thống nhất theo 3 chiến lược chủ chốt: Hoàn thiện - Phát triển - Quan tâm. Cam kết hàng đầu của TCP Việt Nam là luôn không ngừng cải tiến hoạt động phát triển, kết hợp với các hành động bảo vệ môi trường, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội phù hợp với tầm nhìn, chiến lược chung toàn cầu của tập đoàn TCP" – Chia sẻ từ ông Nguyễn Thanh Huân, Tổng Giám đốc TCP Việt Nam.

iTVC mới của TCP Việt Nam - Tiếp năng lượng cho cộng đồng - Ảnh 2.

TCP Việt Nam – Red Bull và Warrior cam kết lan tỏa và tiếp năng lượng tích cực cho cộng đồng

Để khẳng định "kim chỉ nam" của thương hiệu, TCP Việt Nam một lần nữa lan tỏa định hướng thông qua iTVC mới "Tiếp tục hành trình tiếp năng lượng, bừng sức sống" – với mục tiêu theo đuối và kiến tạo sự tự tin, bừng sức sống, tràn đầy năng lượng tích cực giúp người dùng thỏa sức chinh phục mọi thử thách.

… đến hiện thực hóa bằng nhiều hoạt động ý nghĩa

Khác với iTVC trước đó, người tiêu dùng có thể dễ dàng thấy thương hiệu đã mở rộng các hoạt động tiếp năng lượng cho đa thế hệ từ thanh thiếu niên, cầu thủ, vận động viên cho đến đối tượng công nhân, cộng đồng người khuyết tật. Bất kể người tiêu dùng là ai, TCP Việt Nam đều mong muốn lan tỏa sự tự tin và năng lượng tích cực giúp mọi người thực hiện đam mê, hứng khởi mỗi ngày.

iTVC mới của TCP Việt Nam - Tiếp năng lượng cho cộng đồng - Ảnh 3.

TCP Việt Nam – nhãn hàng Red Bull mong muốn tiếp năng lượng tích cực và hiện thực hóa mọi giấc mơ, đam mê của mọi người

Cụ thể hóa mục tiêu bằng hành động, thời gian qua TCP Việt Nam cùng nhãn hàng Red Bull đã ký kết hợp tác cùng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, trở thành nhà tài trợ hàng đầu của các Đội tuyển Bóng đá quốc gia với mong muốn truyền lửa cảm hứng đến các tài năng sân cỏ và đồng hành cùng sự phát triển của bóng đá Việt.

Không dừng lại ở đó, TCP Việt Nam và nhãn hàng Warrior phối hợp cùng với Trung ương Hội sinh viên Việt Nam tổ chức giải "Thể thao sinh viên Việt Nam" nhằm tạo môi trường để phát hiện và phát huy các tài năng thể thao của sinh viên tại khắp các trường đại học, cao đẳng và học viện trên khắp cả nước. Chương trình hợp tác khẳng định sự quan tâm và cam kết dài hạn của thương hiệu trong việc không ngừng mang đến cho các bạn sinh viên nguồn năng lượng tích cực và niềm vui lành mạnh trong mọi khía cạnh của đời sống; Từ đó, làm phong phú thêm đời sống tinh thần và thể chất của thế hệ trẻ, thanh niên, sinh viên Việt Nam.

Bên cạnh đó, thương hiệu còn thúc đẩy các hoạt động hợp tác, đồng hành cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức nhiều chương trình thường xuyên, mang ý nghĩa nhân văn, sẻ chia với những đối tượng thanh niên đặc thù, các hoạt động an sinh xã hội nhằm lan tỏa năng lượng tích cực dài lâu đến cộng đồng. Trong đó có chương trình "Tỏa sáng nghị lực Việt" tôn vinh và tuyên dương các tấm gương thanh niên khuyết tật tiêu biểu vượt qua nghịch cảnh, vươn lên xây dựng cuộc sống và đóng góp tích cực xã hội. Ngoài ra, TCP Việt Nam và nhãn hàng Red Bull đồng hành cùng Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức chuỗi ngày hội "Thanh niên công nhân – Lan tỏa năng lượng tích cực" trải dài từ Bắc chí Nam. Chương trình dự kiến thu hút 50.000 lượt thanh niên công nhân tham gia nhằm mang lại sự hỗ trợ thiết thực, phút giây giải trí cho lực lượng thanh niên công nhân sau khoảng thời gian làm việc vất vả và truyền cảm hứng để họ tiếp tục hăng say tham gia và cống hiến hết mình trong lĩnh vực sản xuất và xây dựng nền kinh tế Việt Nam ngày càng vững mạnh hơn.

Không dừng lại ở việc "quan tâm" đến cộng đồng, xã hội, cùng với các đối tác của mình, TCP Việt Nam đã triển khai thí điểm dự án EPR tại Việt Nam và thử nghiệm tính khả thi của mô hình từ việc thu gom, phân loại bao bì sản phẩm và chuyển giao tái chế bao gồm lon nhôm, chai nhựa và bìa carton. Đây là dự án được kỳ vọng sẽ gia tăng hiệu quả sản xuất và giảm thiểu tác động tiêu cực đến môi trường.

iTVC mới của TCP Việt Nam - Tiếp năng lượng cho cộng đồng - Ảnh 4.

TCP Việt Nam chung tay tạo ra môi trường sống xanh qua hoạt động tái chế các lon sản phẩm Red Bull và Warrior

Chỉ với 50s iTVC "Tiếp tục hành trình tiếp năng lượng, bừng sức sống" đã xâu chuỗi tất cả các sự nỗ lực và đóng góp của TCP Việt Nam nhằm tiếp năng lượng cho cộng đồng và môi trường, khắc họa và thể hiện đậm nét tôn chỉ "Tiếp năng lượng, bừng sức sống".

Tin mới